Tận hưởng giao hàng miễn phí toàn quốc với hoá đơn từ 250.000 đ +

Tâm sự của cô gái được ví như Thị Nở tái sinh

05.27.17
17:14
  • Chia sẻ

Từ “Chuyện của Phượng”: Đừng bỏ quên chăm sóc nhan sắc trời ban

Nổi tiếng vì quá xấu – điều bất kỳ cô gái nào cũng khiếp đảm; nhưng bất hạnh thay nó lại xảy đến với Quách Thị Kim Phượng. Trước những lời cay nghiệt, chế nhạo và bị đẩy đến mức xúc phạm, bà mẹ trẻ đơn thân sinh năm 1996 này đã có một quyết định mà đến bây giờ cô luôn cho là đúng.

Đắng cay một thuở

Ngẫm thấy mình thật tủi là cảm giác đè nặng lên Quách Thị Kim Phượng suốt bao năm khi có ngoại hình “chẳng đẹp như người ta”. Phượng tự ví mình giống “Thị Nở tái sinh” bởi gương mặt da ngăm sần sùi đầy mụn, cằm hô và đôi môi dày “như miếng thịt bò trên đĩa”. Cuộc sống của Phượng là những ngày tháng bị cô lập và ghẻ lạnh. Bạn bè ngấm nguýt rồi chủ động xa lánh, thậm chí mỉa mai, châm chọc mỗi khi cô xuất hiện.
“Phụ nữ xấu thì không có quà”, và với Phượng khi đó, tình yêu là một món quà quá xa xỉ. Không tình yêu, chỉ có sự tự ti và cam chịu, Phượng phải chấp nhận mai mối để lấy một anh chồng bị thiểu năng trí tuệ. Những tháng ngày sau đó, theo cô kể, là luôn bị nhà chồng coi thường, xỉ vả,… Ngậm đắng nuốt cay, Phượng cam chịu hết vì nghĩ đến con.

21 năm, Phượng phải sống trong sự châm chọc, mỉa mai của mọi người chỉ vì khuôn mặt xấu tệ

Phượng từng tâm sự:“Hàng xóm nhà chồng có người độc miệng bảo em đi ngủ lang với trai để có con. Chỉ mãi đến khi bé sinh ra giống bố như đúc người ta mới thôi bàn tán dị nghị. May nhờ trời thương, con em chỉ giống bố nó ngoại hình nhưng rất thông minh, lanh lợi. Bé hiện tại được hơn 2 tuổi và nói rất sõi. Ngày đầu tiên con bập bẹ, em đã khóc vì biết rằng cuộc đời em vẫn còn niềm an ủi…”.
3 năm lấy chồng là 3 năm nỗi đau khổ của người con gái kém sắc này lên đến tột cùng. Ngoài cậu con trai nhỏ, Phượng không lưu luyến bất kỳ thứ gì. Cùng cực, cô chủ động ly hôn và đưa con về nhà bố mẹ đẻ.

Hạnh phúc sau khi “đập đi xây lại”

Bà mẹ đơn thân 21 tuổi ý thức rõ quá khứ cay cực, chịu nhiều thiệt thòi của mình là do gương mặt quá xấu. Cô quyết tâm “lột xác” với hi vọng có thể thay đổi vận mệnh bằng việc đổi lại cách ăn mặc, cắt tóc, trang điểm nhưng không ăn thua, lại bị chế giễu. Phượng nghĩ không có cách nào khác là “thà rằng bỏ đi hết” để “đập đi xây lại mặt”. Từ quyết tâm mà không nhiều cô gái nông thôn dám nghĩ đến ấy, cô năn nỉ bố mẹ đồng ý cho phẫu thuật thẩm mỹ để có thể thay đổi vận mệnh.
>>> Xem thêm: Cách trị mụn thâm cấp tốc an toàn và hiệu quả.
Sau những ngày phẫu thuật đầy đau đớn, đến nay nghĩ lại Phượng vẫn luôn cảm thấy quyết định của mình là đúng đắn. “Mình rất hài lòng vì vốn trước kia khuôn mặt mình đã xấu đến tận cùng rồi, bị gọi là “Thị Nở tái sinh” nữa mà, nên giờ làm cỡ nào cũng thấy đẹp. Thi thoảng nhìn mình trong gương còn không nhận ra chính mình nữa là. Trải qua một quá trình đau đớn kèm theo lo lắng mỗi ngày, mỗi giờ trên bàn mổ, cuối cùng mình cũng đã được đền đáp xứng đáng” – Phượng hài lòng với nhan sắc hiện tại.

