Tận hưởng giao hàng miễn phí toàn quốc với hoá đơn từ 250.000 đ +

Sự kiện HOT nhất Tháng 4: Lễ hội hoành tráng cho fan Kpop Việt sắp bắt đầu

04.13.19
9:45
  • Chia sẻ

Sự kiện HOT nhất Tháng 4: Lễ hội hoành tráng cho fan Kpop Việt sắp bắt đầu

Sự kiện quy tụ những nhóm nhảy là các Fans Kpop đình đám. Ngoài việc giao lưu, các Fans còn có cơ hội đến gần hơn với thần tượng. Bởi Decumar – Nhà tài trợ Kim Cương của chương trình, sẵn sàng dành tặng Fans vé tham dự đại nhạc hội hàng đầu tại Hàn Quốc – BIG SHOW Special Stage vào năm nay.

Show! Music Core là “đấu trường” âm nhạc thường niên từ nhà đài MBC phát sóng vào thứ 7 hàng tuần. Được xây dựng với mục đích quảng bá bài hát mới của các nhóm nhạc và ca sĩ tại Hàn Quốc. Trong suốt hơn 10 năm qua, Music Core dần trở thành cái tên kiểm chứng cho sự thành công của bài hát cũng như hình ảnh ca sĩ trong lòng khán giả. Để có được màn trình diễn xuất sắc trên sân khấu Music Core, các nghệ sĩ phải chuẩn bị rất kĩ càng và vượt qua các tiêu chuẩn trong buổi tổng duyệt.

Không chỉ dừng lại ở đó, Music Core cũng luôn chú trọng đầu tư về hình ảnh lẫn chất lượng âm thanh. Bảng xếp hạng âm nhạc Hàn Quốc – MBC’s Show! Music Core được phát sóng lúc 13h30 tại Danet, FPT Play và MyTV (cùng lúc với Hàn Quốc) và phát sóng bản phụ đề tiếng Việt lúc 18h00. Để mua được bản quyền phát sóng chương trình truyền hình thực tế đình đám này có sự góp mặt không nhỏ của nhãn hàng Decumar – Gel trị mụn số 1 Việt Nam khi là Nhà tài trợ Kim cương của chương trình. Decumar mong muốn thông qua âm nhạc để đồng hành cùng giới trẻ. Đưa những bài hát, cuộc thi, show ca nhạc,… của các nhóm nhạc Hàn Quốc đến sát hơn, gần với với Fans Việt.

Và tới đây, sự kiện được mong đợi nhất tháng 4 mở màn cho chuỗi chương trình  Show! Music Core – event Music Core Vietfans Festival K-Pop 2019  do DECUMAR là nhà tài trợ kim cương sẽ chính thức diễn ra ngày 14/4 chắc chắn mang đến cho các Fans một không gian vô cùng sôi động và hấp dẫn.

Tại sự kiện, 20 FC Kpop sẽ trưng bày các sản phẩm liên quan đến thần tượng, nhóm nhạc yêu thích và cạnh tranh giải FC có gian hàng ấn tượng nhất thông qua phần điểm số của BGK. Bên cạnh đó, các Fans Kpop còn có cơ hội thể hiện tài năng qua cuộc thi nhảy cover.

Hấp dẫn và đặc biệt không kém là hoạt động checkin và Random Dance Cover ngay tại sảnh gian hàng của Decumar. Sắc cam phủ khắp không gian chắc chắn sẽ mang lại ấn tượng cực mạnh cho các Fans tham dự. Chỉ cần hòa mình cùng không gian âm nhạc của các thần tượng và sắc cam rực rỡ của Decumar, các Fans đã có cơ hội nhận những phần quà cực cool ngầu từ phía Nhà tài trợ Kim Cương.

Decumar là Nhà tài trợ kim cương cho Show! Music Core 2019

Chưa dừng lại ở đó, Decumar còn tổ chức một BIG GAME cực thú vị dành cho tất cả các FanClub, các nhóm nhảy yêu Kpop tại Việt Nam. Các Fans sẽ có cơ hội nhận 2 vé tham gia SPECIAL STAGE tại đất nước Hàn Quốc từ nhãn hàng Decumar. Chỉ cần quay video và gửi về cho Fanpage chính thức của chương trình. Sau đó lan tỏa video bằng cách chia sẻ cho mọi người. Đây là cách giúp các Fans thể hiện tình yêu của mình đối với các thần tượng. Và Decumar sẽ giúp bạn hiện thực hóa ước muốn “xuất ngoại” tham dự concert hay các sự kiện quảng bá, họp fan,… của thần tượng.

Vậy nên, bạn đừng bỏ lỡ sự kiện có 1 – 0 – 2 trong tháng 4 này. Lễ hội hoành tráng cho fan Kpop Việt Music Core Fans Festival 2019 sẽ diễn ra từ 14h – 18h Chủ nhật ngày 14/4 tại Rạp BHD tầng 8, 302 Cầu Giấy, Hà Nội. Hãy đến và đắm chìm trong sắc màu âm nhạc Hàn Quốc ngay tại Việt Nam nhé!

Thông tin chi tiết về chương trình xem TẠI ĐÂY.
Link đăng ký vé tham dự MIỄN PHÍ: https://bitly.vn/1t4e

https://www.youtube.com/watch?v=-bzlDzogLgo

 

 

 

 

By Decumar
  • Tag:

  • Theo dõi
    Thông báo của
    guest
    0 Góp ý
    Phản hồi nội tuyến
    Xem tất cả bình luận