Tận hưởng giao hàng miễn phí toàn quốc với hoá đơn từ 250.000 đ +

Mai Hương: "Thay vì gọi mình bằng tên Mai Hương, mọi người “chốt” cho mình cái tên “Hương Mụn”

07.17.18
1:02
  • Chia sẻ

Đứng giữa một dàn bạn bè cùng trang lứa, mình luôn là đứa nổi bật nhất theo cách cực khác biệt. Bởi trước khi nhìn mình, họ đều nhìn Nó – đứa vô duyên nhất hệ mặt trời không ai mời cũng đến – MỤN TRỨNG CÁ.

“Người cần mặt, cây cần vỏ”, mình tin dù là ai thì cũng mong muốn bản thân sở hữu một dung mạo đẹp đẽ hay ít nhất là sáng sủa. Ấy thế mà không phải ai cũng có được may mắn ấy và mình thuộc Top người thiếu may mắn. Mình – Nguyễn Cao Mai Hương, 13 tuổi nhưng cũng ngót 2 năm ở với Mụn, rất rất nhiều mụn.
Hôm nay mình kể ra câu chuyện của bản thân không phải để tìm sự đồng cảm vì với mình mụn đã trở thành một phần quá quen thuộc đến mức mình không còn thấy ngại ngần, rụt rè, thiếu tự tin khi đứng trước mắt mọi người nữa. Khuôn mặt như tổ ong vò vẽ đã được “chiêm ngưỡng và bình luận” nhiều, mình cũng chữa trị đủ loại nhưng khi mọi sự cố gắng không mang lại kết quả thì mình cần chấp nhận với sự thật phũ phàng ấy.
Mình bắt đầu bị mụn năm 11 tuổi, khi ấy học lớp 5. Các bạn trong lớp không ai  mụn giống mình thành thử ra mình là đứa dậy thì sớm nhất. Mấy ngày đầu, mụn chỉ lên một vài nốt, nhưng vì tuổi còn bé, vẫn còn ham chơi nên mồ hôi cùng dầu nhờn tiết ra ngày càng nhiều. Mỗi lúc như vậy, mình thường tý toáy lấy tay cạy mụn rồi lau mặt ngay vào áo khiến vi khuẩn được dịp tấn công, mụn lên ngày càng nhiều trên khuôn mặt.
Ám ảnh nhất là năm chuyển cấp từ lớp 5 lên lớp 6. Trường mới, lớp mới, bạn mới nên mọi người nhìn mình khiếp lắm, như sinh vật lạ vậy. Thay vì gọi mình bằng tên Mai Hương, mọi người “chốt” cho mình cái tên “Hương Mụn”. Khi ấy mình tủi thân nhưng rồi rất nhanh sau đó mình lấy lại tinh thần và quay trở về trạng thái bình thường, coi như sự quan tâm mà bạn bè dành tặng cho mình.
Nói là vậy, nhưng trong suốt 2 năm qua, không ít lần tâm lý mình xáo động vì sự biến đổi ngoại hình, nhất là khuôn mặt. May thay mình được người mẹ tâm lý, thấy con gái lên mụn nhiều quá, mẹ mình đâm lo lắng, sốt ruột; không ngừng hỏi han, tìm hiểu rồi mua các sản phẩm về chỉ mình cách sử dụng mong sao hết mụn. Khá nhiều loại sản phẩm, khá nhiều phương pháp mình dùng qua như thuốc bôi, thuốc uống, rồi đi spa nặn mụn cũng được thực hiện,… nhưng các nốt mụn chỉ dừng tiến triển trong một vài ngày sau đó lại tiếp tục nổi lên.
Thấy tình trạng không thuyên giảm, mẹ đưa mình đến bệnh viện da liễu thăm khám. Các bác sĩ kết luận mình bị mụn ở tuổi dậy thì, các hormone bên trong cơ thể thay đổi đột ngột kích thích tuyến bã nhờn hoạt động mạnh hơn, tiết ra nhiều dầu nhờn kết hợp với tế bào chết và vi khuẩn thường trú trên bề mặt da nên hình thành nhân mụn, khiến mụn phát triển, sinh sôi nảy nở. Không hạn chế được mụn tuổi dậy thì, bác sĩ kê đơn cho mình về bôi nhưng ngay khi vừa dừng, mụn tái đi phát lại rất nhiều lần.
Ở với mụn nhiều thành ra cũng quen và mình cảm thấy rất bình thường nhưng mong muốn trên khuôn mặt không còn bóng mụn lúc nào cũng thôi thúc. May thay mẹ luôn là người đồng hành với mình. Thấy sản phẩm nào được đánh giá tốt, mẹ đều mua về cho mình sử dụng.
Một lần đi học về, mẹ đưa cho mình tuýp gel màu vàng cam nói là trị mụn hiệu quả, con của bác hàng xóm đã dùng, thấy hết mụn nên bảo mình dùng. Cầm tuýp gel trên tay, mình đọc kỹ thành phần, công dụng trong tờ hướng dẫn sử dụng rồi lên mạng tra về sản phẩm. Thấy khá nhiều phản hồi và đánh giá tốt nên mình dùng sau mỗi lần rửa mặt xong.

Mình vẫn nhớ cảm giác lần đầu khi bôi chất gel đó lên các nốt mụn. Thấy mát lạnh, không bị ngứa hay gây cảm giác căng da khó chịu như các sản phẩm mình đã từng dùng. Bôi được khoảng 20 ngày, mình thấy hiệu quả trông thấy rõ. Các nốt mụn ở vùng trán và hai bên má giảm đáng kể, vết thâm mờ đi nhiều, không còn cảm giác đau, sưng khó chịu như trước. Mình để ý thấy tình trạng mụn mọc thêm không nhiều. Mọi việc tiến triển theo chiều hướng tốt hơn.
Chất gel đó là tổng hợp của các thành phần thiên nhiên gồm Nano Curcumin, tinh chất Hành tây đỏ, lô hội, vitamin E có trong sản phẩm Decumar  – Gel trị mụn hiệu quả dành cho tuổi dậy thì. Mình hiểu, sẽ rất khó để tránh được mụn của tuổi dậy thì nhưng hạn chế và ngăn ngừa chúng thì hoàn toàn có thể. Một chế độ sinh hoạt lành mạnh cộng thêm sản phẩm hỗ trợ như Decumar chắc chắn sẽ hạn chế tối đa vi khuẩn mụn tấn công. Mình đã áp dụng và đang cảm thấy vô cùng hài lòng với sự lựa chọn lần này. Mình tin khi mình cố gắng và kiên trì sử dụng Decumar, mình hoàn toàn có thể vượt qua tuổi dậy thì một cách thành công với khuôn mặt trơn láng, mịn màng

Để xem hệ thống nhà thuốc phân phối sản phẩm chính hãng vui lòng click vào TẠI ĐÂY
Để được tư vấn từ các Dược sĩ về cách chăm sóc làn da hiệu quả hãy gọi 1800 1796(cước phí 0đ)/ 091.500.1796

By Decumar
  • Tag:

  • Theo dõi
    Thông báo của
    guest
    0 Góp ý
    Phản hồi nội tuyến
    Xem tất cả bình luận