Tận hưởng giao hàng miễn phí toàn quốc với hoá đơn từ 250.000 đ +

Người yêu quỳ gối van xin quay lại sau khi hết mụn

  • Chia sẻ

“Có thể nói tôi là một trường hợp dậy thì không thành công, các bạn tôi sau khi dậy thì ai nấy đều hây hây má hồng trắng trẻo, có chăng cũng chỉ xuất hiện 1,2 cái mụn li ti mỗi khi đến kì đèn đỏ. Còn tôi, mụn không chỉ ghé thăm mỗi khi tới tháng mà định cư trên mặt tôi luôn rồi”
Xem thêm: Tại sao dùng kem trị mụn xịn mà vẫn bị mụn?.
                 Trị mụn ngày đèn đỏ – Không còn là nỗi lo !
                 Trị mụn cho da nhờn – những điều không phải ai cũng biết
Có lẽ ác mộng lớn nhất đối với mỗi thiếu nữ trong độ tuổi dậy thì không gì khủng khiếp hơn là mụn. Mụn cản trở những ước mơ, những hoài bão đẹp đẽ lớn lao và không thể không kể đến những mối tình “đứt gánh giữa đường” cũng chỉ vì mụn.

Hạnh phúc tan vỡ vì “kẻ thứ 3”

Bồi hồi nhớ lại những tháng ngày chiến đấu với mụn để giành lại yêu thương của mình, Ngọc kể say sưa khiến chúng tôi bị cuốn vào câu chuyện lúc nào không hay.
Ngọc chia sẻ: “Bình thường người ta hay nói đến kẻ thứ 3 xen vào một cuộc tình là khi một trong hai đã có người mới, nhưng trong chuyện tình cảm của mình “kẻ thứ 3” ở đây lại chính là mụn. Lúc ấy mình chỉ ước gì không phải trải qua giai đoạn dậy thì đáng gét này thôi”.
Ở cái độ tuổi đẹp nhất ấy, rất nhiều cô gái bằng tuổi Ngọc đã được các bạn trai thầm thương trộm nhớ nhưng Ngọc vẫn trong tình trạng “Êm đềm trướng rủ màn che. Tường đông ong bướm đi về mặc ai”. Thấy Ngọc suốt ngày ở nhà lầm lũi, đến tuổi cập kê mà không có ai ngó ngàng, chị gái cô đã giới thiệu cho cô một anh bạn. Mặc dù mới chỉ nói chuyện với nhau trên mạng và qua điện thoại mà chưa một lần gặp gỡ nhưng  cả hai đều cảm nhận được đây là một nửa đời mình và yêu nhau từ lúc nào không hay.
Ngặt một nỗi khuôn mặt cô quá nhiều mụn nên mỗi lần gửi ảnh cho người yêu cô luôn phải photoshop kĩ càng rồi mới dám gửi. Nhưng đời không như mơ, sau một lần gặp mặt và đi chơi cùng nhau, chàng trai trong mơ đã không khỏi kinh ngạc trước khuôn mặt lỗ chỗ mụn của cô. Anh đã chia tay cô với lí do không thể chấp nhận được sự lừa dối vì hình ảnh ngoài đời và trên mạng quá khác biệt. Ngọc vô cùng đau khổ khi hàng rào mụn đã khiến cô không giữ được hạnh phúc của mình.  

