Tận hưởng giao hàng miễn phí toàn quốc với hoá đơn từ 250.000 đ +

Bị người yêu bỏ vì thâm mụn, cô gái “lột xác” đáng kinh ngạc

03.02.17
23:39
  • Chia sẻ

Tôi đã lột xác hoàn toàn kể từ ngày ấy, ngày bị người yêu bỏ rơi cũng là ngày  tôi nhận ra mình phải mạnh mẽ đứng lên làm lại cuộc đời, không cho phép bản thân ngã quỵ”.
Xem thêm: Quên mỹ phẩm đắt tiền đi, đây mới là tuyệt chiêu trị mụn hiệu quả nhất hiện nay
                  Tạm biệt mỹ phẩm đắt tiền, Hot girl Hà Nội bật mí cách “đánh bay” vết thâm mụn cực kỳ đơn giản
                  Khám phá bí quyết trị mụn hiệu quả từ các hot girl Việt
Nhìn khuôn mặt baby, đáng yêu, hay cười của My hiện tại không ai có thể nghĩ rằng trước đây cô đã từng có thời gian vật lộn với khuôn mặt của mình vì mụn.
Biệt danh “ tổ ong” và câu chuyện tình buồn
Ánh mắt xa xôi lần tưởng về hồi ức, cô mỉm cười chia sẻ với chúng tôi về câu chuyện của mình. Rời xa quê hương lên thành phố kiếm sống, Huyền My bán hàng trong một tiệm tạp hóa trên thành phố. Cả cửa hàng ai cũng trêu cô với biệt danh “tổ ong” chỉ vì trên mặt cô dày đặc những mụn là mụn nằm rải rác khắp trán, má, cằm nhìn rất đáng sợ. Ban ngày làm việc cô luôn phải đeo khẩu trang vừa là để bảo vệ da mặt không bị tiếp xúc với bụi, vừa là vì xấu hổ không dám nhìn trực diện với khách hàng. Tình yêu đối với cô như một khái niệm xa xỉ, bởi với khuôn mặt xấu xí từ trước đến nay cô chưa từng nghĩ mình sẽ được yêu. Vậy mà, cơ duyên thế nào anh lái xe chở hàng cho tiệm lại để ý đến cô, tất nhiên không phải do nhan sắc vì đó là điều mà Huyền My không hề có. Có lẽ vì thấy cô chăm chỉ làm việc lại hiền lành, ngoan ngoãn nên anh đã đem lòng yêu mến.
thâm mụn

