Tận hưởng giao hàng miễn phí toàn quốc với hoá đơn từ 250.000 đ +

Fan Kpop Sài Thành hào hứng với sân chơi dành riêng cho mình

12.10.19
9:17
  • Chia sẻ

Sự kiện Music Core Vietfans Festival K-Pop diễn ra vào ngày 07/12 vừa qua tại TP HCM đã mang đến một không gian âm nhạc và màu sắc đậm chất Kpop dành cho tất cả các bạn có mặt.

Chương trình có sự tham gia của 16 nhóm nhảy, gần 20 gian hàng của các FC cùng khách mời đặc biệt là dancer Tùng Min với vai trò giám khảo và hàng trăm khán giả với niềm đam mê âm nhạc K-Pop. Tất cả hòa quyện tạo nên một không gian sôi động đã đốt cháy sân khấu, tăng thêm sức nóng giữa lòng Sài Gòn.

Đông đảo khán giả reo hò, cổ vũ cho các nhóm

Ngay khi âm nhạc Kpop vang lên, hàng trăm bạn trẻ có mặt tại sự kiện đã thể hiện tình yêu của mình với thần tượng bằng những hành động đáng yêu, gọi tên thần tượng, hay hòa lời cùng các ca khúc kpop,… Đặc biệt, phần thi hấp dẫn với màn dance cover của các nhóm nhảy đình đám trong cộng đồng K-Pop như: G.O.D Dance team, , Unicorn Crew, Illusion Dance team, Heaven Dance Team, Lucifer Dance Team,… đã cống hiến cho khán giả những màn vũ điệu đẹp mắt. Sự đầu tư bài bản, kỹ lưỡng kết hợp âm nhạc cùng tiếng reo hò, cổ vũ nhiệt tình cho các nhóm nhảy đã tạo nên sức nóng đặc biệt cho chương trình. Tất cả các đội cho thấy sự chuyên nghiệp và niềm đam mê cháy bỏng của mình với âm nhạc Hàn Quốc, qua đó truyền tải tình yêu Kpop đến hàng trăm bạn trẻ có mặt tại sự kiện.

Những gian hàng trưng bày tranh, ảnh thần tượng của các FC

Ngoài Dance cover, chương trình còn mang đến phần chơi vô cùng thú vị từ nhãn hàng Decumar – Nhà tài trợ Kim cương của chương trình với màn Random Dance – nét văn hóa đặc sắc của fan nhạc Hàn Quốc. Âm thanh sôi động cùng sắc cam phủ khắp của nhà tài trợ Decumar đã để lại dấu ấn sâu đậm trong lòng các bạn trẻ.

Nhóm Inllusion và G.O.D chụp hình lưu niệm cùng đại diện NTT Decumar

Show! Music Core đã có mặt ở Việt Nam có bản quyền suốt một năm nay, đây là một hoạt động ý nghĩa dành cho các bạn yêu Kpop. Tại sự kiện, DANET cũng cam kết sẽ mang thêm nhiều chương trình truyền hình Hàn Quốc có bản quyền về Việt Nam trong năm 2020 để khán giả Việt Nam có thể thưởng thức trọn vẹn với phụ đề tiếng Việt đầy đủ, góp phần nâng cao ý thức cộng đồng về vấn đề bản quyền.

Một số hình ảnh tại sự kiện:

Các bạn trẻ cùng giao lưu trong tiết mục Random Dance
Dancer Tùng Min
Những chàng trai CNB và những cô gái đến từ TO THE TOP
Những chàng trai nhóm Lucifer
Nhóm Rumor Dance Team
Những cô gái The Hanged và những chàng trai Chariot
Nhóm G.O.D Dance Team

By Decumar
  • Theo dõi
    Thông báo của
    guest
    0 Góp ý
    Phản hồi nội tuyến
    Xem tất cả bình luận