Tận hưởng giao hàng miễn phí toàn quốc với hoá đơn từ 250.000 đ +

Mối tình 3 năm đẹp như mơ, lơ ngơ đánh mất chỉ vì… MỤN

08.15.18
23:57
  • Chia sẻ

Cách đây 2 năm, mình đã từng bị mụn rất trầm trọng và dai dẳng. Mình lên mạng tìm hiểu và thử đủ các phương pháp. Rồi 6 tháng trước, mụn cũng hết, da mặt mình láng mịn trở lại. Nhưng trong suốt 2 năm mụn đó, mình đã mất không ít cơ hội và những điều quý giá trong cuộc sống.
Câu chuyện cuộc đời mình có lẽ bắt đầu từ lúc học đại học. Khi ấy, da mình không có mụn, rất tươi sáng và mịn màng. Mình đã rất tự hào về nước da đó. Khoảng thời gian ấy mình đang có 1 tình yêu rất đẹp. Rồi tự nhiên, mụn bùng phát.

ảnh minh họa
Mình đã từng rất tự tin về nhan sắc ngày ấy

Nhìn lại thì cũng không phải là tự nhiên. Khi đó, mình gặp khá nhiều căng thẳng trong cuộc sống, học tập và tình yêu. Có khá nhiều áp lực dồn đến cùng một lúc nên chỉ thời gian ngắn, da mình bị tàn phá nặng nề, trông nó còn đen đen, xỉn màu như kiểu bị lão hóa.
Vấn đề của mình là mụn cám và mụn đầu đen quá nhiều, mụn mủ cũng có nhưng chỉ vài nốt. Rất nhiều người nói với mình: “Trước xinh đẹp 10 thì nay chỉ còn 1”. Mình vô cùng tự ti về bản thân. Người yêu mình vẫn ở bên và yêu thương nhưng ai trong hoàn cảnh mình cũng sẽ thế, đều khó có thể chấp nhận bản thân khi ngoại hình thay đổi như vậy. Chỉ một thời gian ngắn, đang từ người có nước da mịn màng không tỳ vết, bất chợt nó xuống cấp trầm trọng khiến mình càng khủng hoảng hơn.

Dường như chỉ trong 1 thời gian ngắn da mình bị tàn phá

Rồi những cuộc cãi vã bắt đầu nổ ra mà phần lớn là do tâm lý bất ổn của mình. Mình luôn suy diễn mọi việc theo chiều hướng tiêu cực. Bất cứ điều gì anh ấy làm vì mình, mình đều cảm thấy đó như sự thương hại mà anh dành cho mình. Mình nghĩ anh không còn yêu mình như trước. Con trai yêu bằng mắt, trong khi mình không còn xinh đẹp, khuôn mặt đầy mụn không có mấy thiện cảm. Tần suất những cuộc xung đột, cãi vã trở nên nhiều hơn, rồi bọn mình chia tay. Mình nghĩ nếu khuôn mặt mình không có mụn, nếu mình không trở nên xấu xí và kém tự tin như thế. Có lẽ chuyện tình của mình cũng không đến mức tệ như vậy.
Chia tay mối tình 3 năm, mình đã rất suy sụp. Phải mất một thời gian dài sau mình mới lấy lại được tinh thần. Mình quyết tâm điều trị mụn bằng tất cả những kinh nghiệm thu thập được. Mình ngừng tất cả các loại mỹ phẩm; bổ sung vitamin cho cơ thể bằng việc ăn nhiều củ quả tự nhiên. Ngoài ra, mình còn thanh lọc gan, thận bằng một số loại rau quả đã có tác dụng kiểm chứng. Mình uống rau diếp cá mỗi ngày để hỗ trợ và ngăn ngừa sự hình thành tiếp tục của mụn. Chơi một vài môn thể thao và dùng sản phẩm gel trị mụn Decumar. Mình ngừng các loại mỹ phẩm không có nghĩa là mình ngừng dùng sản phẩm trị mụn. Thêm vào đó, Decumar là dược mỹ phẩm từ thành phần nhiên nhiên nên mình khá an tâm khi sử dụng.

Sau 5 tháng áp dụng các phương pháp trên, da mình dần phục hồi. Tuy chưa trở về như xưa nhưng cũng giảm được 8, 9 phần. Lấy lại được niềm vui trong cuộc sống, mình bắt đầu một tình yêu mới, vui vẻ, lạc quan hơn. Tâm trạng hào hứng ngày nào đã trở lại. Song, một lần nữa, mụn lại tiếp tục lên như nước chỉ vì những đêm ngủ muộn và ăn uống sinh hoạt không điều độ, cộng thêm áp lực căng thẳng, mệt mỏi. Nhan sắc mình thêm một lần bị hủy hoại trầm trọng. Mình buồn và khóc rất nhiều. Nhưng lần này, mình đã không còn tự ti về nhan sắc như trước nữa. Mình nhanh chóng áp dụng phương pháp cũ trị mụn.

Mình dần lấy lại được niềm vui và sự tự tin vốn có

Tình yêu của mình cũng đủ trưởng thành để có thể phá bỏ mọi rào cản về ngoại hình, không còn cãi vã như mối tình trước đó. Mình trung thành với công thức ấy, chẳng mấy chốc khuôn mặt lại nhẵn mịn. Nhưng rút kinh nghiệm từ lần trước, lần này mình duy trì mỗi ngày ngay cả khi đã hết mụn. Bởi bạn sẽ không bao giờ biết khi nào bạn bị mụn trở lại nên việc phòng tránh mụn là việc luôn cần duy trì để có được làn da đẹp. Bạn xinh tươi, yêu đời với nước da đẹp chắc chắn sẽ tự tin hơn rất nhiều. Quan trọng là đừng đánh mất tình yêu chỉ vì lý do “to như củ kiệu”… MỤN.
———————–
Với nguồn nguyên liệu hoàn toàn tự nhiên lành tính, gel nghệ nano Decumar là giải pháp hữu hiệu trong việc trị mụn. Sản phẩm không chỉ được giới chuyên gia đánh giá cao mà ngày càng chiếm lĩnh được vị thế hàng đầu trong các sản phẩm trị mụn có nguồn gốc từ thiên nhiên.
Decumar hiện đang được bán tại các nhà thuốc trên toàn quốc. Để được dược sĩ tư vấn trực tiếp miễn phí về sản phẩm, vui lòng gọi đến đường dây nóng 18001796 .
 

By Decumar
  • Tag:

  • Theo dõi
    Thông báo của
    guest
    0 Góp ý
    Phản hồi nội tuyến
    Xem tất cả bình luận