Tận hưởng giao hàng miễn phí toàn quốc với hoá đơn từ 250.000 đ +

Nỗi khổ của cô nàng không dám mặc áo cổ tim chỉ vì… mụn ở cổ

  • Chia sẻ

“Từ ngày có mụn trên cổ, những bộ váy cúp ngực hay những chiếc áo cổ tim đều phải nằm im trong tủ, mình không còn cơ hội để diện chúng. Đi ra ngoài, mình phải mặc những bộ đồ kín cổng cao tường để che đi khuyết điểm trên cổ. Dù nóng bức, khó chịu nhưng mình chẳng thể làm cách nào hơn”.
Đó là tâm sự của Quỳnh Trang, cô gái đầy mạnh mẽ, cá tính với gu thời trang hiện đại. Nhưng những lớp mụn cứ gối lên nhau khắp vùng cổ và ngực khiến cô nàng không còn dám bung mình.

Vô duyên vô cớ mắc mớ gì mà nở hoa trên cổ tui

Ấn tượng đầu tiên của tôi khi gặp Quỳnh Trang đó là một cô gái hiện đại với nước da trắng hồng, luôn thích diện những chiếc đầm sexy để lộ phần cổ và ngực gợi cảm. Song bẵng đi một thời gian, Trang dường như thay đổi hẳn, khép nép và không còn tự tin như trước. Gu ăn mặc cũng đổi khác khi từ những chiếc váy áo hở táo bạo, nay chuyển sang “kín cổng cao tường”. Mụn – chính là lý do khiến Quỳnh Trang khép mình.
Xem thêm: Trị mụn bằng tinh bột nghệ – Nên hay không?
Trang kể: “Mình đã trải qua giai đoạn dậy thì một cách khá êm đềm, nhưng rồi một ngày, soi gương để chuẩn bị đi chơi, mình giật mình khi thấy xuất hiện nhiều nốt mụn li ti nằm rải rác khắp cổ xuống tận ngực, vị trí có thể đập vào mắt người đối diện ngay lập tức. Mình vội lấy phấn trang điểm để che đi. Nhưng càng về sau, mụn càng nhiều và lộ liễu, cảm giác rất đau và khó chịu”.
Mụn nhiều ở vị trí dễ nhìn thấy, đối với người ưa tính thẩm mỹ như Trang không khác gì tước đi cái quyền được làm đẹp của cô nàng. Lan Anh – bạn thân của Trang cho biết: “Vốn là đứa ưa mặc đẹp, hở nên khi bị mụn, với Trang không khác gì tra tấn. Trời mùa thu mát mẻ mà lúc nào nó cũng mặc kín cổng cao tường không thì cuốn khăn quanh cổ. Mùa đông còn giấu được chứ mùa hè thì được dịp phơi ra hết”.
Buồn rầu không biết làm thế nào, ai mách bôi gì Trang đều tìm bằng được mua về dùng, mất bao nhiêu tiền cho kem trị mụn mà không đánh bật được nốt mụn nào, ngược lại mụn còn tổ chức một cuộc tranh tài mở rộng hơn. Ngậm ngùi, cô nàng nghĩ, có lẽ thời ăn mặc mát mẻ, quyến rũ theo sở thích đã thực sự chấm dứt.

Những nốt mụn vô duyên trên cổ khiến Trang vô cùng lo lắng

Decumar “xử đẹp” mụn chỉ trong 1 nốt nhạc

Trang kể, từ khi bị mụn, dù đã dùng đủ loại để trị nhưng không khỏi. Lúc nào cũng kín mít như ninja khiến bạn bè ai cũng thấy lạ. Mỗi lúc đi chơi, nhìn thấy Trang, ai nấy đều bật cười, có người còn chế nhạo: “Trang xinh gái đang có phi vụ gì bí mật mà ăn mặc kín như bưng vậy, định làm thám tử à? Mùa hè không nóng sao?” khiến cô nàng vô cùng tức tối.

Không cam chịu mụn mãi hiện diện, Trang tiếp tục tìm kế sách để tiễn mụn. Cô nàng dành nhiều thời gian tìm hiểu và hỏi han bạn bè. Tình cờ sang nhà bạn thân chơi, thấy cô bạn bôi thứ gel màu vàng lên mấy nốt mụn. Tò mò hỏi thì biết đó là gel nghệ nano Decumar trị mụn, thâm, sẹo hiệu quả. Về tra thông tin, Trang mừng như bắt được vàng, vội vã chụp hình lại và ra hiệu thuốc mua một tuýp về bôi thử.
mụn ở ngực

Trang thoa Decumar lên vùng da mụn đều đặn 2 lần mỗi ngày

“Mình chuẩn bị được trở về là Trang của ngày hôm kia rồi. Nhờ có Decumar mà Trang của ngày hôm qua đầy mụn trên cổ, ngực và cả những vết thâm đã gần lặn hết. Đấy là mình mới chỉ dùng Decumar được gần 2 tháng đó” – Trang hào hứng khoe phần cổ trắng ngần đang dần trở lại.
Thấy tôi vẫn còn hơi nghi hoặc, Trang tiếp lời: “Đi chơi với đám bạn, không ai tin là thời gian qua mình bị mụn, đến khi cho chúng xem ảnh, đứa nào cũng ngạc nhiên và thắc mắc sao lại hết mụn nhanh thế được. Lúc này mình chỉ bảo mình dùng Decumar, thoa đều 3 lần/ ngày; sau gần 2 tháng mà mụn đã không cánh mà bay khiến chính mình cũng thấy ngạc nhiên”.
Hết mụn, cô nàng tạm biệt những bộ đồ ninja và vui vẻ lấy những chiếc váy cúp ngực đã cất lâu trong tủ. Trang rạng rỡ: “Giờ mình có thể thoải mái bung lụa với những bộ quần áo yêu thích mà không còn lo mụn làm phiền nữa rồi. Có Decumar, Trang đã được là chính Trang”.
mụn ở ngực

Quỳnh Trang hoàn toàn tự tin khi diện những chiếc váy sexy cuốn hút

Với nguồn nguyên liệu hoàn toàn tự nhiên lành tính, gel nghệ nano Decumar là giải pháp hữu hiệu trong việc trị mụn tuổi teen được rất nhiều bạn gái mang theo bên mình như một vật dụng không thể thiếu. Sản phẩm không chỉ được giới chuyên gia đánh giá cao mà ngày càng chiếm lĩnh được vị thế hàng đầu trong các sản phẩm trị mụn có nguồn gốc từ thiên nhiên.
trị mụn ngực
Bạn cần tìm nới bán Decumar chính hãng vui lòng tham khảo: HỆ THỐNG NHÀ THUỐC DECUMAR
Để được tư vấn từ các Dược sĩ về cách chăm sóc làn da hiệu quả hãy gọi 1800 1796(cước phí 0đ)/ 091.500.1796

By Decumar
  • Tag:

  • Theo dõi
    Thông báo của
    guest
    0 Góp ý
    Phản hồi nội tuyến
    Xem tất cả bình luận