Tận hưởng giao hàng miễn phí toàn quốc với hoá đơn từ 250.000 đ +

Comeback tới trường, ngại gì mụn phường mụn xã

05.04.20
11:36
  • Chia sẻ

Tạm quên những ngày chỉ ăn và ngủ, quên phần mềm Zoom học online,… hôm nay, hàng nghìn HSSV cả nước đã quay trở lại trường học. Không ít cô cậu chuyển từ trạng thái ngỡ ngàng, buồn vì đang quen cảnh ở nhà và rồi chấp nhận sự thật quay lại trường học như một lẽ tất yếu cần phải vậy.

Buổi sáng của ngày hè tháng 5, hàng triệu học sinh sinh viên cả nước chính thức quay lại trường sau kỳ nghỉ dài bất tận. Vẫn bộ đồng phục áo dài, quần xanh áo trắng,… nhưng nay có thêm chiếc khẩu trang. Dọc từ cổng trường vào đến lớp học là quy định kiểm tra thân nhiệt, những lời nhắc nhở rửa tay sát khuẩn thường xuyên và cả việc hạn chế tụ tập, trò chuyện đông người.

Hàng triệu HSSV quay lại trường học sau kỳ nghỉ dài bất tận

Có rất nhiều câu chuyện để nói, nhiều thứ để kể sau những ngày dài xa cách. Không ít bạn mong ngóng ngày quay trở lại để được “khoe” với chúng bạn những “thành tích” trong suốt đợt “nghỉ xuân” vừa rồi như cày được vài bộ phim hay, đọc hết một tập truyện kinh điển,… Nhưng cũng có không ít bạn ngại ngùng vì đã trót “quá đà” trong những ngày nghỉ khiến thân hình mũm mĩm chẳng thể che đi; hay mụn lớn mụn nhỏ, mụn mẹ mụn con thi nhau trổ tài trên khuôn mặt vì chuỗi ngày ăn ngủ thất thường.

Đến trường giữa những ngày hè ve kêu, phượng đỏ, may thay có lớp khẩu trang che nửa phần khuôn mặt, nhưng tâm lý tự ti của những kẻ bị mụn thì không khi nào dứt. Để thoát khỏi sự tự ti đó, không cách nào khác bằng việc tự loại bỏ những đốm mụn phường, mụn xã ra khỏi làn da. Để ngày tháo lớp khẩu trang, là khuôn mặt rạng rỡ, tự tin với chúng bạn, hay chí ít cũng là với chính mình.

Muốn vậy, bạn cần lên kế hoạch tút lại nhan sắc của mình ngay từ bây giờ. Nếu trước đó, bạn thường chỉ rửa mặt 1 lần mỗi lúc thức dậy vì nghĩ, chỉ ở nhà, không ra ngoài, không có bụi bẩn bám theo nên cũng không cần rửa mặt nhiều thì nay, hãy rửa mặt đầy đủ 2 lần/ngày với Gel rửa mặt ngừa mụn Decumar Clean để vừa làm sạch da dịu nhẹ, vừa ngăn ngừa và hỗ trợ điều trị mụn. Chất gel mát cuốn trôi mọi bụi bẩn và tạo lớp màng bảo vệ ngăn ngừa vi khuẩn gây mụn sẽ đặc biệt bảo vệ làn da vì vậy bạn đừng làm tắt” hay lười rửa mặt nếu không sẽ khó có được làn da như ý.

ĐẶT MUA ONLINE COMBO DECUMAR

Khi bị mụn, cách đơn giản nhưng cần sự kiên trì từ chính bản thân bạn đó là việc thay đổi lại thói quen ăn uống, sinh hoạt, học tập, nghỉ ngơi phù hợp. Vẫn biết rằng, đi học thời điểm này, bạn phải chạy theo nhiều bài kiểm tra, nhiều kỳ thi áp lực,… nhưng chăm sóc bản thân và làn da vẫn luôn là việc cần thiết và mỗi ngày. Thêm vào đó, đừng quên sử dụng các sản phẩm hỗ trợ điều trị mụn. Nó sẽ góp phần đắc lực giúp bạn đánh bại mụn, thâm, sẹo dù bận rộn với học hành, thi cử. Decumar New và Decumar Pure sẽ là hai “bảo bối” bạn cần có.

New vàng Pure trắng, thắng mọi loại mụn

Decumar New sẽ hỗ trợ bạn đắc lực khi ở nhà, các thành phần thiên nhiên của New hiệp đồng tác dụng mang đến hiệu quả cao trong hỗ trợ điều trị mụn, thâm, sẹo, ngoài ra còn giúp kiểm soát nhờn tối ưu để hạn chế mụn quay lại. Chất gel mát màu vàng từ Nano Curcumin mang đến cảm giác thoải mái, dễ chịu khi thoa, bôi vào những nốt mụn sưng, đỏ. Ngay cả khi mụn đã hết, bạn vẫn nên duy trì Decumar New để ngăn mụn bằng cách chế thành các loại mặt nạ đắp mặt như Decumar New kết hợp sữa chua, yến mạch,… loại bỏ mụn đầu đen, mụn nhỏ li ti và giúp da mịn màng hơn.

Decumar Pure sẽ đặc biệt tiện dụng khi bạn cần đi ra ngoài hay back to school bởi chất gel trong suốt không màu từ Nano THC sẽ khiến bạn cảm thấy bôi như không bôi, trị mụn như không trị mụn trong khi mụn vẫn biến mất nhanh chóng. Các thành phần tốt cho da của Decumar Pure tác động toàn diện trên các nốt mụn viêm, sưng đỏ hay những vết thâm, sẹo sau mụn hiệu quả vậy nên teen hoàn toàn có thể an tâm khi sử dụng. Decumar Pure đang là vũ khí đắc lực được nhiều bạn trẻ tin dùng. Đặc biệt trong hè này, khi thời tiết oi nóng khó chịu tạo điều kiện cho mụn phát triển mạnh mẽ thì việc sở hữu tuýp Gel trị mụn của Decumar sẽ giúp bạn luôn giữ được làn da sạch mụn, sáng mịn.

Bạn đã sở hữu hai tuýp Gel trị mụn “bất bại” Decumar New và Decumar Pure chưa?

 

ĐẶT MUA ONLINE COMBO DECUMAR

By Decumar
  • Tag:

  • Theo dõi
    Thông báo của
    guest
    0 Góp ý
    Phản hồi nội tuyến
    Xem tất cả bình luận