Huyền My luôn cảm thấy tự ti với những nốt mụn trên mặt

Tình yêu đến với cô quá nhanh khiến cô cũng không thể tin vào mắt mình. Nhưng rồi mọi việc như được ông trời sắp đặt, tình cảm của hai người khá tốt đẹp cho đến hôm anh đưa cô về nhà anh chơi cùng nhóm bạn của anh. Sau hôm đó, do bị tác động từ gia đình và bạn bè nói qua lại rằng cô không xứng với anh vì nhìn mặt cô không có thiện cảm, mụn nhọt chằng chịt như người bị đậu mùa, anh đã thay đổi hoàn toàn, ngày càng lạnh nhạt với cô. Được khoảng một tuần thì anh chính thức nói lời chia tay cô vì không vượt qua được những định kiến từ người thân và bạn bè. Mặc cho cô hết lời níu kéo với lời hứa thay đổi bản thân, anh vẫn giữ nguyên quyết định của mình không thay đổi. Sau hôm đó về cửa hàng mọi người lại càng trêu ghẹo cô: “ Tổ ong bị người yêu bỏ rồi à”, “Tổ ong mà cũng có người yêu sao”…Cô tức lắm, trong lòng tự nhủ các người cứ chống mắt lên mà coi ta thay đổi, cười 3 ngày chứ không ai cười 3 năm. Quyết tâm rũ bỏ muộn phiền với suy nghĩ không thể buồn vì một người bội bạc như thế, cô bắt đầu đi tìm cho mình một sự lột xác ngoạn mục.
“ Lột xác” ngoạn mục cùng Decumar
Không còn buồn bã, ủ rũ nữa, ban ngày cô làm việc chăm chỉ, buổi tối cô tìm các loại mặt nạ để đắp lên mặt: mặt nạ lô hội, mặt nạ nghệ với mật ong, mặt nạ trứng gà…nhưng không có loại mặt nạ nào phù hợp hoàn toàn với da cô, loại thì có trắng lên nhưng lại bị mọc thêm mụn, loại thì giảm mụn nhưng vết thâm thì mờ không đáng kể, nhiều khi cô còn bị ngứa ngáy khó chịu do dị ứng mặt nạ. Buồn lại nối tiếp sầu, My nghĩ chẳng lẽ lại không có cách nào để thay đổi số phận nghiệt ngã của mình sao. Không bỏ cuộc, cô tiếp tục lên mạng tra tìm mọi sản phẩm trị mụn tốt nhất và đọc kĩ về những thành phần, tính năng của mỗi sản phẩm.
Vô tình đọc được trong Decumar có chứa nano curcumin được chiết xuất từ nghệ tươi kết hợp với tinh chất lô hội và hành tây đỏ là những phương thuốc dân gian cực kì hữu hiệu trong việc trị thâm, mụn và làm trắng da. Huyền My vui như vớ được vàng, cô vui sướng vì cảm thấy sản phẩm hội tụ cả 4 công dụng: giảm mụn viêm, ngừa và làm mờ vết thâm sẹo, tái tạo da bị tổn thương, cung cấp độ ẩm cho da. Thay cho việc phải đắp mặt nạ mỗi tối, tất cả các công dụng trên có trọn trong 1tuýp Decumar bé nhỏ rất phù hợp với làn da hiện tại của cô nên đã đặt mua 1 hộp và chăm chỉ bôi hằng ngày. Kết quả khó tin sau 3 tháng thôi, làn da của My thay đổi đến không ngờ. Những nốt mụn đã biến mất, những vết thâm cũng mờ hẳn. Giờ đây, My không còn là cô bé “tổ ong” ngày nào nữa, khuôn mặt láng bóng khiến cô hoàn toàn tự tin giao tiếp nói chuyện với mọi người trong cửa hàng mà không cần sự hỗ trợ của chiếc khẩu trang. Lúc nào làm việc cô cũng huýt sáo vang yêu đời, những ai ngày xưa trêu cô với biệt danh “ tổ ong” cũng phải ngượng ngùng khi nhìn cô.
sau khi dùng decumar

My hoàn toàn tự tin để sefie những bức ảnh xinh đẹp cho chính mình

My cười tươi nói: “Hiện tại tôi cũng đã có người yêu mới và rất viên mãn với hạnh phúc của mình. Tôi nghĩ tôi xứng đáng thuộc về những thứ tốt hơn. Các bạn nữ nếu bị người yêu bỏ vì mặt mụn như mình thì hãy yên tâm vì đã có Decumar rồi nhé. Cảm ơn Decumar rất nhiều đã cho tôi một cuộc sống mới tươi sáng và ngập tràn hi vọng”.
Hiểu được tâm lí các bạn gái đến độ tuổi dậy thì, Công ty cổ phần Dược Mỹ phẩm CVI đã cho ra đời sản phẩm Decumar được bào chế từ những nguyên liệu hoàn toàn thiên nhiên kết hợp hỗ trợ điều trị viêm mụn, ngừa sẹo, an toàn cho da được rất nhiều các bạn gái tin dùng và lựa chọn. Decumar trò chuyện cùng bạn: 1800 8179 (miễn cước).

 

By Decumar
  • Tag:

  • Theo dõi
    Thông báo của
    guest
    0 Góp ý
    Phản hồi nội tuyến
    Xem tất cả bình luận