Tận hưởng giao hàng miễn phí toàn quốc với hoá đơn từ 250.000 đ +

10 lợi ích từ Combo Decumar, Teen có biết?

12.13.19
14:00
  • Chia sẻ

Có rất nhiều bạn inbox hỏi chúng mình, bộ đôi Decumar gồm gel trị mụn Decumar New và gel rửa mặt Decumar Clean có lợi ích gì mà được nhiều bạn trẻ trên khắp cả nước tin dùng đến vậy. Nếu chưa rõ thì hãy cùng chúng mình nghía qua về những lợi ích tuyệt vời mà bộ đôi sản phẩm của Decumar mang lại nhé!

 

1. Giá thành siêu hợp lý

Chỉ với mức giá 170.000đ (combo lớn) và 150.000đ (combo nhỏ) là bạn đã có thể dễ dàng sở hữu cho mình Tuyệt chiêu chăm sóc da mụn từ Decumar. Mức giá này được cho là khá “dễ chịu”, hợp túi tiền của học sinh, sinh viên. Vậy nên, bạn không cần bỏ ra một số tiền lớn để đầu tư các sản phẩm trị mụn đắt đỏ mà vẫn có một Tuyệt chiêu trị mụn siêu đỉnh.

2. Thành phần chiết xuất thiên nhiên, an toàn 

Cả hai sản phẩm Decumar New và Decumar Clean đều có nguồn gốc từ thiên nhiên như nghệ, lá neem, lá chanh sim, hành tây đỏ, vitamin E, lô hội,…nên rất an toàn, lành tính. Đặc biệt không chứa parabel, corticoid hay các hóa chất khác nên bất cứ ai cũng có thể yên tâm khi sử dụng.

3. Sản phẩm bào chế dạng Gel

Ưu điểm nổi bật của dạng gel đó là có khả năng làm sạch sâu mà hoàn toàn không khiến da khô đi, đồng thời cung cấp độ ẩm, cân bằng độ PH trên da vô cùng tốt, lại dịu nhẹ vậy nên phù hợp với mọi loại da, đặc biệt là da mụn và da nhạy cảm.

4. Ứng dụng công nghệ Nano hiện đại

Khác với các loại kem trị mụn thông thường, hoạt chất chỉ hoạt động ở lớp bề mặt, Decumar là dòng sản phẩm hỗ trợ điều trị mụn đầu tiên tại Việt Nam ứng dụng công nghệ Nano với kích thước phân tử siêu nhỏ để tạo ra Nano Curcumin. Nhờ đó, các hoạt chất của Decumar New và Decumar Clean nhanh chóng thẩm thấu xuống tận lớp hạ bì của da, nuôi dưỡng và tái tạo da từ sâu bên trong. 

5. Hỗ trợ điều trị mụn, thâm, sẹo hiệu quả

Feedback của rất nhiều bạn trẻ gửi về là minh chứng rõ ràng nhất cho hiệu quả hỗ trợ điều trị mụn, thâm, sẹo mà Decumar mang lại. Ngoài việc chống viêm, kháng khuẩn, giảm nhanh tình trạng mụn viêm, bộ đôi Decumar còn giúp làm mờ thâm, sẹo sau mụn hiệu quả để trả lại làn da Hết mụn viêm – Hết thâm sẹo.

Một trong số vô vàn feedback đáng yêu các bạn gửi về!

6. Kiểm soát nhờn vượt trội

Thông thường, da dầu dễ đổ mụn hơn so với các loại da khác. Vậy nên, việc bổ sung thêm chiết xuất lá chanh sim trong sản phẩm gel trị mụn Decumar New mang đến khả năng kiểm soát nhờn hiệu quả. Decumar New kiểm soát nhờn nhưng vẫn giữ được độ ẩm cần thiết cho da, vì vậy bất cứ loại da nào cũng có thể hoàn toàn yên tâm sử dụng

7. Ngăn ngừa mụn tái phát

Ngoài việc hỗ trợ điều trị mụn, thâm, sẹo, bộ đôi Decumar còn là trợ thủ đắc lực ngăn tình trạng mụn tái phát. Vì vậy, ngay cả khi hết mụn, bạn vẫn cần sử dụng gel rửa mặt Decumar Clean đều đặn hàng ngày, thi thoảng đắp mặt với Gel trị mụn Decumar New để ngăn sự trở lại của những nốt mụn “đáng ghét” nha.

8. Giữ ẩm cho da hiệu quả

Nếu các sản phẩm trị mụn trên thị trường mang tới cho bạn nỗi lo khô da, bong tróc da nhất là vào mùa hanh khô thì với Combo Decumar bạn hoàn toàn không phải lo lắng về điều này. Nhờ những thành phần thiên nhiên đã được công nhận an toàn, dịu nhẹ. Bộ đôi Decumar còn giúp da mềm mại, mịn màng và chống oxy hóa.

9. Thiết kế trẻ trung, nhỏ gọn với màu sắc cá tính

Decumar với gam màu cam cá tính mang tới cảm giác tươi mới, trẻ trung. Cùng với đó là thiết kế dạng tuýp nhỏ gọn, tiện lợi nên bạn hoàn toàn có thể mang theo mọi lúc mọi nơi. Đặc biệt rất phù hợp với các bạn trẻ năng động, hay di chuyển, công tác.

10. Được sản xuất bởi đơn vị uy tín

Bộ đôi Decumar được phân phối bởi Công ty cổ phần Dược Mỹ phẩm CVI, một trong những đơn vị dẫn đầu trong việc đưa công nghệ Nano vào sản xuất và bào chế các sản phẩm Dược Mỹ phẩm.

Các sản phẩm của Decumar đều  được bào chế và nghiên cứu kỹ lưỡng, kiểm soát chặt chẽ từ nguồn nguyên liệu đầu vào, quy trình sản xuất, đóng gói, kiểm định chất lượng,…để cho ra sản phẩm chất lượng với những lợi ích thiết thực cho teen. Vì vậy các teen hoàn toàn có thể an tâm khi sử dụng.  

Với 10 lợi ích từ Combo Decumar, bạn thoải mái tự tin đón tết mà không lo về mụn. Đừng ngần ngại, thử ngay thôi!

Sản phẩm Decumar có bán tại các nhà thuốc trên toàn quốc. Ngoài ra chúng mình còn có tổng đài 1800 8179 sẽ giải đáp các thắc mắc của bạn một cách nhanh nhất nha.

By Decumar
  • Tag:

  • Theo dõi
    Thông báo của
    guest
    0 Góp ý
    Phản hồi nội tuyến
    Xem tất cả bình luận