Tận hưởng giao hàng miễn phí toàn quốc với hoá đơn từ 250.000 đ +

Niềm vui hội tụ tại lễ trao giải Da xinh tỏa sáng – Rinh quà hoành tráng

06.26.19
10:08
  • Chia sẻ

Từ An Giang, Kiên Giang, các khách hàng của Decumar đã không ngại đường xa để tới tham dự Lễ trao thưởng chương trình Da xinh tỏa sáng – Rinh quà hoành tráng diễn ra vào chiều 25/6/2019 tại Công ty Dược Mỹ phẩm CVI.

Đây là buổi lễ trao giải trực tiếp cho chủ nhân trúng giải thưởng cao nhất trong chương trình, đó là 2 chiếc Macbook Pro trị giá 28.890.000 đồng.

Tại buổi lễ trao thưởng, bạn Nguyễn Thị Cẩm Yên (24 tuổi, An Giang) – chủ nhân số điện thoại 0368 633 xxx với mã dự thưởng 4100136033091 là một trong 2 người chơi may mắn nhận giải thưởng cao nhất của chương trình không giấu được sự vui mừng: “Lúc mua Decumar, mình cào tem trên nắp và trúng thẻ cào điện thoại. Mình nghĩ vậy đã là may lắm rồi. Không ngờ là mình lại trúng được giải cao hơn thế. Ban đầu mình không tin đâu, nghĩ là lừa đảo. Mình kể cho mọi người nhưng không ai tin cả. Sau mình gọi lên hỏi kỹ tổng đài, và đến khi nhận được phần quà này, mình mới dám chắc đây là sự thực. Chưa bao giờ trong đời mình trúng giải thưởng lớn đến thế này”.

Ông Lã Thượng Thiên – Đại diện nhãn hàng Decumar trao giải cho khách hàng Nguyễn Thị Cẩm Yên

Bạn Trần Duy Mẫn (15 tuổi, đến từ Kiên Giang) là chủ nhân tiếp theo của chiếc Macbook Pro. Duy Mẫn tỏ rõ sự hào hứng và vui mừng trên khuôn mặt: “Khi được Decumar thông báo mình là người trúng giải cao nhất của chương trình, mình khá bất ngờ. Việc đầu tiên mình nghĩ đến là làm sao thuyết phục được mẹ tin và cùng đi nhận giải với mình. Vì mình mới 15 tuổi trong khi giải thưởng lại vô cùng giá trị. Với món quà này, mình sẽ sử dụng chúng với mục đích chính là học tập. Cảm ơn Decumar, năm 2019 này với mình thực sự đáng nhớ”.

https://www.youtube.com/watch?v=sImLrlTfqKg&t=8s

Duy Mẫn khui chiếc Macbook Pro ngay tại lễ trao giải

Cô Nguyễn Thị Lượm – mẹ của Duy Mẫn xúc động chia sẻ: “Cảm ơn chương trình của Decumar đã giúp cho Mẫn có thêm những cơ hội học tập. Gia đình không có điều kiện nên việc Mẫn trúng được phần quà đặc biệt này có ý nghĩa rất lớn đối với gia đình. Không biết nói gì hơn, cảm ơn chương trình, cảm ơn nhãn hàng Decumar và Công ty Dược Mỹ phẩm CVI sẽ ngày càng phát triển hơn nữa”.

Buổi lễ trao giải chương trình Da xinh tỏa sáng – Rinh quà hoành tráng là cơ hội để nhãn hàng Decumar tri ân hàng triệu khách hàng đã tin tưởng sử dụng sản phẩm. Sự tham gia của đông đảo các bạn trẻ là nguồn động viên, khích lê rất lớn để nhãn hàng tiếp tục tổ chức nhiều chương trình hấp dẫn trong thời gian tới. Decumar sẽ luôn đồng hành cùng các bạn, giúp các bạn có được làn da sạch mụn, hết thâm sẹo để luôn tự tin tỏa sáng.

By Decumar
  • Tag:

  • Theo dõi
    Thông báo của
    guest
    0 Góp ý
    Phản hồi nội tuyến
    Xem tất cả bình luận