Tận hưởng giao hàng miễn phí toàn quốc với hoá đơn từ 250.000 đ +

Nhãn hàng Decumar chung tay đồng hành cùng Thấu cảm xã hội

07.10.17
22:23
  • Chia sẻ

“Nói gì khi bị chửi” là đề tài được đưa ra bàn luận tại sự kiện Social empathy – thấu cảm xã hội do TeamX Vietnam tổ chức với sự đồng hành của nhãn hàng Decumar.

Chị Hoàng Phương Cúc (bên phải) – Giám đốc nhãn hàng Decumar nhận quà và lời cảm ơn từ BTC

Sự kiện có sự tham gia của của hai diễn giả là PGS. TS Nguyễn Hoàng Ánh và Nhà văn Trang Hạ, họ đều từng là nạn nhân của “phát ngôn gây thù ghét” mà những người “phát ngôn” ấy đều là người không quen biết. Cùng với đó là sự góp mặt của hơn 100 khách mời và đặc biệt còn có sự tham dự của chị Hoàng Phương Cúc – Giám đốc nhãn hàng Decumar, nhà tài trợ vàng của chương trình.

Team X mong muốn Thấu cảm xã hội sẽ tạo được sự lan tỏa lớn trong cộng đồng

Với mô hình kịch tương tác hay “Biên kịch song hành” dưới sự dẫn dắt của Nhà buôn chuyện, các khách mời tham dự sự kiện được theo dõi những phần kịch thú vị mô tả lại nhiều tình huống xảy ra trong đời sống thường nhật mà con người dễ có những lời nói làm mất lòng nhau hay gây thù oán với người khác. Từ đó, các khách mời nhập vai thành nhân vật trong màn kịch để trực tiếp giải quyết tình huống  theo ý của mình sao cho khéo léo và hợp lòng nhất.

Diễn giả, Nhà văn Trang Hạ (thứ 2 từ phải sang) tham gia giải quyết tình huống “Sống chung với mẹ chồng: Quyền phụ nữ đang ở đâu”

Mỗi sự lựa chọn khi nhập vai, khách mời cần bày tỏ được quan điểm cá nhân và cùng bàn luận với diễn giả nhằm đưa đến một giải pháp xử lý đúng đắn về phát ngôn gây thù oán thông qua việc nhìn lại các trường hợp Hate speech trong cộng đồng đã xảy ra. Đây cũng chính là điều BTC mong muốn, đó là lan tỏa sự thấu cảm từ mỗi cá nhân đến toàn thể xã hội để làm sâu sắc chính bản thân mình, bởi vấn nạn này đang được nhìn nhận như một điều hiển nhiên, để lại những ảnh hưởng tiêu cực, vô hình chung kìm nén sự phát triển của xã hội.

Những phát ngôn gây thù ghét trên mạng xã hội sẽ có tác hại đến tất cả người dùng?

Chị Hoàng Phương Cúc – giám đốc nhãn hàng Decumar, nhà tài trợ vàng của chương trình cho biết: “Sự kiện lần này được tổ chức với chủ đề “Nói gì khi bị chửi” rất thú vị bởi tính thực tế mà nó mang lại. Rất ít người nhìn nhận đúng đắn về việc này. Nhiều khi họ nói cho sướng miệng mà không biết rằng điều đó đã vô tình làm tổn thương người khác. Chúng ta phán xét, chỉ trích người khác và chính chúng ta cũng là người chịu sự phán xét, chỉ trích đó. Vậy thì thay vì việc nói những phát ngôn gây thù ghét, hãy dừng lại một chút, đặt mình vào vị trí của người khác để nhìn mọi thứ theo nhiều chiều. Hãy thấu hiểu và thấu cảm người khác để làm sâu sắc chính mình!”.  
Decumar là sản phẩm chăm sóc da mụn trứng cá đầu tiên có chứa Nano Curcumin hoàn toàn mới đã và đang chiếm được thiện cảm rất lớn từ các bạn trẻ trong việc đặc trị các loại mụn viêm, ngăn ngừa thâm sẹo, giúp làn da tuổi dậy thì luôn tươi sáng và rạng rỡ. Sản phẩm được tạo ra bởi sự sẻ chia, lắng nghe và thấu hiểu giúp các bạn vượt qua mặc cảm về ngoại hình để tự tin tỏa sáng, thể hiện bản thân.
Mặc dù là nhãn hàng trẻ, nhưng ngoài việc chú trọng hoàn thành nhiệm vụ sản xuất kinh doanh, Decumar còn tích cực tham gia đồng hành và tài trợ rất nhiều sự kiện dành cho giới trẻ như Ngày hội Youth Day 2015 – Viện Huyết học truyền máu TƯ, Tài hoa Duyên dáng Dược 2016, ngày hội Festival sinh viên Thủ đô, cuộc thi Marketing On Air 2017,…
 

By Decumar
  • Tag:

  • Theo dõi
    Thông báo của
    guest
    0 Góp ý
    Phản hồi nội tuyến
    Xem tất cả bình luận