Tận hưởng giao hàng miễn phí toàn quốc với hoá đơn từ 250.000 đ +

Hà Nam: Bể bụng với cách trị mụn của cô công nhân ngành Dược

04.05.18
0:02
  • Chia sẻ

Mình là Hồng Ngọc, cao 1m55, khuôn mặt trái xoan, tóc dài, mắt to, mi cong, và hai bên má không cần đánh phấn nhưng lúc nào cũng đỏ hồng lên vì… MỤN.
Đau khổ vật vã! Mình đối xử với bọn mụn tệ bạc đến vậy mà sao chúng cứ quý rồi ở miết với mình mấy năm liền không chịu đi. Mụn đầu đen, đầu trắng, mụn bọc, mụn mủ… chẳng thiếu cái nào cứ thế chình ình trên khuôn mặt vốn đầy những hố bom (lỗ chân lông to).
Có ai con gái, 23, 24 tuổi rồi mà không có một anh nào theo đuổi, ngó ngàng chỉ vì mặt mũi như trận địa biên giới đầy tàn thuốc nổ. Đã thế có lần mình chuẩn bị hồ sơ đi phỏng vấn xin việc (khi ấy mình sắp tốt nghiệp Đại học Dược), ông anh mình còn bảo “Dược sĩ mà để cái mặt như kia, tao đố ai dám nhận mày vào làm việc”.
Lời của ông anh đúng là ám quẻ. Mình rải hồ sơ xin vào các công ty Dược, cứ vào được đến vòng phỏng vấn là lại bị out. Mình không còn nhớ bao nhiêu công ty từ chối mình phũ phàng như thế, chân đứng bán thuốc cũng không đến lượt. Hồ sơ đẹp, nhưng cái mặt tiền thấy khiếp, cơ hội cuối cùng để được theo đúng ngành đó là làm CÔNG NHÂN.

Mình tự an ủi, thôi thì cũng là theo ngành theo nghề, mình khoác áo công nhân, chấp nhận đứng ở vị trí cuối dây chuyền – xử lý phế thải dược phẩm. Quy định và bảo hộ của nhà máy khá nghiêm ngặt, cẩn thận, tuy nhiên vẫn không tránh khỏi bụi nguyên liệu khác nhau, rồi các hóa chất trung gian, không khí ô nhiễm trong môi trường nhà máy khiến tình trạng mụn càng thêm nặng nề.
Nghĩ bụng, chẳng nhẽ 5 năm ăn học lại chỉ chôn chân ở chốn này?  Không đành lòng, mình bắt đầu công cuộc chữa mụn nghiêm túc nhất từ trước đến nay. Đông y, Tây y, mẹo vặt dân gian đều đủ cả. Ban đầu cũng bớt mụn mủ, mụn bọc nhưng khoảng 2 tháng sau, đâu lại đóng đây, bôi, uống không còn tác dụng. Mình thất vọng não nề, một nỗi khổ tâm cực, cực kỳ lớn. Mình chuyển qua khám da liễu.
Đến đây, kiến thức mà mình lượm được đó là nguyên nhân dẫn đến tình trạng mụn lại hoàn mụn. Chẳng là da mình thuộc da hỗn hợp thiên dầu nên việc bài tiết chất nhờn luôn cao hơn. Cùng với việc vệ sinh da mặt không đúng, làm việc trong môi trường chưa đảm bảo nên dẫn đến tình trạng mụn càng dày. Bác sỹ kê đơn, số tiền thuốc lên tới cả triệu, với mức lương công nhân mới đi làm, tốn kém thế, mình không kham nổi, đành ngậm ngùi về cất đơn đi.
Đêm nằm trằn trọc mãi không ngủ được vì các nốt mụn đau và xót, mình lấy gương ra soi. Bụng bảo dạ, bố mẹ tốn cơm nuôi ăn học đoàng hoành tử tế, lại làm việc liên quan đến sức khỏe người mà có cái mặt cũng không vớt vát được. Mình bật dậy, tìm trên gu gồ và đọc các tài liệu liên quan về mụn và mình kết luận: “Chữa mụn không dễ nhưng không phải không có cách”. Công thức của mình là:

  1. Uống nhiều nước (Mỗi ngày mình uống 2,5 lít. Ban đầu thấy khó uống nhưng sau dần cũng quen)
  2. Hạn chế tối đa đồ ăn cay nóng, đồ ngọt. Thay vào đó là ăn nhiều rau xanh, trái cây mát
  3. Vệ sinh da mặt thật cẩn thận. Đây là điều mấu chốt nhất. Thường thì mọi người nghĩ rửa mặt thôi là xong nhưng các bụi bẩn nhỏ li ti ẩn sâu phía dưới, không được vệ sinh sạch sẽ, chúng sẽ ở lại, làm tổ và gây viêm, sưng, tạo mủ khiến khuôn mặt thanh xuân rực rỡ lỗ chỗ các loại mụn.

Rồi mình cũng tìm được “khắc tinh” của mụn, đó là nghệ và hành tây đỏ. Nghệ được ví như kháng sinh tự nhiên có khả năng kháng khuẩn, trị mụn, chống viêm cực tốt; hành tây đỏ lại hỗ trợ ngăn ngừa hình thành sẹo. Mình truy ra Gel trị mụn Decumar thấy đầy đủ các thành phần đó thêm việc được sản xuất theo công nghệ Nano hiện đại tăng gấp nhiều lần hiệu quả thấm thấu xuống da, nuôi dưỡng và làm lành nhanh các tế bào bị tổn thương. Lạ là, tại sao mình không biết đến công dụng trị mụn thần kỳ của nó sớm hơn. Mình gọi hỏi dược sĩ ở tổng đài 18001796, thêm được thông tin: Đây là sản phẩm đầu tiên của Việt Nam chứa tinh nghệ Nano Cucurmin siêu phân tử len lỏi vào từng tế bào da giúp giảm nhanh kích thước mụn và viêm mụn, làm mờ vết thâm sẹo nhanh chóng.

Giá thành phải chăng, có 65k/ tuýp nên mình mua về dùng. Kiên trì chấm chấm bôi bôi Gel trị mụn Decumar, giờ khuôn mặt mình ngon rồi các chế ạ. Hết mụn. Hết thâm. Không sẹo.
Ngọc bị mụn, bị thâm. Ngọc kiên trì dùng Decumar. Ngọc đã hết mụn, hết thâm. Hãy như Ngọc, gọi điện đến tổng đài 18001796 hoặc vào Decumar – Thâm sẹo bay xa, da sáng mịn để được nghe tư vấn đầy đủ, cụ thể, chi tiết và tỉ mỉ nhất nhé!

Để xem hệ thống nhà thuốc phân phối sản phẩm chính hãng vui lòng click vào TẠI ĐÂY
Để được tư vấn từ các Dược sĩ về cách chăm sóc làn da hiệu quả hãy gọi 1800 1796(cước phí 0đ)/ 091.500.1796
*Ảnh chỉ mang tính chất minh họa
 

By Decumar
  • Tag:

  • Theo dõi
    Thông báo của
    guest
    0 Góp ý
    Phản hồi nội tuyến
    Xem tất cả bình luận