Tận hưởng giao hàng miễn phí toàn quốc với hoá đơn từ 250.000 đ +

Tạm biệt mỹ phẩm đắt tiền, Hot girl Hà Nội bật mí cách "đánh bay" vết thâm mụn cực kỳ đơn giản

02.08.17
16:48
  • Chia sẻ

Mỗi ngày, nàng hotgirl 9x đều dành ra 30 phút để làm đẹp với những loại mặt nạ thiên nhiên, cô nàng “đoạn tuyệt” hẳn với các loại mỹ phẩm đắt tiền, mặc dù trước đó, cô là tín đồ của các hãng mỹ phẩm ngoại vì không mấy tin vào “hàng nội”.
Xem thêm:
– 5 cách trị thâm mụn bằng nguyên liệu tự nhiên đơn giản, hiệu quả
– Decumar – Kem trị thâm mụn hiệu quả nguồn gốc thiên nhiên
– Cách trị sẹo lõm lâu năm hiệu quả 
Nguyễn Bích Ngọc (19 tuổi) vốn là hotgirl của một trường đại học danh tiếng tại Hà Nội. Ngoài việc tích cực tham gia các hoạt động đoàn thể, Ngọc còn sở hữu bảng thành tích học tập đáng nể. Những tưởng cô nàng ưa hoạt động và học tập này sẽ không để ý gì đến nhan sắc nhưng không phải vậy. Sở hữu một khuôn mặt dễ thương, xinh xắn, Ngọc luôn biết cách tạo được sự ấn tượng với người xung quanh. Vì thế, dù có bận rộn đến đâu, cô nàng đều dành thời gian để chăm sóc nhan sắc của mình mỗi ngày.

Ngọc chia sẻ, cô nàng sở hữu làn da khá nhạy cảm nên mỗi khi sử dụng sản phẩm làm đẹp nào, Ngọc đều tìm hiểu kỹ và thường ưu tiên các loại mỹ phẩm xách tay. Song việc gửi đồ thường mất nhiều thời gian và chi phí cao, nên Ngọc đã thử mày mò tìm cách tự kết hợp những sản phẩm thiên nhiên có sẵn.
Vốn là người thông minh nên không khó để Ngọc tìm ra các loại sản phẩm có thể kết hợp với nhau vừa tốt, an toàn cho da lại vừa hiệu quả trông thấy. Bích Ngọc bật mí: “Nguyên liệu tự nhiên để đắp mặt, chăm sóc da không khó tìm nhưng tìm được sản phẩm phù hợp thì không dễ. Mình tìm kiếm rất lâu và cũng thấy sản phẩm ưng ý, được bào chế hoàn toàn từ nghệ tươi kết hợp với công nghệ Nano hiện đại có tên là Decumar. Sau khi dùng Decumar một thời gian, mình thấy rất thích, da nhạy cảm nhưng không bị kích ứng. Rồi mình kết hợp Decumar với các nguyên liệu khác để dưỡng da trắng hồng, mịn màng cho đến giờ”.
Bí quyết của cô nàng rất đơn giản. Chỉ với Decumar và một vài nguyên liệu, Bích Ngọc mix với nhau tạo thành hỗn hợp đắp mặt độc đáo, phù hợp với từng loại bệnh của da.

Hãy cùng nàng hot girl 9x này dành ra 30p mỗi ngày để làm đẹp với những loại mặt nạ dưới đây nhé:

Đuổi mụn nhanh với Decumar, sữa tươi và chanh

Với 3 nguyên liệu này, Ngọc tạo ra mặt nạ trị mụn bằng cách trộn 2 thìa café Decumar với 2 thìa sữa tươi không đường và 3 giọt nước cốt chanh. Sau đó nhẹ nhàng thoa lên vùng da có mụn, massage nhẹ nhàng và thư giãn 30 phút rồi rửa sạch bằng nước ấm.

