Tận hưởng giao hàng miễn phí toàn quốc với hoá đơn từ 250.000 đ +

Bí quyết hết cả mụn, thâm và sẹo, nữ sinh Kiên Giang thay đổi khiến bạn bè không tin nổi

  • Chia sẻ

Bước vào lớp 10 cũng là lúc Nguyễn Yến Trang bước vào hành trình tranh đấu với mụn của tuổi dậy thì. Nhìn bạn bè khuôn mặt ngời sáng, tươi vui, cô nàng không khỏi chạnh lòng. Sự tự tin, năng nổ vốn có của cô nữ sinh bị ẩn lại phía sau lớp mặt mụn.
Nhưng mọi chuyện đã khác, sau 2 học kỳ “sống chung với mụn”, cô nữ sinh 16 tuổi giờ đã tự tin hơn dù trên mặt vẫn còn những “di chứng”, song theo Trang, “khuôn mặt được như này đã là thành công rất lớn”.

2 học kỳ “tăm tối”

Xem thêm: Cách trị mụn cóc triệt để trong vài ngày
Nỗi khổ của cô nàng không dám mặc áo cổ tim chỉ vì… mụn ở cổ
Có lẽ ít ai “liều” như Nguyễn Yến Trang (ấp Tân Lộc, xã Tân Thành, huyện Tân Hiệp, Kiên Giang), khi bị mụn tấn công, thay vì tìm cách để các nốt mụn biến mất thì cô nàng lại “tạo điều kiện” bằng việc thường xuyên thức khuya và ăn đồ cay nóng để chúng có dịp tự do “sinh sôi nảy nở” trên khuôn mặt. Nhớ lại về khoảng thời gian đó, Trang kể: “Mới vào lớp 10, khuôn mặt mình bắt đầu xuất hiện một vài nốt mụn nhỏ. Tính mình vô lo nên cũng không để ý nhiều đến chúng. Cứ nghĩ nó tự lên thì sẽ tự hết nên không dùng bất cứ biện pháp nào can thiệp vì sợ hư da”.

Đi đâu Trang cũng kè kè với cái khẩu trang vì khuôn mặt đầy “hoa mụn”

Cũng bởi nỗi sợ đó nên thay vì chăm sóc da mụn, cô nàng lại dành thời gian để dưỡng trắng da với mặt nạ lòng trắng trứng kết hợp cùng mật ong. Chính “nguyên lý ngược” này khiến mụn lại thêm mụn. Bởi rằng khi bị mụn, việc cần làm là giải quyết các nốt mụn trước, nhưng cô nữ sinh này chỉ quan tâm đến việc làm sao để da mặt trở nên hồng hào hơn mà quên mất vấn đề hiện tại là trị mụn. Trang chỉ thực sự ý thức được vấn đề của bản thân khi bị bạn bè trêu chọc:“Cứ đến lớp, chúng nó lại tụ tập vào chỉ trỏ rồi nói “Sao mặt mày ghê thế”, “để cái mặt thế mà cũng để được” làm mình tủi thân kinh khủng. Chúng nó trêu mà mình khóc luôn, không nghĩ mọi việc lại tệ hại đến thế” – Trang buồn rầu nhớ lại.
Từ ngày đó, Trang rụt rè và xa lánh bạn bè hẳn, lúc nào cũng kè kè với cái khẩu trang và lầm lũi một mình, các hoạt động của lớp Trang đều không tham gia. Thấy tâm trạng bất ổn vì mụn, mẹ Trang tìm hiểu và ra hiệu thuốc gần nhà mua cho em loại thuốc tây uống để nhanh xẹp mụn. Thấy có chút tiến triển, Trang vui mừng và dừng uống thuốc vì sợ tác dụng phụ. Nhưng chẳng được là bao thì mụn quay trở lại tàn phá khuôn mặt khiến tình trạng mụn càng thê thảm hơn. Gần hết năm học mà Trang vẫn phải “bưng” bộ mặt chi chít “hoa mụn” đến lớp mỗi ngày.
 

