Tận hưởng giao hàng miễn phí toàn quốc với hoá đơn từ 250.000 đ +

Decumar tỏa sáng cùng đêm thi Miss DAV – Hoa khôi Ngoại giao 2018

04.11.18
23:30
  • Chia sẻ

Tối 7/4, đêm Bán kết Tài năng Hoa khôi Ngoại giao 2018 đã diễn ra phần thi tranh tài của 18 thí sinh với nhiều tiết mục đặc sắc. Nhãn hàng Gel trị mụn Decumar vinh dự tham gia trong vai trò là nhà tài trợ vàng của cuộc thi.

18 thí sinh thi tài tại vòng Bán kết Miss DAV

Tại đêm bán kết, 18 gương mặt là 18 cá tính và tài năng khác nhau đã đem đến một đêm thi đầy ấn tượng, qua đó làm nổi bật nét đẹp, bản sắc của sinh viên Ngoại giao. Các tiết mục đều được dàn dựng công phu, đầu tư kỹ lưỡng cả về trang phục và phong cách biểu diễn; đa dạng về nội dung lẫn hình thức như hát, múa đương đại, nhảy hiện đại, ca trù, trầu văn, đàn tranh, kịch hình thể, trình diễn ảo thuật,… tạo nên nhiều cung bậc cảm xúc trong đêm thi.

Phùng Hồng Ngọc – SBD MD02 duyên dáng trong màn trình diễn đàn tranh “Bèo dạt mây trôi”.

Thí sinh sở hữu tấm vé bước thẳng vào vòng Chung kết thông qua hệ thống bình chọn thuộc về thí sinh Phùng Hồng Ngọc- một trong những gương mặt tiềm năng của cuộc thi năm nay.

Hoàng Lê Mỹ Uyên – SBD MD07 xuất sắc tái hiện di sản văn hoá phi vật thể của thế giới – ca trù – tại sân khấu Bán kết Tài năng thông qua “Hồng hồng tuyết tuyết”.

Trong 18 tiết mục tại đêm Bán kết, BGK đã chọn ra 5 tiết mục xuất sắc nhất để biểu diễn tại đêm Chung kết; từ đó tìm ra Hoa khôi tài năng của cuộc thi. Những tiết mục ấn tượng nhất được lựa chọn gồm: Ca trù “Hồng hồng tuyết tuyết” của Hoàng Lê Mỹ Uyên; Múa đương đại “Đào liễu” của Trần Hồng Hạnh; kịch hình thể của Trần Huyền Trang; Chầu văn “Cô đôi thượng ngàn” của Ngô Nhật Lệ và tiết mục kết hợp hát, múa, nhảy hiện đại của Nguyễn Minh Châu.

Trần Huyền Trang – SBD MD34 với một hình thức biểu diễn hoàn toàn mới lạ: kịch hình thể.

Ngô Nhật Lệ – SBD MD41 xuất sắc với giọng ca chầu văn “Cô đôi thượng ngàn”.

Nguyễn Minh Châu – SBD MD12 “biến hoá” bất ngờ trong phần biểu diễn kết hợp các tài năng hát và nhảy qua các ca khúc “Chênh vênh”, “Ghen” và “Gashina”.

Trần Hoàng Dung – SBD MD29 uyển chuyển và tinh tế trong điệu múa dân gian đương đại “Hoa núi” mang đậm chất văn hoá Tây Bắc.

Trần Hồng Hạnh – SBD MD28 uyển chuyển với màn múa dân gian đương đại “Đào liễu”.

Đây là năm đầu tiên nhãn hàng Gel ngăn ngừa mụn Decumar tài trợ cho cuộc thi Hoa khôi Học viện Ngoại giao, song đã thu hút được rất nhiều sự quan tâm của các bạn sinh viên nói chung và các nữ sinh Học viện Ngoại giao nói riêng.
Gel ngăn ngừa mụn Decumar là sản phẩm đầu tiên tại Việt Nam chứa tinh chất nghệ Nano Curcumin được bào chế dạng Gel thân nước giúp các hoạt chất dễ dàng thẩm thấu sâu vào da, không gây bít tắc lỗ chân lông, phù hợp với mọi loại da, kể cả da dầu. Với các hoạt chất hoàn toàn thiên nhiên, Gel trị mụn Decumar còn có tác dụng chống viêm, bảo vệ, phục hồi tổn thương da do mụn, ngăn ngừa và làm mờ các vết thâm, sẹo hiệu quả chỉ sau 2 tuần sử dụng, mang lại sự tự tin rạng ngời cho các bạn trẻ.

Bên cạnh Gel ngăn ngừa mụn Decumar, sự ra đời của Gel rửa mặt ngăn ngừa mụn Decumar Clean tạo nên một sự kết hợp hoàn hảo, mang tính đột phá cao giúp các bạn trẻ không chỉ hết mụn mà còn sở hữu một làn da trắng hồng, mịn màng.
Dưới đây là một số hình ảnh tại đêm thi Bán kết:

Lê Ngọc Thuỳ Dương – SBD MD26 thể hiện xuất sắc giọng ca của mình thông qua ca khúc Giấc mơ trưa.

Nguyễn Linh Chi – SBD MD31 “lột xác” trong màn múa đương đại “Sự đổi thay”.

Nguyễn Hoàng Minh Anh – SBD MD03 duyên dáng với màn múa sen.

Nguyễn Thị Mỹ Hạnh – SBD MD22 với phần diễn thuyết cảm động về người mẹ.

Vũ Thuỳ Linh – SBD MD38 chiếm trọn trái tim khán giả với màn múa đương đại trên nền nhạc ca khúc bất hủ “My heart will go on”.

Trương Hồng Giang – SBD MD24 khép lại phần thi Tài năng với màn múa lụa dân gian đầy hấp dẫn.

By Decumar
  • Tag:

  • Theo dõi
    Thông báo của
    guest
    0 Góp ý
    Phản hồi nội tuyến
    Xem tất cả bình luận