Tận hưởng giao hàng miễn phí toàn quốc với hoá đơn từ 250.000 đ +

Mua 3 sản phẩm Decumar Advanced tặng 1 Decumar Clean- Da đã sáng nay thêm xịn mịn!

Có mụn phải xử, có deal xịn phải quất! Giờ hội “fan cứng” của Decumar có thể tự tin với gương mặt “sáng láng” vào những ngày cuối năm khi chỉ cần mua 3 sản phẩm Decumar Advanced bất kì sẽ được tặng ngay 1 Decumar Clean 50g.

Là sản phẩm chăm sóc da mụn hàng đầu tại Việt Nam có tác dụng ngừa mụn, thâm, sẹo, Decumar hiện đang được bán tại hơn 20.000 nhà thuốc trên cả nước và nhận được sự tin tưởng của đông đảo khách hàng Việt, đặc biệt là các bạn trẻ.

Và nếu như bạn chưa biết, thì phiên bản đầu tiên của Gel rửa mặt giảm nhờn Decumar chính là Decumar Clean. “Người con cả” trong gia đình Decumar này ngay từ khi ra mắt cũng không phải dạng vừa khi đã “chạm” vào ánh mắt của kha khá bạn trẻ. Vẫn là kết cấu dạng gel thân nước đặc trưng của nhà Decumar, vẫn là thành phần thiên nhiên dịu nhẹ, lành tính như nghệ Nano, lá Neem, vitamin E, Decumar Clean có thể nói là sản phẩm làm sạch da và hỗ trợ giải quyết các tình trạng trên da rất tốt so với các sản phẩm cùng loại vào thời điểm ra mắt. Sau một thời gian sử dụng, tình trạng mụn và sẹo thâm trên da dần được cải thiện, da sáng khỏe và lỗ chân lông nhỏ hơn rất nhiều.

Không có mô tả ảnh.

Decumar Clean nói chung là sản phẩm làm sạch da và hỗ trợ giải quyết các tình trạng trên da khá tốt vào thời điểm ra mắt 

Giờ đây, khi người em Gel rửa mặt giảm nhờn Decumar đang dần trở thành một “thế lực mới” thì những ai chưa thể quên được Decumar Clean hoàn toàn có thể “yêu lại từ đầu” với chương trình khuyến mại chăm da mụn toàn diện siêu HOT những ngày đầu năm 2022 này: Mua 3 sản phẩm Decumar Advanced bất kì tặng ngay 1 Decumar Clean 50g.

Cụ thể, diễn ra từ ngày 28/12/2021, với mỗi đơn hàng 3 sản phẩm Decumar Advanced bất kì (không áp dụng với bộ 2/bộ 3 giảm nhờn Decumar cũng như các chương trình khuyến mại khác), khách hàng sẽ ngay lập tức được tặng kèm 1 tuýp Decumar Clean 50g – chưa bao giờ cơ hội giúp da đã sạch mụn giờ càng thêm sáng xịn mịn lại ngon bổ rẻ đến thế!

By thuydp
  • Theo dõi
    Thông báo của
    guest
    0 Góp ý
    Phản hồi nội tuyến
    Xem tất cả bình luận