Sau khoảng 1 tháng dùng Decumar, các nốt mụn đều đã giảm hẳn

Không chịu đầu hàng, cô nàng ra quán mỹ phẩm hỏi thì được tư vấn dòng sản phẩm trị mụn từ nghệ phổ biến trên thị trường đang được nhiều bạn trẻ sử dụng. Trang mua về kiên trì xài 1 tháng xong các nốt mụn vẫn không lặn là bao.
“Dùng mà cứ như không, buồn vô hạn luôn. Tình cờ một hôm mình vào facebook thấy có trang Decumar – Thâm sẹo bay xa, da sáng mịn. Tò mò vì cái tên mình ấn vào trang xem thì bị ấn tượng bởi thấy toàn người nổi tiếng sử dụng sản phẩm như hotgirl Lục Anh, Tú Linh MU, Kiều Trinh, Vloger An Nguy, Thanh Trần, … Ai cũng nói Decumar dùng tốt trong việc trị mụn, giá thành lại rẻ, mình nhờ page tư vấn và tìm điểm để mua” – Yến Trang nhớ lại.

Gỡ bỏ lớp mặt mụn với Decumar

Từ nơi Yến Trang sinh sống đến điểm mua được sản phẩm, cô nàng phải đi 20km nhưng nghĩ đến việc sắp “giải cứu” được khuôn mặt đầy mụn, Trang như được tiếp thêm động lực và Decumar đã không làm cô gái này phải thất vọng. “Mới dùng được 2 tuần nhưng đã thấy hiệu quả cực thích. Các nốt mụn xẹp hẳn đi và dần biến mất. Mình kiên trì xài đều đặn 3 – 5 lần mỗi ngày. Chất gel mát nên lúc bôi vào không thấy khó chịu hay bết dính. Sau 1 tháng khuôn mặt mình khác hẳn, đi học ai cũng ngạc nhiên và hỏi mình dùng hiệu nào hay. Nhiều bạn còn nghi ngờ mình đi thẩm mỹ hút mụn nhưng thực tình mình chỉ dùng mỗi Decumar từ khi biết nó đến giờ” – Yến Trang chia sẻ.
Xem thêm:  Trị sẹo lõm bằng phương pháp dân gian
Thấy Trang thay đổi nhanh chóng, nhiều bạn trong lớp hỏi và được Trang “tư vấn” dùng Decumar, song vì khó khăn trong việc tìm mua sản phẩm nên Trang kiêm luôn cả shipper mỗi khi có bạn nhờ. “Các bạn mình không biết facebook là gì, xe cũng không có để đi nên mỗi lần biết mình lên tỉnh mua Decumar mọi người đều nhờ mua giúp. Thấy sản phẩm uy tín lại dùng tốt, có bạn nhờ mình mua luôn 4, 5 tuýp liền dùng dần. Giờ trong cặp sách, ngoài sách vở ra còn có Decumar nữa. Tuýp màu vàng cam cũng dễ thương nên đi đâu mình cũng mang theo”.

Nhìn lại những gì đã trải qua trong suốt năm học lớp 10, Trang cười: “Nếu biết Decumar sớm hơn thì có lẽ năm học đầu tiên của cấp 3 đối với mình đã trọn vẹn. Nhưng muộn còn hơn không, mình còn 2 năm nữa để tận hưởng nốt thời học sinh và mình sẽ không bỏ phí thêm thời gian nữa. Năm lớp 10 sắp khép lại và đống mụn trên mặt cũng sẽ khép lại luôn nhờ Decumar. Giờ vết thâm trên khuôn mặt mình vẫn còn nhưng mình tin, kiên trì dùng Decumar, da mình sẽ lại mịn màng như xưa”.

Array

Chia sẻ của khách hàng sử dụng Decumar


Để xem hệ thống nhà thuốc phân phối sản phẩm chính hãng vui lòng click vào TẠI ĐÂY
Để được tư vấn từ các Dược sĩ về cách chăm sóc làn da hiệu quả hãy gọi 1800 8179 (cước phí 0đ)/ 091.500.1796

By Decumar
  • Tag:

  • Theo dõi
    Thông báo của
    guest
    0 Góp ý
    Phản hồi nội tuyến
    Xem tất cả bình luận