Tận hưởng giao hàng miễn phí toàn quốc với hoá đơn từ 250.000 đ +

Tài hoa Duyên dáng Dược – Sôi động và căng thẳng ngay vòng chung khảo

10.26.16
17:19
  • Chia sẻ

Vòng thi Chung khảo Tài hoa Duyên dáng Dược năm 2016 đã khép lại vào lúc 22h30p ngày 22/10. Sau những màn trình diễn sôi động và thú vị, 15 bông hoa xinh đẹp nhất của Đại học Dược Hà Nội đã xuất sắc hoàn thành vòng thi của mình, vượt qua các thí sinh khác, sẵn sàng bước vào đêm chung kết 3/11 tới đây.

Thành phần Ban Tổ chức vòng chung khảo cuộc thi Tài hoa duyên dáng Dược gồm: PGS. TS Nguyễn Mạnh Tuyển – Trưởng Bộ môn Dược học cổ truyền, Thầy Lê Phan Tuấn – Trưởng phòng Hành chính Tổng hợp, Cô Lê Thị Lan Anh – Phó trưởng Bộ môn Mác Lênin, Bà Hoàng Phương Cúc – Giám đốc nhãn hàng Decumar, nhà tài trợ kim cương chương trình.

Vòng chung khảo diễn ra đầy bất ngờ và đặc sắc với 25 tiết mục trình diễn thú vị và đặc sắc. Đại diện cho Ban giám khảo cuộc thi, thầy Lê Phan Tuấn – Trưởng phòng Hành chính Tổng hợp chia sẻ: “25 thí sinh là 25 bông hoa khoe sắc đầy ấn tượng ở vòng thi lần này. Có thể nói vòng chung khảo năm nay Ban giám khảo thực sự phải cân nhắc rất kỹ bởi tiết mục nào cũng được chuẩn bị kỹ lưỡng và công phu”.

anh-1-copy2

Tài năng của nữ sinh Đại học Dược đã thực sự nở rộ với nhiều màn trình diễn sôi động như: Múa, hát, kịch, kể chuyện, thổi kèn và cả những tiết mục nhảy vô cùng nóng bỏng. Ngay sau những tiết mục hấp dẫn ấy, chúng tôi đã có cuộc trò chuyện nhanh với các thí sinh.

Mở màn cho vòng Chung khảo, thí sinh Lý Thị Vân Anh, SBD 34 cho biết: Khi bắt đầu bước lên sân khấu, em vừa thấy vinh dự vừa thấy hồi hộp vì tiết mục của mình sẽ tạo không khí cho cả vòng thi. Ngoài ra em cũng có chút áp lực khi biểu diễn tác phẩm Bánh trôi nước bởi trong đêm sơ khảo đã có bạn múa bài này rồi. Nhưng rồi được bạn bè động viên, em đã tự tin hơn nhiều, không nghĩ lung tung nữa mà tập trung làm tốt phần thi của mình thôi”.

anh-2-copy-1

Với tiết mục nhạc kịch Nhật ký Đặng Thùy Trâm của mình, thí sinh Vũ Phương Thảo, SBD 26 chia sẻ: “Trong không khí mang tính lịch sử của hội trường Ngụy Như Kontum hôm nay, em muốn hồi tưởng lại một quá khứ dù có mất mát đau thương nhưng lại vô cùng hào hùng của lịch sử dân tôc. Và đây cũng là dịp kỷ niệm 55 năm của trường từ khi tách trường  Y Dược, nên em muốn gửi lời cảm ơn và ca ngợi công lao của các bác sĩ thầy thuốc, những thầy có công lớn trong công cuộc đấu tranh giành lại độc lập dân tộc cho đất nước”.

anh-3-copy

Cùng với những điệu múa mềm mại và những vở nhạc kịch đầy ý nghĩa, thì những vũ điệu nóng bỏng luôn là những tiết mục khuấy động cả khán phòng. Không có vẻ dạn dĩ như trên sân khấu, cô gái nhỏ nhắn  Hoàng Hương Ly, SBD 14 hào hứng: “Cuộc thi giúp em tự tin lên rất nhiều, khi bước lên sân khẩu thì chẳng còn sợ gì nữa, em dường như hòa vào từng bước nhảy mặc dù đây là môn nghệ thuật em mới bắt đầu yêu thích. Em thực sự vui và hạnh phúc vì những lúc này bên cạnh luôn có các bạn đồng hành, không kể thời gian luyện tập và học hành vất vả”.

