Tận hưởng giao hàng miễn phí toàn quốc với hoá đơn từ 250.000 đ +

Dưỡng da trị mụn bằng nước ép khoai tây đơn giản, hiệu quả

08.01.18
6:40
  • Chia sẻ

Sử dụng nước ép khoai tây sẽ là bí kíp tuyệt vời vừa giúp trị mụn triệt để vừa có công dụng dưỡng trắng cho da. Các bạn gái sẽ không cần phải bỏ ra quá nhiều tiền bạc để trị những mụn trứng cá nữa. Nhanh chóng sử dụng nước ép khoai tây và thấy ngay hiệu quả.

Trị mụn bằng nước ép khoai tây có hiệu quả?

trị mụn
Đã bao giờ bạn sử dụng nước ép khoai tây loại bỏ mụn

Trị mụn bằng nước ép khoai tây là một phương pháp trị mụn khá an toàn và hiệu quả. Kể cả khi bạn gặp tình trạng mụn trứng cá trầm trọng thì đây cũng là một phương pháp nên áp dụng. Chắc các bạn đều cho rằng, muốn trị mụn thì phải tốn rất nhiều thời gian và tiền bạc. Đặc biệt đối với những người bị mụn trứng cá trầm trọng thì thực hiện theo biện pháp rẻ bèo này là không khả thi? Tuy nhiên, thực tế không phải luôn luôn như vậy. Bạn có thể trị mụn trứng cá bằng rất nhiều phương pháp khác nhau. Đặc biệt là sử dụng những nguyên liệu từ thiên nhiên, vừa tiết kiệm, an toàn mà cũng đem đến hiệu quả bất ngờ. Trong bài viết này, hetmun.com.vn sẽ chia sẻ cho các bạn gái phương pháp trị mụn bằng nước ép khoai tây cực hiệu quả.

Hướng dẫn cách trị mụn bằng nước ép khoai tây

Cách trị mụn bằng nước ép khoai tây rất đơn giản. Bạn chỉ cần lấy nước ép khoai tây thấm vào gạc. Sau đó đắp chúng lên các vết mụn. Các thành phần đặc biệt có trong khoai tây sẽ giúp cho vết thương mau lành. Đồng thời tình trạng viêm cũng được suy giảm một cách nhanh chóng. Nếu bạn ngại lích kích, phải giã hay nghiền khoai tây để đắp, thì vẫn có thể thực hiện theo một cách khác. Bạn hãy cắt lát khoai tây thành từng miếng mỏng rồi chà xát nhè nhẹ lên mặt. Đặc biệt là vùng da bị mụn. Như vậy các nốt mụn sẽ se lại và giảm sưng hẳn. Sau một thời gian, làn da sẽ nhanh chóng  sạch mụn.

trị mụn
Hãy cắt lát khoai tây nếu bạn ngại nghiền khoai lấy nước

Làn da sẽ được phục hồi nhanh chóng. Những Vitamin C, B1, B2 trong khoai tây sẽ giúp nuôi dưỡng làn da, giúp làn da sáng dần lên. Sử dụng trị mụn và làm trắng da với nước ép khoai tây, bạn không cần phải kết hợp với các thành phần làm đẹp khác. Chỉ đơn giản là nghiền nát khoai tây rồi đắp lên mặt. Sau 20 phút, hãy rửa sạch mặt lại bằng nước ấm.

Sử dụng sản phẩm trị mụn thay cho nước ép khoai tây

Với cách trị mụn bằng nước ép khoai tây, các bạn sẽ cần phải sơ chế thật cẩn thận để loại bỏ hết nhựa trong khoai. Nếu không loại bỏ phần nhựa một cách triệt để, khoai tây có thể đem lại những tác động ngược cho da. Thậm chí khiến tình trạng mụn ngày càng tồi tệ. Ngoài ra, khi sử dụng khoai tây trị mụn, bạn cũng cần lưu ý tránh nắng cẩn thận. Lúc này làn da sẽ rất dễ bắt nắng.
Chính vì vậy, bạn có thể sử dụng thay thế bằng những sản phẩm trị mụn an toàn mà hiệu quả. Các bạn có thể sử dụng ngay gel ngừa mụn Decumar. Đây là một trong những sản phẩm được tin dùng hàng đầu tại Việt Nam. Sản phẩm có thành phần tự nhiên, rất an toàn, không gây kích ứng.

trị mụn
Sử dụng gel ngừa mụn Decumar để có hiệu quả nhanh chóng

Sản phẩm gel ngừa mụn Decumar

Chỉ cần thoa một lớp mỏng gel Decumar lên nốt mụn, làn da sẽ nhanh chóng được cải thiện. Các nốt mụn sẽ nhanh chóng biến mất. Đặc biệt, những tổn thương trên da cũng mau chóng được khắc phục. Các tế bào da sẽ được tái tạo nhanh chóng, không thể lại sẹo hay vết thâm sau mụn. Bạn không cần phải thực hiện nhiều bước rườm rà, lích kích để làm mặt nạ tự nhiên nữa. Chỉ cần thoa gel lên da đều đặn 3 – 4 lần/ngày, các bạn gái sẽ nhanh chóng thấy hiệu quả trị mụn đến bất ngờ.
Trên đây là những thông tin cần thiết về trị mụn cho các bạn gái bằng nước ép khoai tây. Hy vọng bài viết đã cung cấp cho các bạn đầy đủ thông tin cần thiết. Chữa trị mụn bằng phương pháp tự nhiên là rất an toàn và hiệu quả. Tuy nhiên các bạn cũng hãy cân nhắc thật kỹ để chọn được phương pháp trị mụn phù hợp nhất với bản thân nhé! Chúc các bạn thực hiện thành công và luôn giữ được làn da sáng khoẻ, tươi tắn.

By Decumar
  • Tag:

  • Theo dõi
    Thông báo của
    guest
    0 Góp ý
    Phản hồi nội tuyến
    Xem tất cả bình luận