Tận hưởng giao hàng miễn phí toàn quốc với hoá đơn từ 250.000 đ +

ĐỪNG BỎ LỠ: Lễ quay số liền tay – Trúng ngay Macbook Pro

06.06.19
15:34
  • Chia sẻ

Lễ quay số trực tiếp “Da xinh tỏa sáng – Rinh quà hoành tráng” sẽ chính thức diễn ra vào ngày 7/6/2019 trên Fanpage của Decumar. Đừng bỏ lỡ nhé!

Chương trình “Da xinh tỏa sáng –Rinh quà hoành tráng” đã đi đến hồi kết. Hàng ngàn giải thưởng hấp dẫn như mã thẻ điện thoại, vé xem phim CGV, gel rửa mặt Decumar Clean,… đã được trao tận tay khách hàng. Và ngày 7/6 tới đây sẽ là nội dung hấp dẫn nhất dành cho người chơi với cơ hội sở hữu chiếc Macbook Pro siêu giá trị trong bộ giải thưởng trị giá gần 1 tỷ đồng.

Theo đó, những khách hàng đủ điều kiện tham gia Quay số may mắn bao gồm các khách hàng mua sản phẩm Decumar, cào và gửi mã thẻ cào đến tổng đài theo cú pháp: CVI [dấu cách] Mã thẻ cào Gửi 8099 trong thời gian diễn ra chương trình từ ngày 05/01/2019 – 31/05/2019.

Lễ quay số xác định 02 giải nhất, mỗi giải 01 Macbook Pro sẽ diễn ra ngày 07/06/2019 tại văn phòng CVI. Với những khách hàng trúng thưởng, công ty sẽ chủ động liên hệ và mời tham dự buổi lễ trao giải trước ngày 30/6/2019.

Decumar trân trọng cảm ơn các khách hàng đã luôn tin yêu, ủng hộ Decumar và ủng hộ chương trình trong suốt thời gian qua. Decumar luôn nỗ lực và làm hết sức mình để cống hiến một mùa giải với nhiều dấu ấn khó quên. Vừa mang đến cho các bạn một không khí trẻ trung, sôi động đúng với lứa tuổi dậy thì;  vừa mang đến những phần quà giá trị và đặc biệt là mang đến những trải nghiệm thú vị với làn da Hết mụn viêm – Hết thâm sẹo khi sử dụng bộ đôi sản phẩm Gel trị mụn Decumar và gel rửa mặt Decumar Clean.

Mong rằng, Decumar sẽ tiếp tục nhận được sự yêu mến và tin tưởng của các bạn để có thêm động lực tổ chức nhiều mùa giải với những phần thưởng hấp dẫn và giá trị hơn nữa.

Và cuối cùng, chúc bạn sẽ là chủ nhân của chiếc Macbook Pro Silver siêu cá tính, siêu giá trị trong Lễ quay số tới đây nhé!

 

By Decumar
  • Tag:

  • Theo dõi
    Thông báo của
    guest
    0 Góp ý
    Phản hồi nội tuyến
    Xem tất cả bình luận