anh-4-copy

Màn trình diễn xúc động nhất chính là vở kịch Hai chị em của thí sinh Điều Thị Ngọc Châu, SBD 40: Vở kịch là ý tưởng sau khi em xem bài hát và clip của ban nhạc Bức Tường về số phận của những trẻ em lang thang. Em đã từng đến trường Nguyễn Đình Chiểu gặp gỡ các trẻ em khiếm thị và điều em mong muốn và quan tâm hơn nữa là mọi người hãy dành chút tình yêu cho những đứa trẻ không may mắn và hãy dùng tình thương và hơi ấm của mình để bao bọc các em. Và em rất mong muốn đó là thông qua Miss Dược và  nhiều các phong trào khác trong trường đều có thể hướng đến những nghĩa cử cao đẹp như thế.  Trong quá trình luyện tập, chúng em đã được sự quan tâm nhiều của các nhà tài trợ và các thầy cô trong trường. Những khích lệ nhỏ nhoi ấy là động lực rất lớn cho chúng em”.

anh-5-copy

Là một trong những tiết mục được dàn dựng công phu, Múa Công đã gây được ấn tượng sâu sắc trong lòng khán giả. Với khuôn mặt tràn đầy hứng khởi sau màn trình diễn thí sinh Nguyễn Thị Trang, SBD 22 tâm sự: Em thấy cuộc thi này có chút gì đó giống với bản thân mình, bởi em cũng là một người tương đối nữ tính. Mặc dù chưa thực sự làm tốt như mong muốn, nhưng em rất vui vì điều quan trọng nhất là mình đã cố gắng hết sức và đã làm tốt nhất mình có thể rồi. Thế là cũng bõ công những đêm cả đội tập luyện đến 2 giờ sáng mới đi ngủ”.

anh-6-copy

Vòng Chung khảo kết thúc trong không khí ấm áp và đầy xúc động, tất cả các thí sinh đều vui mừng chúc mừng 15 thí sinh được lựa chọn đi tiếp vào đêm chúng kết, bởi: “Dù có được đi tiếp vào vòng trong hay không thì chúng ta đều đã đi hết 2/3 chặng đường đầy những trải nghiệm ý nghĩa và thú vị. Mỗi cô gái đều có một nét đẹp riêng, đều có thế mạnh riêng, và dù thế nào trong mắt mọi người và trong mắt chính bản thân mình, mình đã là một bông hoa đẹp nhất rồi” – Thí sinh Trần Minh Tân, SBD 37.

anh-7

Đồng hành cùng Tài hoa Duyên dáng Dược năm 2016, Bà Hoàng Phương Cúc – Giám đốc nhãn hàng Decumar, Nhà tài trợ Kim cương chương trình cho biết: “Có thể nói đây là một cuộc thi lớn, được tổ chức quy mô và công phu. Chúng tôi thấy sự nỗ lực hết mình của tất cả các thí sinh qua từng vòng thi đấu. Các nữ sinh trường Dược đã được thực sự tỏa sáng và lưu lại dấu ấn tuổi trẻ đẹp đẽ. Hy vọng đêm Chung kết tới đây các bạn sẽ tự tin tỏa sáng hơn nữa”. Là sản làm đẹp an toàn được chiết xuất hoàn toàn bằng thảo dược thiên nhiên, Decumar có tác dụng chống viêm, bảo vệ và phục hồi tổn thương da do mụn, ngăn ngừa và làm mờ các vết thâm, sẹo, hiệu quả rõ rệt chỉ sau 2 tuần sử dụng, mang lại sự tự tin rạng ngời cho các bạn gái.

Dưới đây là danh sách 15 thí sinh lọt vào vòng chung kết ngày 3/11/2016 được tổ chức tại Nhà hát Tuổi trẻ.

screenshot-36

By Decumar
  • Tag:

  • Theo dõi
    Thông báo của
    guest
    0 Góp ý
    Phản hồi nội tuyến
    Xem tất cả bình luận