Tận hưởng giao hàng miễn phí toàn quốc với hoá đơn từ 250.000 đ +

Nghe đồng nghiệp chỉ cách trị mụn, cô công nhân nhận cái kết đắng !

03.10.18
0:22
  • Chia sẻ

Thủa bé, lúc vui cũng như lúc buồn, lúc tâm trạng bất ổn hay những lúc bình thường nhất mình có thói quen nghe đài. Bẵng đi một thời gian học hành, giờ đi làm, mình “nối lại tình xưa” với cái đài. Các chương trình truyền hình không hấp dẫn được mình. Có lẽ mình là người cổ hủ.
Vừa ra trường, chưa kiếm được công ăn việc làm ổn định theo đúng ngành nghề, ba mẹ lại muốn mình đi Nhật nên để thuận tiện sau này, mình nộp hồ sơ vào làm công nhân tại một công ty của Nhật. Chế độ đãi ngộ đều tốt, xong công việc thì luôn ở cường độ cao và áp lực. Thời gian làm việc có ngày lên đến 12, 13 tiếng đồng hồ. Về đến phòng, việc đầu tiên mình làm là bật đài lên nghe, rồi lăn ra ngủ lúc nào chẳng biết, điện không tắt, quần áo không thay, cứ thế bê nguyên bộ mặt đầy bụi bẩn lên giường ngủ ngon lành.      
“Duy trì” đều đặn thói quen sinh hoạt bừa bãi đó một thời gian, hậu quả mình lãnh nguyên một rổ … MỤN. Trước không có mụn, chẳng mấy khi mình soi gương, từ khi mụn hiện diện trên mặt, tâm lý thành ra lo lắng, thỉnh thoảng lại lén lấy gương soi, rồi táy máy đưa tay lên nặn mụn, cố chịu đau, chịu nhức nhưng quyết lôi bằng được cái mụn lên cho thỏa nỗi lòng.    

Chưa kịp sung sướng khi lôi được cái nhân mụn lên thì hôm sau mình tiếp tục đau khổ khi mụn rủ anh em, bạn bè đến “phá cỗ” trên mặt. Cứ thế các nốt mụn to dần, sưng lên đỏ tấy, rửa mặt mình cũng phải nhẹ nhàng hết mức có thể. Mình bắt đầu thay đổi chế độ sinh hoạt và sử dụng một vài mỹ phẩm trị mụn là bảo bối gia truyền mình mua của chị cùng cơ quan.
–         Loại này dùng tốt không chị?   
–        Em yên tâm, đây là bảo bối trị mụn gia truyền, đảm bảo nay bôi, mai hết.
Nay bôi, đúng là mai hết thật, mụn tự lặn nhân vào bên trong nhưng da thấy khô và ráp hơn mọi khi; song đỡ mụn chỉ trong một nốt nhạc đã là điều quá phi thường. Mình tiếp tục bôi bảo bối trị mụn gia truyền đó, da ngày càng khô, đến ngày thứ 5, mụn sưng với kích thước to hơn trước rất nhiều, có cả mủ trắng bên trong rất nhức. Đi làm mà mình không thể tập trung được vào công việc. Lo lắng, mình đến hỏi chị bán “bảo bối”, không những không được câu chia sẻ hay an ủi mà còn bị mắng xối xả: “Dùng kích ứng da thì em dừng, ai bảo em còn dùng”.
Trở về phòng trong tâm trạng không thể buồn chán hơn, mình bật đài lên nghe và tự ngắm mình trong gương sau khi đã rửa sạch mặt. Mình tự hỏi vì sao mình bị mụn khi đã qua tuổi dậy thì?
Lối sống thiếu khoa học, ăn uống, ngủ nghỉ không đầy đủ, cộng thêm môi trường bụi bặm, thiếu sáng trong công xưởng, nhà máy,… Thêm nữa là do quá hấp tấp, vội vàng, cả tin trong việc trị mụn nên sử dụng sản phẩm không rõ nguồn gốc,… Tất cả cộng hưởng là nguyên nhân tấu nên bản bi kịch mang tên “MỤN”.
“Decumar – Chuyên gia mụn thâm
Decumar – Chuyên gia có tâm
Decumar – Chuyên gia chục năm
Mụn vội vàng, lặn về xa xăm”
Lẩm bẩm lời bài hát nhạc chế trên đài, mình chợt bật dậy nhẩm đi nhẩm lại rồi nghe kỹ đài hơn nữa nhưng qua mất giờ phát sóng. Mình phải đợi tận tối hôm sau để có thể nghe rõ thông tin.
“Nhà trị mụn thông thái Decumar – sản phẩm trị mụn đầu tiên tại Việt Nam chứa tinh chất nghệ Nano, tinh chất hành tây đỏ, vitamin E và lô hội có dạng gel trong, thẩm thấu nhanh đặc biệt an toàn, vô cùng tiện lợi và hiệu quả”
Sáng hôm sau, mình một mạch ra thẳng hiệu thuốc trước khi đi làm. Vừa nhắc đến tên Decumar, cô chủ đưa luôn cho mình hộp gel trị mụn màu vàng cam và tư vấn về cách sử dụng. Cảm quan ban đầu mình thấy khá thích, hộp kèm cả tăm bông để thoa gel tiện dụng. Bôi Decumar vào các nốt mụn thấy mát, da cũng không bị căng hay khô như trước. Tranh thủ giờ nghỉ, mình chấm Decumar lên nốt mụn sau đó đeo khẩu trang để hạn chế tiếp xúc với bụi bẩn. Mình cũng thay đổi thói quen ăn uống và sinh hoạt. 1 tuần sau, các nốt mụn được cải thiện đáng kể, nhân mụn tự chồi lên, mình lấy tay cạy nhẹ cũng ra và đặc biệt không để lại sẹo, thâm, da mịn màng, trắng sáng hơn trước.
Làm công nhân vất vả, bụi bặm trong môi trường không đảm bảo nên dễ ảnh hưởng đến là da nhưng có Decumar trong tay, mình cũng yên tâm phần nào. Sắp tới đi Nhật, mình phải thủ sẵn chục tuýp dùng dần để da mặt lúc nào cũng mịn màng, sạch mụn

Để xem hệ thống nhà thuốc phân phối sản phẩm chính hãng vui lòng click vào TẠI ĐÂY
Để được tư vấn từ các Dược sĩ về cách chăm sóc làn da hiệu quả hãy gọi 1800 1796(cước phí 0đ)/ 091.500.1796
.

By Decumar
  • Tag:

  • Theo dõi
    Thông báo của
    guest
    0 Góp ý
    Phản hồi nội tuyến
    Xem tất cả bình luận