Tận hưởng giao hàng miễn phí toàn quốc với hoá đơn từ 250.000 đ +

Trị mụn bất bại, Decumar đồng hành cùng hàng ngàn sinh viên cả nước

11.04.22
16:21
  • Chia sẻ

Để các bạn trẻ có được trải nghiệm đáng nhớ và có niềm tin vào chất lượng trị mụn, nhãn hàng Decumar hiện đã đổ bộ khắp các trường đại học trên toàn quốc để mang đến cơ hội dùng thử đến tận tay các bạn sinh viên.

Làm thế nào để có thể luôn tự tin? Làm thế nào để có thể không còn lo lắng mỗi lần mụn ghé thăm? Thấu hiểu những lo lắng đó, Decumar đã đem đến cho các bạn sinh viên toàn quốc cơ hội được dùng thử hàng nghìn mẫu sản phẩm Gel trị mụn và Gel rửa mặt Decumar 

decumar

Chương trình trải nghiệm của Decumar được nhiều bạn sinh viên hưởng ứng

Tại Hà Nội, hàng chục nghìn mẫu dùng thử sản phẩm được phát đến tay các bạn sinh viên ở nhiều địa điểm như: Đại học Thủy Lợi, Học viện Nông nghiệp Việt Nam, Đại học Kinh doanh Công nghệ Hà Nội, Đại học Mở Hà Nội,… Đa phần các bạn đều đón nhận nồng nhiệt và tin tưởng vào sản phẩm. Nhiều bạn trẻ còn check in tại các điểm nhằm lưu lại những kỷ niệm của mình với nhãn hàng.

Có thể là hình ảnh về 5 người, mọi người đang đứng và văn bản cho biết 'Hết NN Viêm Hết Tham Seo DECUMAR'

decumar

decumar

Các bạn sinh viên Hà Nội tập trung tại điểm phát mẫu thử Decumar miễn phí

Không chỉ ở Hà Nội, Decumar cũng mang “cơn lốc chất nghệ” xuống các tỉnh thành phía Nam như TP. Hồ Chí Minh, Bình Dương, Đồng Nai, Cần Thơ,…

Nhiều bạn sinh viên đã sử dụng sản phẩm trị mụn Decumar nhưng ngay khi biết nhãn hàng tổ chức chương trình dùng thử, các bạn hào hứng tham gia.  “Da mặt mình trước bị mụn nhiều, mình dùng sản phẩm Decumar để trị mụn, thâm, sẹo và nay khuôn mặt đã sáng mịn. Nhưng thấy có chương trình dùng thử rất thú vị nên mình đã rủ một vài người bạn cùng tham gia, không nghĩ là lại được tặng cả một phần quà xinh xắn nữa” – một bạn sinh viên chia sẻ.

decumar

decumar

decumar

Hàng trăm ngàn mẫu thử Decumar đã được đến tận tay các bạn sinh viên trên toàn quốc

Được biết, đây không phải lần đầu tiên nhãn hàng Decumar thực hiện chương trình phát mẫu dùng thử đến tay các bạn học sinh, sinh viên trên toàn quốc. Trước đó, nhãn đã có nhiều hoạt động hấp dẫn nhằm quảng bá sản phẩm trên diện rộng và thực sự để lại ấn tượng sâu sắc trong lòng giới trẻ. Với sự đồng hành từ Decumar, các bạn hoàn toàn có thể an tâm tạm biệt mụn thâm sẹo!

Decumar là sản phẩm chăm sóc da được các chuyên gia gia liễu đánh giá cao và được nhiều bạn trẻ tin dùng. Đây cũng là sản phẩm Gel nghệ nano đầu tiên mang đến 3 tác động: hết mụn, hết thâm, liền sẹo, phù hợp cả với làn da nhạy cảm nhất.

decumar xử lí da mụn

By thuydp
  • Theo dõi
    Thông báo của
    guest
    0 Góp ý
    Phản hồi nội tuyến
    Xem tất cả bình luận