Tận hưởng giao hàng miễn phí toàn quốc với hoá đơn từ 250.000 đ +

Hoảng hốt với bí kíp giữ da siêu đẹp sau XX ngày đi du lịch của Backpacker Mai Hương

06.22.18
20:04
  • Chia sẻ

Ám ảnh nhất mỗi khi du lịch về, đó là làn da đen như cơm cháy, mặt mụn tòe loe hột me. Để “bảo toàn” được nước da trơn láng mịn màng qua mùa du lịch quả là một kỳ tích. Nhưng đó chỉ là trước kia, còn bây giờ mọi chuyện đã đơn giản hơn rất nhiều. Note lại các mẹo nhỏ giúp bảo vệ và phục hồi da nhé!

  1. Trước khi đi du lịch

Bình thường, bạn cũng đã phải dưỡng da và chống nắng rồi vậy nên không lý do gì bạn lại dừng công việc chăm sóc da này trước khi đi du lịch cả. Cần phải dưỡng da và chống nắng kỹ càng bởi đây là phương pháp bảo vệ da tốt nhất trước ánh mặt trời gay gắt.

Bạn cần bật một chế độ chăm sóc da chuẩn khoa học. Trước khi đi du lịch, cần hạn chế tẩy da chết trong 2 – 3 ngày để tránh làm mỏng da, sẽ khiến da dễ bắt nắng hơn vì chịu tác động của tia UV và khói bụi; Đồng thời ăn uống điều độ, uống nhiều nước vì các cuộc vui du lịch dễ khiến bạn quên việc uống đủ nước hoặc ăn những món ăn dinh dưỡng. Đắp mặt nạ các loại như cà chua, trà xanh cũng sẽ giúp tăng cường khả năng chống nắng tự nhiên của da, hạn chế khô da bởi sự thay đổi của thời tiết, không khí, chế độ ăn uống, ngủ nghỉ.
Đặc biệt, bạn cần phải mua đúng loại chống nắng và chống nắng đúng cách. Việc mua nhầm kem chống nắng giả dễ khiến da hư tổn và để lại mụn.

2. Trong kỳ du lịch

Dù lên rừng hay xuống biển thì việc bảo vệ da luôn là yếu tố cần ưu tiên để tránh khỏi tình trạng da đen sạm, kích ứng. Trong lúc “vui đùa với sóng nước” hay “rong chơi chốn non cao”, bạn cũng đừng quá vô tư mà bỏ mặc làn da. Hãy hạn chế tối đa tác hại của ánh mắt lên da bằng việc trang bị đầy đủ các vật dụng cần thiết như: mũ, kính, khẩu trang, áo nắng,… Không quên bôi lại kem chống nắng 40 phút – 1h; trước khi bôi nên lau khô người để kem được thấm tốt hơn.

3. Sau kỳ du lịch

Thông thường, khi thực hiện bước chăm sóc da như trên, bạn mới chỉ phần nào bảo vệ được làn da, còn chưa hẳn đã khiến da được “an toàn”. Vì thế mà có không ít bạn, đi du lịch về vẫn thấy da sạm đem, nổi mụn. Từ đó sinh tâm lý lo ngại khi phải lựa chọn giữa du lịch hoặc dưỡng da. Bôi đắp mọi thứ mỹ phẩm xa xỉ, nhưng thời gian trôi qua mà mụn vẫn khó tha. Mỗi lần đi du lịch về là cả một bầu trời mụn hiện diện trên khuôn mặt.

Nhưng vẫn có những bạn thích di chuyển, đánh đổi cả tuổi xuân để đi và trải nghiệm song lại không có một nốt mụn nào. Backpacker Mai Hương là một ví dụ. Cô nàng tiết lộ bí quyết giữ da khi đi du lịch là luôn mang theo một tuýp gel nghệ nhỏ của Việt Nam bởi “balo của 1 đứa backpacker không cho phép mang những thứ mỹ phẩm xa xỉ, nặng nề. Em gel nghệ này cân tất, nhỏ nhỏ mà có võ: kháng khuẩn, nhanh lành sẹo, trị mụn,…”.
Mai Hương chia sẻ: Hồi vác ba lô đi lang thang road trip ở sa mạc Gobi, mình hoàn toàn không dùng sữa rửa mặt trong suốt nửa tháng đó, vì nước khan hiếm nên chỉ có thể rửa sơ bằng nước và lau bằng khăn ướt thôi. Nhưng may có gel nghệ này nên ko bị mụn hay gì hết. Hay là đợt bị bỏng tay do nhóm lửa, nhờ có Decumar mà vết bỏng nhanh mờ thâm và không để lại sẹo. Đợt bị côn trùng cắn mình bôi lên cũng dịu ngứa, hoá ra gel này vừa kháng khuẩn, vừa làm đẹp được,...”

Gel đa zi năng mà cô nàng nhắc đến là Gel nghệ Decumar có giá 65k/tuýp. Giờ cộng thêm cả Gel rửa mặt ngừa mụn Decumar Clean là hai “bảo bối” giúp cô nàng thoải mái tự do du lịch mà vẫn giữ được nước da mịn, đẹp, sạch mụn.
Bạn nhớ thêm Decumar và Decumar Clean vào quy trình bảo vệ và chăm sóc da của bản thân nha! Cả hai tuýp Gel vừa nhỏ gọn, tiện lợi nên sẵn sàng theo bạn đến bất cứ nơi đâu, bất cứ vùng đất nào để bảo vệ làn da trơn láng, mịn màng của bạn.

Sản phẩm hiện đã được phân phối tại các Nhà thuốc trên toàn quốc
Tiếp thị và phân phối: Công ty Cổ phần Dược Mỹ Phấm CVI
Tổng đài tư vấn: 1800 1796

By Decumar
  • Tag:

  • Theo dõi
    Thông báo của
    guest
    0 Góp ý
    Phản hồi nội tuyến
    Xem tất cả bình luận