Tận hưởng giao hàng miễn phí toàn quốc với hoá đơn từ 250.000 đ +

Á hậu Thụy Vân: “Chăm sóc vẻ ngoài là cách chúng ta tôn trọng những người xung quanh”

04.10.19
15:15
  • Chia sẻ

Cuộc thi Nữ sinh viên Y Dược tài năng duyên dáng đã tìm ra được chủ nhân của danh vị Hoa khôi Y Dược Thái Nguyên 2019. Đó là cô nàng tài năng, duyên dáng đến từ khoa Bác sĩ Đa khoa Trần Thị Hồng Nhung.

Vượt qua 46 thí sinh, TrầnThị Hồng Nhung đã giành ngôi vị cao nhất trong đêm chung kết cuộc thi Nữ sinh viên Y Dược tài năng, duyên dáng 2019. Á khôi 1 thuộc về Nguyễn Thị Thảo Nguyên và Á khôi 2 là Hoàng Thị Hồng Hạnh.

TrầnThị Hồng Nhung xuất sắc vượt qua 46 thí sinh để đăng quang ngôi vị Hoa khôi trường Đại học Y Dược Thái Nguyên 2019

Sau hơn 3 tháng, hành trình tìm kiếm Hoa khôi Đại học Y Dược Thái Nguyên đã chính thức khép lại vào tối 9/4. Ngoài việc đoạt danh hiệu cao nhất cuộc thi, Nguyễn Thị Hồng Nhung còn đoạt giải Nữ sinh có làn da đẹp nhất do nhãn hàng Decumar bình chọn. Đây cũng là Nhà tài trợ kim cương của chương trình.

Bà Hoàng Phương Cúc – Giám đốc nhãn hàng Decumar trao giải Nữ sinh có làn da đẹp nhất

Chia sẻ về cuộc thi Nữ sinh viên Y Dược Thái Nguyên 2019, Á hậu Thụy Vân, khách mời đặc biệt của chương trình, BGK cuộc thi đánh giá cao sự thông minh, năng động, cũng như vẻ đẹp của các thí sinh. Trong đó đặc biệt ấn tượng với vẻ đẹp tự nhiên, trong sáng của Tân hoa khôi. Á hậu Thụy Vân mong muốn các thí sinh sẽ luôn giữ được vẻ đẹp đó bởi vẻ đẹp tự nhiên luôn là chuẩn mực của cái đẹp.

Á hậu Thụy Vân chia sẻ cảm nhận về vẻ đẹp của các thí sinh

Bên cạnh đó, Á hậu Thụy Vân còn đưa ra những lời khuyên, kinh nghiệm của bậc đàn chị đi trước đối với các thí sinh, để các bạn có thêm hành trang, vững bước và tự tin hơn trên con đường dài phía trước: “Chắc chắn con đường đi của các bạn phía trước còn rất dài để chúng ta khẳng định được bản thân mình, khẳng định được vị thế của trường Đại học Y Dược Thái Nguyên. Và chúng ta cũng phải nói lời cảm ơn đến các nhà tài trợ, những người đã đóng góp làm nên thành công ngày hôm nay, để đưa hình ảnh của nữ sinh trường Đại học Y Dược đến với bạn bè, đến với sinh viên của toàn quốc. Thụy Vân cảm thấy các bạn rất may mắn khi có hãng tài trợ Decumar, khi chúng ta có thể giữ gìn làn da của mình thật đẹp để tỏa sáng và rạng rỡ hơn trên sân khấu. Thụy Vân nghĩ rằng đây chính là một trong những điều mà nhãn hàng Decumar, Gel trị mụn Decumar của chúng ta nhắn nhủ tới các bạn sinh viên: “Hãy luôn luôn chăm sóc vẻ ngoài của mình, bởi vì đó chính là cách mà chúng ta tôn trọng tất cả những người xung quanh” giống như việc chúng ta nở một nụ cười duyên dáng đến những bệnh nhân của mình vậy” – Á hậu Thụy Vân chia sẻ.

https://www.youtube.com/watch?v=A_FVKgZxZQs

Á Hậu Thụy Vân chia sẻ: Chăm sóc vẻ ngoài là cách chúng ta tôn trọng những người xung quanh

 Dưới đây là một số hình ảnh trong đêm chung kết cuộc thi

Thành phần BGK với vai trò “cầm cân nảy mực” của cuộc thi

Á hậu Thụy Vân – vị khách mời đặc biệt của chương trình

Các thí sinh trong trang phục áo dài truyền thống

Chương trình Minigame và một vài tiết mục đặc sắc khác

 

 

By Decumar
  • Tag:

  • Theo dõi
    Thông báo của
    guest
    0 Góp ý
    Phản hồi nội tuyến
    Xem tất cả bình luận