Tận hưởng giao hàng miễn phí toàn quốc với hoá đơn từ 250.000 đ +

Lộ diện Tân hoa khôi Học viện Ngoại giao 2018

05.08.18
22:07
  • Chia sẻ

Sau hơn 3 tháng, hành trình tìm kiếm chủ nhân của chiếc vương miện Hoa khôi Ngoại giao 2018 đã chính thức khép lại với kết quả chung cuộc thuộc về Lê Ngọc Thùy Dương – tân Hoa khôi Ngoại giao 2018.
Đây cũng là thí sinh đoạt giải Hoa khôi Ngoại vụ được đại diện Nhà tài trợ vàng Decumar trao tặng giải thưởng.

Đại diện Nhà tài trợ vàng Decumar (thứ 3 từ phải sang) nhận hoa và quà cảm ơn từ BTC

Tối 6/5 tại tòa nhà Bộ Ngoại giao (Hà Nội), chung kết cuộc thi Hoa khôi Ngoại giao – Miss DAV 2018 đã diễn ra với sự thể hiện của 12 thí sinh xuất sắc nhất.

Top 12 thí sinh xuất sắc bước vào đêm chung kết Miss DAV 2018

Tại đêm thi, các thí sinh lần lượt trải qua phần thi trình diễn trang phục và biểu diễn sáng tạo theo chủ đề “Văn hóa và nét đẹp di sản, con người các địa phương trong thời kỳ hội nhập” nhằm truyền tải những giá trị văn hoá của các địa phương đặc trưng 3 miền Bắc, Trung, Nam. 12 thí sinh đại diện cho 12 tỉnh thành, thể hiện 12 vẻ đẹp đặc trưng và văn hóa riêng biệt dưới sự hỗ trợ của 12 Sở Ngoại vụ địa phương.

Khán giả được dịp “thăm thú” văn hóa các địa phương…

… đặc trưng 3 miền Bắc – Trung – Nam

Qua sự tái hiện của 12 thí sinh tài năng.

Mối tiết mục đều mang đậm nét văn hóa của các vùng miền

Top 8 thí sinh xuất sắc lần lượt lộ diện và bước vào phần thi ứng xử bằng tiếng Việt. Với sự hiểu biết, trí tuệ cùng sự bản lĩnh, tự tin của mình, 8 cô gái đã thể hiện kiến thức, hiểu biết của mình và đưa ra các nhận xét, đánh giá về những vấn đề chính trị mang tính thời sự, từ đó làm nổi bật được quan điểm cá nhân và cá tính của bản thân.

Ca sĩ khách mời Vũ Cát Tường, Lê Hiếu, Nguyễn Trần Trung Quân “làm nóng” đêm thi bằng những ca từ ngọt ngào
Qua đó, BGK tiếp tục lựa chọn ra Top 5 tài năng nhất bước vào phần thi ứng xử bằng tiếng Anh – một trong những phần thi quan trọng nhất của vòng chung kết Hoa khôi Ngoại giao các năm. Đây cũng là một trong những điểm nổi bật và khác biệt của Miss DAV so với các cuộc thi sắc đẹp – tài năng – trí tuệ khác của các trường bạn.

Top 5 bước vào phần thi trả lời ứng xử bằng tiếng Anh

Là người đầu tiên trả lời câu hỏi ứng xử bằng Tiếng Anh, Lê Ngọc Thùy Dương đã trả lời bình tĩnh, trôi chảy thể hiện được bản lĩnh, trí tuệ và sự tự tin của sinh viên Học viện Ngoại giao. Câu trả lời thuyết phục cùng phong độ được giữ vững trong cuộc thi, Lê Ngọc Thùy Dương đã xuất sắc vượt qua các thí sinh khác để chiến thắng thuyết phục với danh hiệu Hoa khôi Học viện Ngoại giao 2018 và giải thưởng phụ Hoa khôi Ngoại vụ. Á khôi 1 cùng giải phụ Hoa khôi Trí tuệ gọi tên Trần Hồng Hạnh. Á khôi 2 và giải phụ Hoa khôi Áo dài thuộc về Nguyễn Ngọc Anh.

Hoa khôi Học viện Ngoại giao Lê Ngọc Thùy Dương cùng 2 á khôi

Trước đó, đại diện Nhà tài trợ vàng Decumar trao giải Hoa khôi Ngoại vụ cho Lê Ngọc Thùy Dương

Tham dự sự kiện lần này, Decumar vinh dự khi là nhà tài trợ vàng của cuộc thi Hoa khôi Học viện Ngoại giao, đồng hành cùng các thí sinh trong suốt cuộc thi để hiểu hơn về các bạn trẻ; Từ đó không ngừng nỗ lực cải tiến, nâng cao chất lượng với mục đích mang đến nhiều sản phẩm phù hợp với giới trẻ Việt.

Sự có mặt của Gel ngăn ngừa mụn Decumar trong suốt thời gian qua cùng sự xuất hiện của Gel rửa mặt ngăn ngừa mụn Decumar Clean chắc chắn sẽ giúp bạn trẻ tự tin với làn da của mình, không còn lo lắng các vấn đề về mụn.
Thành phần thiên nhiên, chiết xuất dạng gel dịu nhẹ, cùng phong cách thiết kế hiện đại, trẻ trung, năng động, cá tính của bộ đôi Gel ngăn ngừa mụn Decumar và Gel rửa mặt ngăn ngừa mụn Decumar Clean chắc chắn sẽ “làm mưa làm gió” trong cộng đồng giới trẻ Việt.

By Decumar
  • Tag:

  • Theo dõi
    Thông báo của
    guest
    0 Góp ý
    Phản hồi nội tuyến
    Xem tất cả bình luận