Tận hưởng giao hàng miễn phí toàn quốc với hoá đơn từ 250.000 đ +

“Cơn bão màu cam” Decumar đổ bộ trường Đại học Dược

09.28.22
16:05
  • Chia sẻ

Làm sạch và ngừa mụn là 2 yếu tố quan trọng để có làn da láng mịn cho năm học mới. Đổ bộ trường Đại học Dược, Decumar đã mang đến “vía da đẹp” cho hàng ngàn bạn sinh viên.

Decumar vốn luôn được biết đến như một “local brand” được yêu thích bởi chất “nghệ” giúp đánh bay mụn thâm sẹo. Nhờ đó mang đến thần thái tự tin, giúp gen Z thoải mái thể hiện cá tính, khám phá bản thân.

Decumar là 1 “local brand” giúp hỗ trợ đánh bay mụn thâm sẹo hiệu quả

Với mong muốn giúp hội gen Z “tân sinh viên” tự tin thể hiện chất riêng, Decumar đã có một sự “đổ bộ” đầy bất ngờ vào trường Đại học Dược. Decumar đã mang đến cho các bạn sinh viên cơ hội được trải nghiệm trọn bộ sản phẩm chuyên biệt cho da mụn. Cùng với cơ hội nhận được những phần quà hấp dẫn khác.

decumar

decumar

decumar

decumar

Hàng ngàn sinh viên trường Đại học Dược đã được trải nghiệm “chất nghệ” từ Decumar

Được biết, Decumar là sản phẩm chăm sóc da mụn hàng đầu tại Việt Nam từ Nano Curcumin. Sản phẩm được nghiên cứu và bào chế dưới dạng gel thân nước mang đến sự an toàn, lành tính và hiệu quả cho người sử dụng. Hoạt chất trong các sản phẩm của Decumar không chứa thành phần độc hại, phù hợp mọi loại da, kể cả da nhạy cảm. Sản phẩm được bán tại hơn 20.000 nhà thuốc trên cả nước và nhận được sự tin tưởng của đông đảo khách hàng Việt, đặc biệt là các bạn trẻ.

skincare mùa hè

Decumar hiện đang được bán tại hơn 20.000 nhà thuốc trên toàn quốc

[dathang]

By thuydp
  • Theo dõi
    Thông báo của
    guest
    0 Góp ý
    Phản hồi nội tuyến
    Xem tất cả bình luận