Khuôn mặt mụn khiến Ngọc mất đi hạnh phúc đầu đời

Đối phó với “kẻ thứ 3”  chỉ có thể là Decumar

Vực dậy tinh thần cô lao đầu ngay vào việc tiến hành những liệu pháp trị mụn nào là đắp mặt nạ, xông hơi, massage da,…với mong muốn làn da của mình sẽ thay đổi tích cực. Nhưng có lẽ vì áp dụng quá nhiều các liệu pháp trị mụn mà da Ngọc thích ứng không kịp, ngày càng xuất hiện nhiều mụn hơn. Mặc dù đã nhờ đến sự can thiệp của bác sĩ da liễu và điều trị bằng kháng sinh nhưng da vẫn không hề cải thiện.
Không chịu khuất phục, cô quyết tâm trị mụn bằng được để lấy lại những gì đã mất. Nghĩ rằng đã sử dụng kháng sinh điều trị mà mụn vẫn không đầu hàng, cô thay đổi kế sách “lạt mềm buộc chặt” biết đâu những sản phẩm “natural” sẽ tiêu diệt được đống mụn ngoan cố này.
Ngọc lên mạng search từ khóa “Sản phẩm trị mụn từ thiên nhiên”, lập tức 2.758.667 kết quả hiện ra. Trong đó có một sản phẩm làm cô chú ý đầu tiên đó là Gel trị mụn Decumar ở ngay top đầu, một loại sản phẩm được sản xuất từ chính loại nghệ mà cô đã đắp. Tuy nhiên, điều khác biệt ở đây là nghệ đã được nano hóa thành những phân tử curcumin siêu nhỏ, kết hợp cùng lô hội và vitamin E cung cấp độ ẩm cho da,  lại có thêm tinh chất hành tây đỏ trị sẹo thần tốc. Ngọc mừng thầm đây chính là “ vị cứu tinh” mà mình tìm kiếm bấy lâu. Tra theo địa chỉ các điểm bán, thấy sản phẩm có ngay tại hiệu thuốc dưới nhà, cô liền chạy xuống mua 3 tuýp về dùng dần.
Vừa bôi vừa kết hợp đắp mặt nạ Decumar trong vòng hai tháng, bất ngờ khi soi mình trong gương, cô không thể tin được sức mạnh vi diệu của Decumar, “Mụn rút quân vô điều kiện trên mặt mình luôn. Mình cứ ngỡ như đây là tiên dược chứ không đơn thuần là Gel trị mụn Decumar 65.000 đồng nữa. Vết thâm trên mặt đi đâu hết cả rồi, như một phép màu vậy”.
Thật tình cờ trong lần sinh nhật chị gái của mình, Ngọc đã gặp lại người yêu cũ. Anh chàng không khỏi ngỡ ngàng trước sự “thay da đổi thịt” của người con gái mình từng yêu. Cuối buổi tiệc anh bỗng nhiên lại gần và quỳ xuống cầu xin cô quay lại và cho anh một cơ hội sửa sai trước sự chứng kiến của rất nhiều bạn bè. Không kìm được giọt nước mắt hạnh phúc, cô cảm động ôm chặt lấy anh trong sự tung hô của bao người.
Ngọc mừng rỡ chia sẻ:“Biết nói lời nào để cảm ơn Decumar cho hết, thật may là mình đã tìm ra Decumar sớm nếu không chắc bây giờ mình vẫn đang bù đầu tìm cách trị mụn mất. Sẽ gắn bó dài dài với Decumar để luôn duy trì được vẻ đẹp như bây giờ mới được”.

Với diện mạo mới, Ngọc đã hoàn toàn chủ động trong chuyện tình cảm

Với chất lượng an toàn, hiệu quả, Decumar đang ngày càng thống lĩnh các sản phẩm trị mụn tự nhiên trên thị trường. Kết hợp từ những nguyên liệu thân thuộc, gần gũi từ bao đời, Decumar hội tụ những tính năng vượt trội,ưu việt được giới chuyên gia đánh giá cao. Hiện sản phẩm đang được rất nhiều bạn trẻ tin dùng.  
Để xem hệ thống nhà thuốc phân phối sản phẩm chính hãng vui lòng click vào TẠI ĐÂY
Để được tư vấn từ các Dược sĩ về cách chăm sóc làn da hiệu quả hãy gọi 1800 1796(cước phí 0đ)/ 091.500.1796.

By Decumar
  • Tag:

  • Theo dõi
    Thông báo của
    guest
    0 Góp ý
    Phản hồi nội tuyến
    Xem tất cả bình luận