Tận hưởng giao hàng miễn phí toàn quốc với hoá đơn từ 250.000 đ +

GEN Z: SỨC MẠNH “PHỦ XANH” THẾ GIỚI LÀM ĐẸP

12.07.22
9:48
  • Chia sẻ

Gen Z mang trong mình “dòng máu” cá tính riêng và táo bạo. Đây chính là thế hệ đang “làm chủ” các xu hướng làm đẹp hiện nay. Các bạn trẻ không ngại thể hiện phong cách đậm chất riêng đầy trẻ trung và nhiệt huyết.

Lựa chọn cái đẹp “xanh” chính là cách mà Gen Z khẳng định triết lý thẩm mỹ của mình. Các bạn trẻ theo đuổi mạnh mẽ và trung thành các sản phẩm có thành phần tự nhiên. Điều này đang tạo ra những thay đổi đồ sộ trong ngành công nghiệp làm đẹp.

Hãy cùng Decumar tìm hiểu thế giới “xanh lá” ấy qua bài viết dưới đây nhé!

“Xanh hóa” thế giới làm đẹp

Theo đuổi chân lý thể hiện bản sắc cá nhân qua việc phong cách làm đẹp không rập khuôn dựa trên những gì đã có, Gen Z nhận thức được tác hại của những sản phẩm làm đẹp phục vụ mục đích ngắn hạn nhưng lại để lại ảnh hưởng lâu dài. Các bạn trẻ bắt đầu quan tâm đến việc chăm sóc bản thân toàn vẹn và thân thiện với môi trường hơn. Từ đấy, phong trào “xanh hóa” bắt đầu diễn ra từ trang phục, lối sống cho đến các sản phẩm chăm sóc da.

Gen Z cá tính muôn màu
Gen Z cá tính muôn màu

“Vẻ đẹp xanh” – Bản tuyên ngôn về một xu hướng làm đẹp bền vững

Gen Z nhận thức rõ ràng các vấn đề to lớn của môi trường đang đặt ra trước mắt. Mỹ phẩm “xanh” chính là điều mà Gen Z đang tìm kiếm.

Với Gen Z, vẻ đẹp xanh chính là phong cách làm đẹp bền vững, mang ý nghĩa cao cả. Vì Gen Z không chỉ nghĩ đến bản thân mà còn muốn bảo vệ “người mẹ” Trái Đất. Điều này càng chứng minh đây không phải là một xu hướng làm đẹp nhất thời.

“Sự đổ bộ” của mỹ phẩm “xanh”

Đứng trước các yêu cầu khắt khe về chất lượng sản phẩm của Gen Z, các nhãn hàng đang dần có những bước “chuyển mình” trong việc định hình đặc tính sản phẩm. Những sản phẩm có thành phần từ động vật và hóa chất dần bị thay thế bằng các chiết xuất từ dược liệu thiên nhiên “đính kèm” với lời tuyên bố về tính bền vững và thân thiện với môi trường. 

Mỹ phẩm đang ngày càng được “xanh hóa”

Tuy nhiên, đâu chỉ cứ gắn các thuật ngữ “xanh”, “sạch”, thậm chí “khoác”  màu áo xanh lên sản phẩm là có thể tự tin khẳng định đây chính là mỹ phẩm “xanh”. 

Các thương hiệu cần phải thực sự “xanh hóa” sản phẩm của họ. Vị khách khó tính như Gen Z sẽ chỉ lựa chọn các sản phẩm “xanh” từ trong ra ngoài.

Làm sao để biết sản phẩm có thực sự “xanh”?

Làn sóng mỹ phẩm xanh đang “đổ bộ” địa hạt làm đẹp ngày càng dữ dội. Nhiều dòng sản phẩm đa dạng được gắn mác thân thiện với môi trường. Các tín đồ làm đẹp càng cần phải tỉnh táo trong việc lựa chọn đâu là “chân ái” mà mình đang tìm kiếm.

Các bạn hãy dành ra chút thời gian để nghiên cứu bảng thành phần trên nhãn nhé. Việc kiểm tra các thuật ngữ mỹ phẩm cơ bản thì sẽ biết được “nội hàm” có “xanh” hay không đấy.

Decumar – thương hiệu chăm sóc da “chuẩn xanh” dành cho Gen Z

Decumar hiện đang là thương hiệu chăm sóc da hàng đầu tại Việt Nam. Là “người tiên phong” trong phong trào mang mỹ phẩm xanh đến với các bạn trẻ, Decumar mang đến thông điệp “Hết thâm mụn hết mụn viêm”.

Decumar đã cho ra đời bộ 3 “siêu phẩm” độc đáo dành riêng cho da mụn – Decumar Advanced. Bao gồm: Gel ngừa mụn Decumar, Gel rửa mặt ngừa mụn Decumar và Kem chống nắng kiểm soát nhờn Decumar.

Decumar – Hết mụn viêm hết thâm mụn

Đây là phiên bản nâng cấp hơn so với những “người anh em” tiền nhiệm trước đấy. Decumar Advanced được “sắm” “chiếc áo” mới đúng với tinh thần trẻ trung của Gen Z. Bộ 3 “anh hào” còn có bảng thành phần chứa nhiều dược liệu tự nhiên “không thể xanh hơn”. 

Decumar Advanced có những ưu điểm gì?

Đây chắc chắn là sự “mô tả” hoàn hảo về một “vẻ đẹp xanh” mà Gen Z đang hướng đến.

    • Thành phần “chủ lực” siêu nghệ Nano Curcumin. Tốc độ thẩm thấu nhanh gấp 7500 lần so với nghệ thường. Sự kết hợp với tinh chất rau má Pháp tạo thành bộ đôi sức mạnh có thể len lỏi xuống tầng da sâu nhất, “xử lý” các nốt mụn và “tàn tích” sau mụn từ Gốc.
    • Bộ 3 sản phẩm đa năng, tiện lợi và dễ dàng mang đi khắp nơi. 3 bước giải quyết được cả 4 vấn đề nhức nhối Mụn – Thâm – Sẹo – Nhờn. Đây chính là một chu trình skincare lý tưởng cho các “thánh” lười chăm sóc da.
    • Cả 3 sản phẩm có mức độ tương thích cao. Từ đấy hạn chế nguy cơ bị kích ứng da do dùng quá liều một thành phần khi sử dụng trọn bộ.
    • Giá cả hoàn toàn phù hợp với học sinh sinh viên, tiết kiệm hơn nhiều khi dùng trọn bộ.
    • Đặc biệt với các bạn mới “nhập môn” skincare thì bộ 3 “em” này sẽ giúp tiết kiệm thời gian tìm kiếm sản phẩm chăm sóc da hơn nhiều đấy.
        [dathang]

Là thế hệ mang màu sắc cá tính riêng và phong cách làm đẹp độc đáo, Gen Z đang dần trở thành người đi đầu xu hướng và tạo ra những thay đổi đáng kể trên địa hạt làm đẹp khi đặt vấn đề môi trường lên hàng đầu.

Decumar chắc chắn sẽ là lời tuyên bố đầy mạnh mẽ về mỹ phẩm “xanh”, là người bạn đồng hành giúp các bạn trẻ thể hiện vẻ đẹp độc bản, đặc tính đa năng, đa nhiệm qua “lối” chăm sóc da bền vững, khỏe mạnh trong cuộc sống hiện đại.

By thuydp
  • Theo dõi
    Thông báo của
    guest
    0 Góp ý
    Phản hồi nội tuyến
    Xem tất cả bình luận