Tận hưởng giao hàng miễn phí toàn quốc với hoá đơn từ 250.000 đ +

Decumar tiếp tục “chiêu đãi” Fan Club Kpop bữa tiệc sôi động tại TP HCM

12.06.19
18:01
  • Chia sẻ

Sau event Music Core Vietfans Festival K-Pop 2019 diễn ra tại Hà Nội tháng 4 vừa qua, Decumar tiếp tục mang lễ hội sôi động này dành tặng các Fan yêu Kpop TP HCM. Hãy cùng tham gia lễ hội đặc biệt này vào 7.12 tại BHD Thảo Điền.

https://www.youtube.com/watch?v=A_H99xyj3w4&feature=youtu.be

Vietfans Festival K-Pop diễn ra tại HCM ngày 7.12 tại BHD Star Vincom Mega Mall Thảo Điền

Sự kiện quy tụ gần 20 nhóm nhảy và khoảng 30 gian hàng của các Fan Club Kpop. Tại đây, các FC sẽ trưng bày sản phẩm liên quan đến thần tượng, nhóm nhạc yêu thích và cạnh tranh giải FC có gian hàng ấn tượng nhất thông qua phần điểm số của Ban giám khảo. Bên cạnh đó, các Fans Kpop còn có cơ hội thể hiện tài năng qua cuộc thi nhảy dance cover.

Chưa dừng lại ở đó, lễ hội dành cho các Fan Kpop chắc chắn không thể thiếu màn random dance – một nét văn hóa của fan nhạc Hàn Quốc với những vũ điệu lôi cuốn, hấp dẫn. Âm thanh sôi động cùng sắc cam phủ khắp của Nhà tài trợ Decumar chắc chắn sẽ để lại dấu ấn sâu đậm đối với các bạn trẻ tham gia.

Đến với sự kiện các bạn còn nhận được những phần quà siêu hấp dẫn, thú vị từ NTT Decumar. Vậy nên đừng bỏ lỡ sự kiện có 1 – 0 – 2 này nhé!

Lễ hội hoành tráng cho fan Kpop Việt Music Core Fans Festival 2019 sẽ diễn ra từ 14h – 18h Thứ 7 ngày 7.12 tại BHD Star – Vincom Mega Mall Thảo Điền, quận 2, TP HCM. Hãy đến và đắm chìm trong sắc màu âm nhạc Hàn Quốc ngay tại Việt Nam nhé!

Link đăng ký vé tham dự MIỄN PHÍ tại đây

By Decumar
  • Theo dõi
    Thông báo của
    guest
    0 Góp ý
    Phản hồi nội tuyến
    Xem tất cả bình luận