Hết thâm da cùng Decumar, chanh và mật ong

Hết mụn nhưng còn thâm sau mụn thì bạn sẽ làm cách nào? Đối với Ngọc, cô nàng chọn việc kết hợp chanh, mật ong và Decumar tạo thành hỗn hợp thoa lên mặt để giảm vết thâm trên da, đồng thời  giúp se nhỏ lỗ chân lông, ngăn chặn quá trình tích tụ bụi bẩn, bã nhờn trong nang lông gây ra mụn và lỗ chân lông to.

Dưỡng ẩm cho da bằng Decumar và yến mạch

Bắt đầu bước vào thời tiết khí hậu hanh khô nên làn da rất dễ mất nước. Giải pháp tối ưu cho da lúc này sử dụng mặt nạ dưỡng ẩm Decumar và yến mạch. Chỉ cần 1 thìa café Decumar cùng 2 thìa bột yến mạch và 1 thìa nước ấm để tạo ra hỗn hợp sệt thoa đắp mặt 30 phút/ lần. Loại mặt nạ này sẽ giúp tăng cường độ ẩm, se nhỏ lỗ chân lông và làm sáng da, chống lão hóa, giúp làn da luôn căng mịn, tươi trẻ.

Làm đẹp toàn diện với Decumar, cám gạo, sữa chua

Theo nghiên cứu, cứ 100g cám gạo sẽ có 12g protein, 22g lipit, 40g glucid, nhiều khoáng chất và nguyên tố vi lượng, các vitamin E, B1, B2, B6, niacin, biotin,… Cám gạo thiên nhiên chứa 10% axit phytic, hỗ trợ tẩy da chết nhẹ, đồng thời kiểm soát sắc tố da, tiêu hủy tế bào đen sạm, sử dụng an toàn cho làn da.
Với nhiều khoáng chất ấy, việc kết hợp Decumar với cám gạo và sữa chua sẽ mang lại vẻ đẹp hoàn hảo cho làn da. Chỉ cần trộn 3-5 thìa bột cám gạo với sữa chua. Sau đó, nhỏ vào hỗn hợp này 2 giọt Gel Decumar. Các tinh chất nghệ Nano trong gel Decumar sẽ làm tăng hiệu quả cho mặt nạ cám gạo lên rất nhiều lần. Cuối cùng vắt thêm 2-3 giọt chanh rồi trộn đều hỗn hợp và xoa lên mặt. Sau khoảng 20 phút, massage nhẹ nhàng và rửa sạch bằng nước ấm. Duy trì phương pháp này đều đặn 2 lần/ tuần, bạn sẽ sở hữu làn da trắng hồng, mịn màng như mong đợi.

“Không cần tìm đâu xa, cũng không cần đến sản phẩm đắt tiền, chỉ với tuýp Decumar nhỏ gọn, cùng một vài nguyên liệu dễ kiếm, mình không những duy trì được làn da sạch mụn mà còn giúp da sáng hồng và mịn màng hơn trông thấy. Bạn gái nào chưa biết cách thì thử tham khảo một vài cách trên của mình nha. Chúc các bạn luôn xinh đẹp” – Bích Ngọc hào hứng chia sẻ.
Không chỉ được giới chuyên gia đánh giá cao, Decumar còn là sản phẩm được giới trẻ tin dùng và sử dụng rộng rãi. Sản phẩm hiện đang được bày bán tại các nhà thuốc trên toàn quốc. Để được dược sĩ tư vấn trực tiếp miễn phí về sản phẩm, vui lòng gọi đến đường dây nóng 18001796 .


Không chỉ được giới chuyên gia đánh giá cao, Decumar còn là sản phẩm được giới trẻ tin dùng và sử dụng rộng rãi. Sản phẩm hiện đang được bày bán tại các nhà thuốc trên toàn quốc. Để được dược sĩ tư vấn trực tiếp miễn phí về sản phẩm, vui lòng gọi đến đường dây nóng 18001796 .

By Decumar
  • Tag:

  • Theo dõi
    Thông báo của
    guest
    0 Góp ý
    Phản hồi nội tuyến
    Xem tất cả bình luận