Hy vọng với nhan sắc hiện có, Kim Phượng sẽ có một cuộc sống thật trọn vẹn phía trước.

Qua những bức ảnh mới nhất được chia sẻ trên trang cá nhân có thể thấy cô gái này đã có bước lột xác vô cùng ngoạn mục. Giờ đây bà mẹ đơn thân Kim Phượng đã không còn cảm thấy tự ti về nhan sắc của mình. Thay vào đó cô có quyền làm đẹp và tự hào về khuôn mặt mình như bao người phụ nữ khác.

Đừng mất vẻ đẹp trời ban

Không phải khi “Chuyện của Phượng” được chia sẻ, dư luận đều có ý kiến nhất quán, đồng tình. Lời khen cũng lắm và sự dị nghị cũng nhiều, nhưng dường như, những điều đó không quá quan trọng với Phượng. Cô đang sống trong những ngày hạnh phúc, với một gương mặt xinh đẹp và những dự định cho cuộc đời mới. Nếu gác lại những thị phi, để nhìn hình ảnh Phượng bây giờ và đối chiếu với “Phượng của ngày hôm qua”, thì hẳn chúng ta sẽ phần nào hiểu sự thiệt thòi và cảm thông cho khát khao chính đáng của cô.
Tuy nhiên, sẽ là cực đoan nếu như “chuyện của Phượng” hay những “chuyện của Linh”, “chuyện của Ngọc”…. nào đó bị đẩy lên thành “hình mẫu” ngợi ca nhan sắc và sự thần kỳ sau thẩm mỹ. Theo lời khuyên từ chính các chuyên gia da liễu, hãy sử dụng đến dao kéo chỉ khi bạn thực sự cần và các biện pháp khác đã “bó tay”. Còn với những ai, đặc biệt là các teen đã được “trời cho” sắc đẹp, hãy biết trân quý và gìn giữ với sự chú tâm và hiểu biết khoa học.  
Đơn cử ngay như việc nhỏ nhất là bảo vệ làn da ở tuổi dậy thì. Mỗi khi bị mụn, thay vì việc trị mụn đúng cách, an toàn, khoa học và hiệu quả thì nhiều bạn trẻ lại có quan niệm mụn ở tuổi dậy thì là bình thường, không cần điều trị vì sẽ tự hết. Tuy nhiên điều này không hoàn toàn chính xác. Trên thực tế, số người không cần làm gì mà mụn vẫn tự khỏi chỉ xấp xỉ 10%. Số còn lại phải đối mặt với tình trạng mụn lây lan, bùng phát, viêm nhiễm cùng nguy cơ nang lông bị tàn phá, để lại sẹo và những vết thâm trên khuôn mặt,…Vì thế điều trị mụn sớm không chỉ tránh được thâm, sẹo mà còn giúp duy trì một làn da khỏe mạnh từ bên trong.
Hiện nay, để điều trị mụn trứng cá, nhiều bạn trẻ đã tin tưởng sử dụng sản phẩm nguồn gốc thiên nhiên, không gây tác dụng phụ lên da. Tiêu biểu cho dòng sản phẩm này là gel trị mụn Decumar. Sản phẩm có thành phần chính là Nano Curcumin với tác dụng kháng khuẩn, trị mụn, chống viêm, hỗ trợ tái tạo da siêu tốc. Dạng Nano cùng kích thước phân tử siêu nhỏ giúp Curcumin thấm sâu vào lớp hạ bì của da để phát huy tối đa tác dụng, giúp giảm nhanh kích thước mụn và viêm mụn. Cùng với đó, sản phẩm kết hợp với các thành phần dược liệu khác có tác dụng ngăn ngừa hình thành sẹo, làm sáng da như tinh chất hành tây đỏ, vitamin E, lô hội.
trị mụn bằng Decumar
 
Decumar không chỉ hỗ trợ điều trị các loại mụn mà còn giúp làm mờ sẹo, giảm thâm nám, không gây tác dụng phụ và phòng ngừa mụn tái phát. Bên cạnh sử dụng Decumar, các bạn trẻ cũng cần tránh thức khuya, nên ăn nhiều rau quả mát, uống đủ 2 – 2,5 lít nước mỗi ngày, vệ sinh da sạch,… để mụn không còn là nỗi lo, tự tin thể hiện mình.
Để được tư vấn thêm về sản phẩm, vui lòng gọi lên tổng đài 1800.1796 (miễn cước)
 

By Decumar
  • Tag:

  • Theo dõi
    Thông báo của
    guest
    0 Góp ý
    Phản hồi nội tuyến
    Xem tất cả bình luận