Tận hưởng giao hàng miễn phí toàn quốc với hoá đơn từ 250.000 đ +

Đừng bỏ lỡ ưu đãi cực lớn từ Decumar dịp 8-3

03.04.19
11:12
  • Chia sẻ

Với mấy đứa bạn khác giới khó chiều, bạn sẽ mua gì tặng nó vào ngày 8/3 này???

Không những phải mua quà tặng bà, tặng mẹ, tặng chị, mà ngay cả nhỏ bạn thân khác giới bạn cũng đau đầu khi phải lựa chọn quà cho nó.

Khuyến mãi Decumar
Decumar

Mọi việc đã trở nên dễ dàng hơn rất nhiều, vì Decumar vừa tung chương trình khuyến mại cực hot nhân sự kiện đặc biệt này. Hãy đặt ngay một combo bất kỳ Gel trị mụn Decumar và Gel rửa mặt ngăn ngừa mụn Decumar Clean ngay hôm nay bạn sẽ nhận được một bộ bài UNO ĐẠI CHIẾN. Chắc chắn, nhỏ bạn nào nhận được món quà này sẽ cực kỳ vui mừng và thích thú.

Chương trình bắt đầu từ ngày 06/03/2018 đến hết ngày 8/03/2018. Vì vậy hãy nhanh tay đặt ngay combo này để nhận được phần quà hấp dẫn nha.

Ngoài ra, khi mua bộ đôi Decumar và Decumar Clean, bạn nhớ cào tem trên nắp hộp Decumar. Hàng ngàn phần thưởng cực khủng khác như thẻ cào điện thoại, vé xem phim CGV,… đang chờ bạn dưới lớp tem cào. Đặc biệt, bạn còn có cơ hội tham gia quay số trúng thưởng để nhận được giải thưởng cực giá trị là chiếc Macbook Pro trị giá 30 triệu đồng. Nhanh nhanh ring ngay Decumar, CÀO CÀO CÀO là trúng RÀO RÀO RÀO

Chi tiết chương trình có tại fanpage Decumar: https://www.facebook.com/Decumar.min.da.sach.mun/. Hoặc liên hệ tổng đài miễn cước: 1800 8179.

Địa chỉ nhà thuốc: https://decumar.vn/diem-ban.html

Link đặt hàng trên tiki nha: https://tiki.vn/gel-tri-mun-decumar-20gr-p10599466.html

 

By Decumar
  • Tag:

  • Theo dõi
    Thông báo của
    guest
    0 Góp ý
    Phản hồi nội tuyến
    Xem tất cả bình luận