Tận hưởng giao hàng miễn phí toàn quốc với hoá đơn từ 250.000 đ +

Bất ngờ với ngôi vị quán quân cuộc thi Marketing On Air 2018

05.30.18
17:12
  • Chia sẻ

Xuất sắc vượt qua hơn 200 đội thi trên cả nước để có mặt trong Top 4 đêm chung kết, 3 cô gái đội Nupakachi tiếp tục lội ngược dòng và dành ngôi vị cao nhất – quán quân cuộc thi Marketing On Air 2018 đầy bứt phá và thuyết phục.
Đêm chung kết cuộc thi Marketing On Air 2018 diễn ra tại Hội trường lớn tòa nhà trung tâm, trường ĐH Kinh tế Quốc dân tối 26/5 là sự tranh tài của 4 đội thi xuất sắc gồm: Nupakachi, X Factor, Upnabove, Sâm dứa phô mai. Cả 4 đội đã thể hiện sự tự tin, bản lĩnh, tài năng thông qua những bản kế hoạch marketing bài bản để thuyết phục Hội đồng ban giám khảo.

Cổ động viên cổ vũ cho các đội thi trong đêm chung kết

Với chủ đề Product Development các đội đã nghiên cứu và sáng tạo ra dòng sản phẩm của riêng mình, đồng thời lập kế hoạch marketing để phát triển sản phẩm. Thuyết trình đầu tiên trong phần thi này là X Factor với dòng giấy rửa mặt – sự kết hợp của giấy ướt và sữa rửa mặt. Tiếp đó là Upnabove cùng sản phẩm khử mùi không mùi. Phần thuyết trình thứ 3 của đội Sâm Dứa Phô Mai với sản phẩm trị mụn lưng và cuối cùng là Nupakachi với bộ sản phẩm giảm cân.

Anh Phan Văn Hiệu (áo kẻ xanh) nhận xét bài dự thi của các đội

Kết thúc phần thi đầu tiên, Sâm Dứa Phô Mai và Nupakachi là 2 cái tên có điểm số cao nhất bước tiếp vào vòng 2 – “Tranh biện”. Sự kịch tính và gay cấn được thể hiện rõ trong phần thi này thông qua phần hỏi và trả lời đầy thông minh, sắc sảo. Ban giám khảo không khỏi bất ngờ về khả năng ứng biến nhanh nhẹn, linh hoạt và những câu trả lời tinh tế mà hai đội thi đưa ra. Điều này không chỉ thể hiện kiến thức mà còn là cả kỹ năng, bản lĩnh của những marketer tương lai.

Hai đội có điểm số cao nhất bước vào phần thi “Tranh biện”

Kết thúc chung cuộc, 3 cô gái của Nupakachi giành chiến thắng thuyết phục và nhận được tổng giá trị giải thưởng lên đến hơn 50 triệu đồng.
Cũng trong đêm chung kết, ngoài cơ cấu giải thưởng của Ban tổ chức nhà tài trợ Decumar còn trao thêm mỗi phần thưởng trị giá 2.000.000đ cho 4 đội thi có ý tưởng hay cách triển khai bài bản nhưng chưa may mắn được bước tiếp vào đêm chung kết.

Xkey Band khấy động sân khấu trường Đại học Kinh tế Quốc dân

Đánh giá về cuộc thi Marketing On Air năm nay, anh Phan Văn Hiệu tự hào khi được đồng hành cùng sinh viên để thấy sự năng động và tỏa sáng của các bạn:
“Ngay từ khi ra đề bài rồi qua quá trình traning, chấm thi và đồng hành cùng các đội thi, mình không nghĩ mình trong vai trò của nhà tài trợ nữa mà trở thành người bạn đồng hành dẫn dắt các đội thi. Bản thân là doanh nghiệp nhưng cảm thấy vô cùng tự hào và thực sự bất ngờ trước tài năng, bản lĩnh của các bạn thí sinh năm nay. Có nhiều bài thi không chỉ dừng ở ý tưởng mà phát triển thành một bản kế hoạch vô cùng bài bản, có tính khả thi cao mang lại sự kinh ngạc không chỉ cho bản thân mình mà còn cho tất cả các thành viên trong hội đồng ban giám khảo”.

Decumar tự hào khi được đồng hành cùng sinh viên để thấy được sự năng động, tỏa sáng của các bạn

Anh Phan Văn Hiệu cũng bày tỏ, “Công ty Cổ phần Dược Mỹ phẩm CVI, cụ thể là nhãn hàng Gel trị mụn Decumar gắn liền với lứa tuổi học sinh, sinh viên sẽ có cơ hội được tiếp tục hợp tác, đồng hành cùng nhà trường và các bạn sinh viên trong những năm tiếp theo để tạo ra sân chơi bổ ích, cũng là cái nôi gieo mầm cho tất cả các bạn đam mê và yêu thích Marketing, giúp các bạn ngày càng tự tin, tỏa sáng và nuôi dưỡng ước mơ trở thành marketer chuyên nghiệp trong tương lai”.

Mùa thứ 3 Marketing On Air chủ đề Product Development đã khép lại với nhiều điểm nhấn và dấu ấn khó quên bởi sự sáng tạo, bản lĩnh, tài năng của các bạn sinh viên. Trải qua chặng đường hơn 3 năm, Marketing On Air ngày càng khẳng định là một cuộc thi uy tín, chất lượng dành cho tất cả các bạn sinh viên đam mê Marketing trên cả nước.
 

By Decumar
  • Tag:

  • Theo dõi
    Thông báo của
    guest
    0 Góp ý
    Phản hồi nội tuyến
    Xem tất cả bình luận