Tận hưởng giao hàng miễn phí toàn quốc với hoá đơn từ 250.000 đ +

Trầy xước da? Chuyện nhỏ!

05.17.18
23:37
  • Chia sẻ

Mùa hè, mình thường gọi là “mùa xước”, bởi chẳng cứ mình mà bất cứ ai, nhất là những người dân quê mình, vào thời điểm này, chân tay không khi nào lành lặn. Không xước chỗ này thì là trầy da chỗ khác, để lại sẹo, thâm không ít, trông rất mất thẩm mỹ.

Lúc nào cũng tiềm ẩn nguy cơ trầy da, xước vẩy

Mình sinh ra và lớn lên ở Thái Bình, vùng đất được mệnh danh là “quê hương năm tấn”. Thời điểm này (tháng 5) đang là mùa gặt nên dễ dàng bắt gặp cánh đồng lúa vàng như bức gấm khổng lồ, thấy những người nông dân chân lấm tay bùn quê mình đi gặt và chở lúa. Dù công nghệ giờ đã hiện đại, có máy gặt, máy tuốt nhưng vẫn không thể thay thế được con người. Mẹ mình bảo, “việc phơi rơm, phơi thóc” vẫn phải là tự mình làm, chưa có máy móc nào làm thay được”.
Tuy nhiên, không cứ vào vụ mùa, ngay cả những ngày bình thường, công việc đồng áng, đơn giản như đi làm cỏ hay sinh hoạt thường ngày cũng đều luôn tay luôn chân. Mỗi lần như vậy, khó tránh khỏi vết trầy xước trên da nhưng thường chỉ được rửa bằng nước rồi thôi, không hề có bất cứ biện pháp can thiệp nào. Nặng hơn với vết thương sâu thì được rửa bằng oxy già, lúc lên da non gây cảm giác ngứa ngáy, khó chịu song cũng chỉ được xử lý bằng nghệ tươi hay thuốc mỡ, khả năng tác dụng không cao, bởi vậy thường hình thành vết thâm, sẹo trên da. Dù ở đối tượng nào cũng đều gây mất thẩm mỹ.

Cơ duyên lắt léo từ trị mụn đến trị trầy, xước da

Học đại học, mình bị mụn, chúng bạn mách mình dùng Decumar. Không biết có phải do cơ địa mình lành không mà dùng khoảng 1 tuần đã thấy hiệu quả. Mụn hết, thâm sẹo cũng không có.
Rồi trong một lần đi học, mình bị ngã xe, cũng ra hiệu thuốc mua nước muối loãng, thuốc bôi các kiểu về rửa chỉ mong không để lại sẹo hay vết thâm. Mình xử lý theo đúng quy trình, hai ngày sau, vết thương lên da non. Nhớ ngày xưa mẹ mình toàn dùng nghệ để bôi vì nghệ có tính sát trùng cao, làm lành sẹo nhanh và không để lại thâm nhưng tính lười trỗi dậy, bôi được buổi đực, buổi cái thành ra không ăn thua.

Vô tình thế nào mình xem được video feedback xử lý vết trầy xước do ngã xe của một bạn đăng trên youtube. Giật mình thấy bạn đó cũng dùng Decumar nhưng không phải bôi mụn mà là bôi vết trầy xước. Mình vội vàng lấy Decumar, đang ngứa do vết thương lên da non, mình thoa vào thấy mát dịu hẳn, chất gel khô nhanh nên cũng không bị dính bẩn vào quần áo. Thấy có tín hiệu khả quan, mình bôi chăm chỉ bôi hơn, 5 ngày sau, vùng da bị trầy xước đã được hồi lại đáng kể, không thấy bất cứ dấu vết nào của thâm, sẹo.
Thấy được sự đa zi năng của Decumar nên lúc nào mình cũng mang theo nó bên người. Về nhà nghỉ hè, “trót khoe” công dụng “thần thánh” của Decumar nên hễ ai có vấn đề về da, đều tới hỏi mình để mượn:
–         Thằng em đi đá bóng về bị trầy xước chân: An ơi, cho em mượn Decumar bôi đi
–         Mẹ đi làm về bị xước da: Cho mẹ mượn tuýp vàng vàng của con một chút.
–         Cô em hàng xóm tò mò: Chị có “bảo bối” gì trị xước da chỉ em với
–         ….
Và thế là, Decumar, ngoài việc ngăn ngừa mụn ra, nó còn kiêm cả trị trầy xước. Vì Decumar có nghệ Nano Curcumin, cộng thêm chất gel dịu nhẹ, an toàn, phù hợp với mọi loại da, không gây kích ứng nên bất cứ độ tuổi nào cũng đều sử dụng được. Cách dùng đặc biệt tiện lợi, chỉ cần lấy chất gel vào đầu tăm bông được đính kèm trong hộp Decumar và thoa vào vùng da bị trầy xước. Chi phí phải chăng nên mình order luôn 2 tuýp Decumar đặt trong tủ thuốc như một sản phẩm thông dụng mà bất cứ ai cũng cần chuẩn bị.
Bonus: Decumar không những trị mụn tốt, xử lý vết trầy xước cũng vô cùng hiệu quả. Nói chung là cực kỳ đa năng nên các bạn cứ từ từ mà khám phá. Để
Đảm bảo mua đúng hàng chính hãng, mình thường gọi lên tổng đài miễn phí 18001796 đặt hàng online hoặc nhờ tư vấn hiệu thuốc gần nhà, Decumar phủ sóng mọi ngõ ngách nên cực tiện.

Array

Chia sẻ của khách hàng sử dụng Decumar


Để xem hệ thống nhà thuốc phân phối sản phẩm chính hãng vui lòng click vào TẠI ĐÂY
Để được tư vấn từ các Dược sĩ về cách chăm sóc làn da hiệu quả hãy gọi 1800 1796(cước phí 0đ)/ 091.500.1796
 

By Decumar
  • Tag:

  • Theo dõi
    Thông báo của
    guest
    0 Góp ý
    Phản hồi nội tuyến
    Xem tất cả bình luận