Tận hưởng giao hàng miễn phí toàn quốc với hoá đơn từ 250.000 đ +

HOT CHƯA TỪNG CÓ: Tặng 1000 vé xem phim END GAME khi mua DECUMAR

05.08.19
0:36
  • Chia sẻ

Tặng liền tay 01 vé xem phim ngay tại rạp CGV trên toàn quốc từ ngày 5/1/2019 đến 31/5/2019. Rất đơn giản, chỉ cần mua tuýp Gel trị mụn Decumar có mã tem cào là bạn đã có cơ hội rinh về những phần quà cực hấp dẫn và thú vị. Nhanh tay lên nào các bạn ơi!

Cả thế giới đã đổ xô đi xem Avengers: Endgame mà bạn chưa săn được tấm vé nào để đi thì quả thực cực kỳ là một tổn thất vô cùng lớn. Bởi “Avengers: Endgame” là phần kết mỹ mãn cho chuyến hành trình đầu tiên kéo dài hơn 10 năm của Vũ trụ Điện ảnh Marvel. Việc bạn cần làm là ngay bây giờ, cào tem trên nắp hộp sản phẩm Decumar, sau đó nhắn tin mã thẻ cào đến tổng đài theo cú pháp: CVI [dấu cách] Mã thẻ cào Gửi 8099 (phí tin nhắn 1.000đồng/SMS) và chờ đợi trong giây lát. Giải nhì với 1000 vé xem phim CGV áp dụng với tất cả suất chiếu các ngày trong tuần sẽ đến với bạn luôn và ngay.

Ngoài ra, bạn cũng sẽ có cơ hội nhận những giải thưởng cực kỳ giá trị sau:

– 2 Giải nhất: Mỗi giải một chiếc Macbook Pro Silver trẻ trung, cá tính trị giá 30.000.000 đồng.

– 5.000 Giải ba: Mỗi giải một hộp Gel rửa mặt ngừa mụn Decumar Clean 100g trị giá 95.000 đồng.

– 20.000 Giải may mắn: Mỗi giải một thẻ cào điện thoại mệnh giá 10.000 đồng.

Riêng với 2 giải nhất, các bạn sẽ được tham gia quay số may mắn vào ngày 07/06/2019 tại Công ty Cổ phần Dược Mỹ phẩm CVI. Các giải còn lại, thì chỉ cần chờ đợi giây lát là sẽ nhận được tin nhắn ngay lập tức từ tổng đài 8099.

Muôn vàn quà tặng hấp dẫn của Decumar đã tạo ra cơn sốt khắp từ Bắc vào Nam. Nếu bạn chưa tham gia, chưa biết đến chương trình này thì hãy tham gia ngay để săn những chiếc vé CGV miễn phí và trải nghiệm phương thức thoát mụn, đẹp da vô cùng đặc biệt và hấp dẫn này nhé! Trong thời gian tới, cực nhiều ưu đãi hấp dẫn khác cũng sẽ ra mắt mang đến hàng vạn phần quà thú vị và thiết thực với những bạn đã, đang và sẽ tin yêu, ủng hộ Decumar.

Một số phản hồi trúng thưởng của khách hàng gửi về fanpage Decumar:

        

Nhanh tay CÀO TEM để rinh những phần quà hấp dẫn nha!

Decumar là sản phẩm trị mụn số 1 Việt Nam, mang tới 3 tác động tối ưu: Hết Mụn, Hết Thâm, Ngừa Sẹo. Thành phần hoàn toàn từ thiên nhiên an toàn, dịu nhẹ với mọi làn da kể cả da nhạy cảm nhất. Với chất gel trong suốt, kết cấu mỏng nhẹ giúp thẩm thấu nhanh vào da không gây cảm giác bết dính, mùi thơm mát dễ chịu. Nhờ thành phần Curcumin từ nghệ vàng, Decumar giúp mụn giảm nhanh sưng đỏ, giảm viêm tức thì. Decumar hiệu quả nhanh chóng, an toàn sau 2 tuần sử dụng.

Đặt mua Decumar nhanh nhất: 

Xem điểm bán tại đây:                                   

Đặt mua Decumar qua Tiki

Gọi hotline 1800 8179 để được hướng dẫn chi tiết.

Link chi tiết chương trình Tem cào trúng thưởng Decumar: https://decumar.vn/khuyen-mai.html

By Decumar
  • Tag:

  • Theo dõi
    Thông báo của
    guest
    0 Góp ý
    Phản hồi nội tuyến
    Xem tất cả bình luận