Tận hưởng giao hàng miễn phí toàn quốc với hoá đơn từ 250.000 đ +

Tự tin chất lượng sản phẩm, Decumar phát hàng nghìn mẫu miễn phí tới học sinh, sinh viên cả nước

09.26.16
15:29
  • Chia sẻ

Mụn trứng cá đã không còn là nỗi lo của tuổi dậy thì nữa mà là vấn đề chung của những người trẻ tuổi. Bởi lẽ, tình hình không khí ô nhiễm, thời tiết nóng bức hay khói bụi độc hại từ xăng xe như hiện nay có thể khiến “núi lửa” dễ dàng “phun trào” trên da mặt láng mịn của bạn. Không khó để thấy rằng ngay cả người trưởng thành cũng rất dễ bị mụn.
Tuy chỉ là vấn đề nhỏ khi mới xuất hiện nhưng nếu không kịp trời chữa trị, rắc rối mụn từ nhỏ cũng hóa to đủ để khiến chúng ta đau đầu. Đó là lúc những vết thâm mụn, sẹo mụn không dễ mất đi và khiến gương mặt ta xấu đi rất nhiều. Thời điểm này, ta cần tới 1 loại thuốc, kem bôi đặc trị.
Và chắc không ít bạn trẻ sẽ nhớ đến Decumar, loại gel chuyên trị mụn trứng cá, khôi phục vẻ đẹp rạng ngời vốn có của những ai thường xuyên bị mụn hành hạ. Được biết đây là gel nghệ nano đầu tiên ở Việt Nam ứng dụng Nano Curcumin vào chăm sóc da. Decuamr được chiết xuất từ các hoạt chất tự nhiên có công dụng cao trong trị mụn bao gồm, nano curcumin thẩm thấu cực cao, vitamin E, lô hội và hành tây đỏ.
Tự tin với chất lượng sản phẩm của mình, trong thời gian qua từ tháng 12/2015 cho tới hiện tại, Decumar đã phát dùng thử sản phẩm miễn phí trên địa bàn nhiều trường Đại Học, Cao Đẳng ở Hà Nội bao gồm: Đh Thương Mại, ĐH Quốc Gia, ĐH Sân khấu điện ảnh, Đh Lao Động Xã Hội, Học Viện Báo Chí, Tuyên Truyền, Cao Đẳng Du lịch, ĐH Kinh tế quốc dân, Đại học Sân Khấu Điện Ảnh, ĐH Điện Lực, ĐH KHTN, ĐH Hà Nội, HV Bưu Chính Viễn Thông, ĐH Kiến Trúc, ĐH Khoa Học XH và NV, ĐH Ngoại Thương, ĐH Luật HN.
img-20150927-110552
img-20150924-154217
img-20150924-084707
Đánh đúng tâm lý và nhu cầu lại phát ra dùng thử với số lượng hàng trăm mẫu mỗi lần nên Decumar rất được các bạn sinh viên đón nhận nồng nhiệt. Tin tưởng vào sản phẩm, có không ít các bạn trẻ đã check in tại các điểm phát dùng thử miễn phí.
img-20150927-151533-edit
img-20150927-125147
img-20150927-142127-edit
Đánh hơi được tín hiệu tích cực từ người dùng sau chiến dịch phát sản phẩm dùng thử thành công ở miền Bắc, Decumar mạnh mẽ tiến xuống phía Nam. Giống như hiệu ứng domino, sản phẩm tiếp tục gây được sự chú ý của các bạn trẻ.
Dù chỉ mới xuất hiện ở phía Nam những đã có tới hàng nghìn sản phẩm dùng thử được trao tay miễn phí tới các bạn học sinh, sinh viên. Dự báo trong những tháng cuối năm, Decumar sẽ tiếp tục bùng nổ ở miền Nam khi chiến dịch phát sản phẩm dùng thử lan rộng cùng chiến lược quảng bá sản phẩm trên diện rộng của nhãn hàng.
decumar-mien-nam-3
decumar-mien-nam-2
decumar-mien-nam-1
Tại miền Nam, Decumar đã xuất hiện tại một số trường bao gồm: Đại học công nghiệp, Đại học kinh tế, THPT Nguyễn công trứ, Đại học Tôn đức thắng, Ký túc xá đại học kinh tế và ký túc xá đại học khoa học tự nhiên, Đại học văn lang, THPT bình phú và THPT Mạc đĩnh chi, Đại học Hutech, Cao đẳng kinh tế kỹ thuật phú lâm, Cao đẳng tài chính hải quan, Đại học văn hóa và đại học hutech, Đại học ngân hàng, Đại học công nghệ sài gòn, Cao đẳng knh tế và đại học ngoại ngữ, Đại học công nghiệp thực phâm, Đại học công nghiệp thực phâm và đại học hồng bàng, Cao đẳng bách việt, Đại học sư phạm kỹ thuật, Đại học sài gòn, Đại học sư phạm, Đại học văn lang, Đại học công nghiệp, Cao đẳng công nghệ thủ đức, Cao đẳng công thương, Làng đại học và Đại học nông lâm, Đại học nguyễn tất thành.
Được biết, Decumar được bào chế dưới dạng Gel thân nước giúp các hoạt chất dễ thẩm thấu qua da, không gây bít tắc lỗ chân lông, phù hợp với mọi loại da, kể cả da dầu. Sản phẩm cho hiệu quả rõ rệt chỉ sau 2 tuần sử dụng với các công dụng như sau:

  • Giúp hết viêm mụn, bảo vệ và phục hồi tổn thương trên da do mụn
  • Ngăn ngừa và làm mờ các vết thâm, sẹo do tổn thương da
  • Ngoài ra: sử dụng trong các trường hợp bị trầy xước, vết thương hở, vết bỏng… đã lên da non.

Sản phẩm được bộ Y tế cấp phép và có nguồn gốc rõ ràng.

By Decumar
  • Tag:

  • Theo dõi
    Thông báo của
    guest
    0 Góp ý
    Phản hồi nội tuyến
    Xem tất cả bình luận