Tận hưởng giao hàng miễn phí toàn quốc với hoá đơn từ 250.000 đ +

Miễn phí trao tay hàng nghìn mẫu sản phẩm Decumar đến các bạn trẻ cả nước

06.07.17
22:44
  • Chia sẻ

Để các bạn trẻ có được trải nghiệm độc đáo, đáng nhớ và hoàn toàn tin vào chất lượng sản phẩm, nhãn hàng gel trị mụn thâm Decumar đã thực hiện thành công chương trình phát mẫu dùng thử tới tận tay các bạn học sinh, sinh viên trên toàn quốc.

Chương trình phát mẫu thử miễn phí của nhãn hàng Decumar đã thực sự để lại ấn tượng sâu sắc trong lòng giới trẻ
Thấu hiểu tâm lý và mong muốn giúp các bạn trẻ được tận hưởng một mùa hè vui tươi, trọn vẹn, không còn lo lắng khi bị mụn “ghé thăm”, nhãn hàng Decumar đã đem đến cho các bạn sinh viên trên toàn quốc cơ hội được dùng thử hàng nghìn mẫu sản phẩm gel nghệ Nano Decumar miễn phí.
Tại Hà Nội, hơn 10.000 mẫu dùng thử sản phẩm được phát đến tay các bạn học sinh, sinh viên ở nhiều địa điểm như: Học viện Báo chí Tuyên truyền, Đại học Công nghiệp Hà Nội, Học viện Tài chính, Đại học Thủ đô, Học viện Hành chính Quốc gia, Đại học Mỏ địa chất, trường Cao đẳng Du lịch, Đại học Đại Nam, Đại học Kiến trúc, Đại học Lao động Xã hội,… Đa phần các bạn đều đón nhận nồng nhiệt và tin tưởng vào sản phẩm, nhiều bạn trẻ còn check in tại các điểm nhằm lưu lại những kỷ niệm của mình với nhãn hàng.

Các bạn trẻ hào hứng check in tại điểm phát mẫu dùng thử miễn phí

Song song với việc phát mẫu thử tại Hà Nội, nhãn hàng Decumar cũng đẩy mạnh chiến dịch xuống các tỉnh, thành phía Nam như TP Hồ Chí Minh, Đà Nẵng, Vũng Tàu, Bình Dương, Tiền Giang, Đồng Tháp, Vĩnh Long… và chủ yếu tập trung ở những điểm lớn như trường đại học, cao đẳng, rạp chiếu phim,…

Hàng nghìn mẫu thử sản phẩm miễn phí đến tay giới trẻ cả nước

Ngoài ra, nhãn hàng còn tổ chức nhiều phần chơi cùng những phần quà hấp dẫn, thu hút sự quan tâm và tham gia của đông đảo các bạn trẻ. Bạn Vũ Huy Hoàng (sinh viên năm nhất trường Đại học Thủ Đức) chia sẻ: “Ban đầu mình không biết chương trình gì, thấy các bạn tập trung đông và gian hàng cá tính nên mình ghé lại xem thì được chơi ném phi tiêu dùng thử sản phẩm trị mụn Decumar rất thú vị. Mình cũng thấy ấn tượng với sản phẩm này, khi bôi chất gel lên da cảm giác mát và rất thích”.

Ai cũng hào hứng tham gia trò chơi thú vị

Nhiều bạn sinh viên đã sử dụng sản phẩm trị mụn Decumar nhưng ngay khi biết nhãn hàng tổ chức chương trình dùng thử, các bạn hào hứng tham gia. Bạn Hà Thúy Quỳnh (Đại học Công nghiệp 4, TP HCM) hồ hởi: “Da mặt mình trước bị mụn nhiều, mình dùng sản phẩm Decumar để trị mụn, thâm, sẹo và nay khuôn mặt đã sáng mịn. Nhưng thấy có chương trình dùng thử rất thú vị nên mình đã rủ một vài người bạn cùng tham gia, không nghĩ là lại được tặng cả một phần quà xinh xắn nữa”.
Được biết, đây không phải lần đầu tiên nhãn hàng Decumar thực hiện chương trình phát mẫu dùng thử đến tay các bạn học sinh, sinh viên trên toàn quốc. Trước đó, nhãn đã có nhiều hoạt động hấp dẫn nhằm quảng bá sản phẩm trên diện rộng và thực sự để lại ấn tượng sâu sắc trong lòng giới trẻ. Với sự đồng hành từ Decumar, các bạn hoàn toàn có thể an tâm tạm biệt mụn tuổi dậy thì!
trị mụn bằng tinh bột nghệ
Decumar là sản phẩm chăm sóc da được các chuyên gia gia liễu đánh giá cao và được nhiều bạn trẻ tin dùng. Đây cũng là sản phẩm Gel nghệ nano đầu tiên mang đến 3 tác động: hết mụn, hết thâm, liền sẹo, phù hợp với làn da nhạy cảm của tuổi mới lớn.
 

By Decumar
  • Tag:

  • Theo dõi
    Thông báo của
    guest
    0 Góp ý
    Phản hồi nội tuyến
    Xem tất cả bình luận