Tận hưởng giao hàng miễn phí toàn quốc với hoá đơn từ 250.000 đ +

Mách bạn 3 cách trị thâm mụn “thần thánh” chị em tin dùng

05.27.17
18:54
  • Chia sẻ

Ôi thâm mụn – nhắc đến đã thấy “sục sôi” trong lòng các bạn nhỉ? Vì nó  khiến cuộc sống của chúng mình thực sự “khốn đốn” do thiếu tự tin trong giao tiếp này, nói chuyện mà chẳng dám “mặt đối mặt” với đối tác này. Rồi từ đó tất cả các công việc khác đều bị ảnh hưởng xấu. Thế nhưng bạn có biết không? Trị thâm mụn thực ra chẳng khó như chúng mình tưởng đâu. Cùng khám phá 3 cách trị thâm mụn “thần thánh” được các chị em tin dùng nhất ngay bây giờ nhé!

Cách trị thâm mụn bằng liệu pháp thiên nhiên

Phương pháp này có lẽ ai cũng đã từng nghe danh nhỉ? Sử dụng các chế phẩm trị thâm mụn từ thiên nhiên đúng là một trong những phương thức hiệu quả, tiêt kiệm, lại an toàn cho da nhất.
Cách làm: Bạn có thể chọn một trong rất nhiều loại hoa quả, trái cây dùng hằng ngày để trị thâm mụn theo phương pháp này: chanh, nghệ, lô hội, mật ong, dưa leo, giấm táo… Đơn giản bằng cách chiết lấy tinh chất rồi bôi lên da, để trong khoảng 10-20 phút rồi rửa sạch lại mặt với nước là được.

Trị thâm mụn bằng phương pháp tự nhiên

Lưu ý: Dùng phương pháp trị thâm mụn bằng các chế phẩm từ thiên nhiên đôi khi KHÔNG “an toàn” như bạn nghĩ. Vì:

  • Bản chất các loại hoa quả thiên nhiên được chiết xuất không an toàn, nhất là trong thời buổi mà vấn đề an toàn vệ sinh thực phẩm ngày càng trở nên cấp thiết. Nên cần đảm bảo nguồn gốc các sản phẩm nếu bạn muốn trị thâm mụn bằng cách này thực sự an toàn và hiệu quả.
  • Trong quá trình thực hiện liệu pháp này, khi ra đường cần cẩn trọng che chắn cẩn thận, nếu không tia nắng mặt trời sẽ khiến cho tình trạng thâm mụn của bạn tệ hơn đấy!

Cách trị thâm mụn bằng dược mỹ phẩm

  • Dùng vitamin E để trị thâm mụn – Vì sao,, như thế nào và cần lưu ý gì?

+ Chắc các bạn đều biết: Thành phần chủ yếu trong vitamin E là tocopherol và tocotrienrol giúp tăng cường dưỡng chất, chống lão hóa, tái tạo vùng da bị thâm do mụn gây nên nên được sử dụng rộng rãi.
+ Cách dùng: Lấy 1-2 viên vitamin E tùy theo tình trạng mụn hiện tại của bạn.Thoa đều phần nước bên trong lên nốt mụn, bạn có thể để qua đêm rồi sáng hôm sau rửa sạch mặt lại với nước. Áp dụng cách này bạn có thể thẩy kết quả rõ rệt chỉ sau một đêm đấy!
+ Lưu ý: Cần sử dụng hằng ngày nếu muốn đạt được hiệu quả cao nhất nhé. À phương pháp này chỉ thích hợp với da khô và da lão hóa nữa. Do vitamin E có nhiều dưỡng chất nên có thể làm bít lỗ chân lông của da dầu, gây ra mụn nên da dầu thì không nên dùng nha!

Hiện nay trên thị trường có rất nhiều các loại mỹ phẩm trị thâm mụn có xuất xứ từ nhiều quốc gia. Mình sẽ tạm chia thành 3 dòng mỹ phẩm trị thâm mụn chính với các đặc điểm của từng loại da để bạn lựa chon:
+ Mỹ phẩm Âu: Giá cao hơn. Có tác động rất nhanh và mạnh. Da bạn nào khỏe và ít bị kích ứng thì sẽ hợp với dòng mỹ phẩm này và cho tác dụng rất nhanh. Tuy nhiên cần nghiên cứu thành phần mỹ phẩm thật kỹ để đảm bảo không có chất gì mà bạn bị kích ứng. Bạn có thể tham khảo bộ kem đặc trị mụn của Neutrogena nhé. Bộ này được phần lớn các Blogger đánh giá cao vì hiệu quả mà vẫn an toàn đấy.
+ Mỹ phẩm Hàn: Giá cả thấp hơn, lành tính, thường có nguồn gốc từ thiên nhiên. Tuy nhiên dòng mỹ phẩm Hàn thường cho kết quả rất chậm hoặc không rõ ràng, dễ khiến bạn nản lòng. Nhưng nếu đang tìm cho mình một liệu pháp an toàn thì mỹ phẩm Hàn là lựa chọn hàng đầu để bạn trị thâm mụn. Tham khảo bộ sản phẩm trị mụn CIRACLE RED SPOT CREAM nếu chọn sản phẩm trị thâm mụn từ xứ sở kim chi nhé ^^
+ Mỹ phẩm Nhật Bản: Mức giá trung bình, chất lượng đảm bảo vì Nhật quy đinh rất khắt khe về chất lượng các sản phẩm lưu thông trên thị trường.
+ Mỹ phẩm Việt Nam: Mức giá thấp vì không mất thuế nhập khẩu, chất lượng có thể không đảm bảo vì quy trình kiểm định chất lượng không chặt chẽ. Tuy nhiên bạn hoàn toàn có thể chọn được sản phẩm trị thâm mụn hiệu quả đáng tiền như Decurma.

Cách trị thâm mụn bằng thay đổi chế độ ăn uống

Chế độ ăn uống, thậm chí là ngủ nghỉ đóng vai trò rất quan trọng trong việc cải thiện nhan sắc của các chị em. Tất cả các liệu pháp trị thâm mụn trên chỉ phát huy hiệu quả thực sự khi được kết hợp với một chế độ ăn ngủ điều độ và lành  mạnh.
+ Tăng cường ăn rau, củ, quả.
+ Tích cực tập thể dục.
Kết hợp một trong các biện pháp nêu trên cùng với nghiêm túc tuân thủ  2 nguyên tắc trên là bạn đã nắm trong tay bí kíp trị thâm mụn “thần thánh” được chị em rỉ tai nhau rồi đấy. Còn bây giờ thì hãy bắt tay vào làm ngay và chúc các bạn thành công!

By Decumar
  • Tag:

  • Theo dõi
    Thông báo của
    guest
    1 Bình luận
    Cũ nhất
    Mới nhất Được bỏ phiếu nhiều nhất
    Phản hồi nội tuyến
    Xem tất cả bình luận