Tận hưởng giao hàng miễn phí toàn quốc với hoá đơn từ 250.000 đ +

Kiều nữ Hà Nội hỏng da sau khi bôi kem trị mụn mua trên mạng

10.07.16
16:56
  • Chia sẻ

<h3″>Chị Oanh được chồng sắp cưới tặng “kem thủy tinh bạch” trị mụn mua trên mạng, dùng vài ngày mặt chị bị sưng phù, xuất huyết đến tím đen, tổn thương da nghiêm trọng.

Oanh bức xúc cho biết đã bị lừa mua kem trị mụn nhưng thực chất là kem trộn trá hình mỹ phẩm cao cấp, khiến cho da mặt bị tàn phá khủng khiếp. Sau ít ngày dùng kem, Oanh bị xuất huyết dưới da, tĩnh mạch máu bị phá vỡ, bác sĩ cho biết chị bị viêm da dị ứng do kem trộn, da có nguy cơ bị chết vĩnh viễn không thể hồi phục. Cô gái đang phải chi rất nhiều tiền để trị liệu tại bệnh viện, hôn lễ có thể bị tạm hủy.

Bác sĩ cho biết loại kem này không có tác dụng trị mụn như quảng cáo vì chứa nhiều chất độc hại. Ngoài ra giá thành loại kem trộn này rất rẻ, chỉ 50.000-90.000 đồng, trong khi đó người bán hàng đã bán cho Oanh với giá 500.000 đồng bao gồm tiền vận chuyển và lời đảm bảo “có tem chứng nhận của Bộ Y tế”. Thực tế Oanh kiểm tra kỹ lọ kem không có dán tem này.Lọ kem này do chồng sắp cưới của Oanh mua từ trên mạng với giá 500 nghìn đồng. Khi Oanh phản hồi tình trạng da sau khi dùng kem thì người bán hàng chối bỏ trách nhiệm.


Thực tế có những sản phẩm được trộn corticoid khiến người bị mụn bôi rất hiệu quả, làm nhẵn da, trắng da lên nhanh chóng nhưng về lâu dài gây viêm da kích ứng, nổi mụn… Hầu như người dùng kem trộn đều bị biến chứng. Tùy theo dùng nhiều hay ít mà bệnh nhân có biểu hiện hỏng da ở mức độ khác nhau.Theo các bác sĩ da liễu, tình trạng dị ứng mỹ phẩm, viêm da tiếp xúc không phải là hiếm gặp. Ngay cả mỹ phẩm chuẩn cũng có thể bị dị ứng, chưa nói đến loại hàng trôi nổi, không rõ nguồn gốc trên thị trường. Nguy hiểm hơn, mỹ phẩm chứa corticoid đang lan tràn trên thị trường sản phẩm làm đẹp gây nhiều biến chứng nghiêm trọng cho người tiêu dùng. Nhiều người lệ thuộc vào mỹ phẩm “làm đẹp thần tốc” đã gánh chịu hậu quả nặng nề, phải tốn thời gian dài điều trị tốn kém.

Trước cơn bão mỹ phẩm hàng giả, hàng nhái như vậy, mỗi chúng ta phải tự trang bị cho mình những kiến thức để lựa chọn sản phẩm trị mụn phù hợp với làn da của bạn. Để chọn được cho mình một sản phẩm an toàn, chất lượng và phù hợp với làn da, bạn chú ý tìm hiểu kĩ những thông tin của sản phẩm trước khi mua hàng nhé:

  1. Tìm hiểu kĩ làn da của mình: da dầu, da khô, da nhạy cảm
  2. Đọc kĩ những thành phần của mỹ phẩm, thuốc trị mụn.
  3. Tuyệt đối nói không với những sản phẩm ghi chung chung hoặc khi ghi thành phần trên bao bì.
  4. Hạn chế các sản phẩm có chứa corticoid, tạo màu nhân tạo (FD&C), chất tạo mùi
  5. Nên lựa chọn sản phẩm có nguồn gốc xuất xứ rõ ràng (Có địa chỉ sản xuất, số điện thoại, số đăng ký kinh doanh, website sản phẩm..), được kiểm nghiệm và cấp phép đầy đủ của bộ Y tế và quản lý dược.
  6. Nếu bạn mua trên mạng xã hội (qua fanpage, trang cá nhân) thì nên chú ý đến thời gian thành lập page, nội dung thường xuyên của page. Nên chọn các page có đầu tư chăm sóc nội dung thường xuyên, có hệ thống phân phối tại các nhà thuốc nhé, vì đó mới là những sản phẩm được chứng nhận an toàn và hiệu quả.
  7. Trước khi sử dụng các loại mỹ phẩm, các bạn cũng nên thử phản ứng bằng cách lấy một liều lượng nhỏ bôi vào những vùng da mỏng, theo dõi phản ứng trong vòng 2 – 4 giờ. Nếu có bất kỳ triệu chứng bất thường, tuyệt đối không được sử dụng sản phẩm đó.

Ngày nay, có một sản phẩm trị mụn được các chuyên gia da liễu khuyên dùng hiện nay là sản phẩm gel nghệ nano Decumar – gel nghệ nano duy nhất hội tụ cả 3 tác dụng: hết mụn, hết thâm, ngăn ngừa sẹo. Với sự kết hợp hoàn hảo của tinh chất hành tây đỏ – lô hội – vitamin E và tinh nghệ nano – hiệu quả gấp 185 lần tinh bột nghệ và gấp 7500 lần nghệ tươi do các nhà khoa học thuộc công ty CP Dược Mỹ Phẩm CVI đã nghiên cứu và bào chế thành công. 
Điều trị mụn bằng gel nghệ nano Decumar đã và đang được đông đảo các bạn tin tưởng lựa chọn và đánh giá cao. Không chỉ giúp trị sạch mụn trong khoảng thời gian ngắn nhất và đồng thời còn giúp da trở nên sáng mịn, không để lại vết thâm chỉ sau 2 tuần sử dụng
Để biết thêm thông tin chi tiết về Decumar hãy gọi: 1800 1796 (miễn cước)

Tìm hiểu về thành phần và công dụng của Decumar tại đây

gel nghệ trị thâm

GPKD số 0105440255 do sở KH & ĐT TP Hà Nội cấp ngày 05/08/2011.

Ngoài ra,  bạn nên chú ý chế độ ăn uống hợp lý, tránh đồ cay nóng, tránh sử dụng các chất kích thích như: rượu, bia, thuốc lá, cà phê, hạn chế thức khuya và đặc biệt tránh nặn mụn bằng tay hoặc sờ tay lên da mặt để hạn chế tối đa việc mọc mụn.

 

By Decumar
  • Tag:

  • Theo dõi
    Thông báo của
    guest
    1 Bình luận
    Cũ nhất
    Mới nhất Được bỏ phiếu nhiều nhất
    Phản hồi nội tuyến
    Xem tất cả bình luận