Tận hưởng giao hàng miễn phí toàn quốc với hoá đơn từ 250.000 đ +

Decumar tặng miễn phí hàng nghìn mẫu sản phẩm trong Festival sinh viên Thủ đô lần thứ IV

01.11.17
21:01
  • Chia sẻ

Đồng hành cùng sinh viên Thủ đô trong Festival sinh viên Thủ đô lần thứ IV diễn ra tại Hà Nội mới đây, Decumar đã trao tặng miễn phí hàng nghìn quà tặng là những mẫu sản phẩm gel nghệ nano được nhiều học sinh, sinh viên tin dùng.
Ngày hội Festival sinh viên Thủ đô lần thứ IV năm 2017 diễn ra tại Hà Nội mới đây là diễn đàn để sinh viên Thủ đô có cơ hội được gặp gỡ, giao lưu, chia sẻ kinh nghiệm trong học tập, góp phần nâng cao tính thiết thực, hiệu quả của hoạt động thanh niên, sinh viên.
Anh Trần Anh Tuấn, Phó Bí thư Thường trực Thành Đoàn, Chủ tịch Hội sinh viên thành phố Hà Nội nhấn mạnh: “Festival sinh viên Thủ đô lần thứ IV là sân chơi trí tuệ, khơi dậy tiềm năng sáng tạo và nét đẹp của sinh viên Thủ đô. Tại ngày hội, Hội sinh viên thành phố Hà Nội đã trao học bổng tới 20 bạn sinh viên có hoàn cảnh khó khăn, mỗi suất học bổng trị giá 1 triệu đồng”.

Cắt băng khai mạc Festival Sinh viên Thủ đô lần thứ IV

Festival đã thu hút hàng ngàn sinh viên đến từ hơn 60 trường đại học, cao đẳng, học viện trên toàn thành phố, với nhiều hoạt động bổ ích như: Trưng bày gian hàng sinh viên sáng tạo, khởi nghiệp; Các gian hàng hỗ trợ sinh viên Thủ đô; Ngày hội sinh viên khỏe với các môn bóng bàn, bóng đá, cầu lông, kéo co, vật tay; Tọa đàm sinh viên sáng tạo khởi nghiệp; Liên hoan các ban, nhóm nhạc sinh viên…

Các bạn sinh viên nhận hàng nghìn mẫu sản phẩm tại gian hàng hỗ trợ sinh viên của Decumar

Là sản phẩm chăm sóc da được đánh giá cao bởi các chuyên gia da da liễu, cũng là sản phẩm uy tín được nhiều bạn trẻ tin dùng, Decumar là sản phẩm Gel nghệ nano đầu tiên mang đến 3 tác động: hết mụn, hết thâm, liền sẹo. Phù hợp nhất với làn da nhạy cảm của teen. Nhân dịp năm mới với mong muốn gửi lời tri ân đến khách hàng thân thiết , tham dự sự kiện lần này, là một trong những gian hàng hỗ trợ sinh viên tiêu biểu tại Festival, Decumar đã trao tặng miễn phí hàng ngàn mẫu sản phẩm cho sinh viên toàn thành phố. Hoạt động này đã thực sự để lại ấn tượng sâu sắc trong lòng giới trẻ Thủ đô.

By Decumar
  • Tag:

  • Theo dõi
    Thông báo của
    guest
    0 Góp ý
    Phản hồi nội tuyến
    Xem tất cả bình luận