Tận hưởng giao hàng miễn phí toàn quốc với hoá đơn từ 250.000 đ +

Thể lệ chương trình khuyến mại Mua Decumar – Trúng quà xe Cub

02.14.23
17:17
  • Chia sẻ

1. Tên chương trình khuyến mại: Mua Decumar – Trúng quà xe Cub

2. Thời gian khuyến mại: từ nay đến 30/4/2023

3. Đối tượng tham gia: Người tiêu dùng trên cả nước

4. Hình thức khuyến mại: Sưu tập thẻ bài Decumar đổi quà.

5. Khách hàng của chương trình khuyến mại (đối tượng hưởng khuyến mại): Khách hàng mua sản phẩm Decumar khuyến mại trong thời gian khuyến mại.

Mua Decumar - Trúng quà cực đã
Mua Decumar – Trúng quà cực đã

6.Nội dung cụ thể:

6.1. Cách thức tham gia chương trình

Trong thời gian khuyến mại, khách hàng mua sản phẩm Decumar sưu tập được thẻ bài trong mỗi hộp sản phẩm sẽ được đổi các phần quà tương ứng (mỗi thẻ chỉ được áp dụng đổi quà 01 lần). Mỗi hộp chỉ gồm 01 thẻ bài.

– Bước 1: Mua sản phẩm Decumar có dán tem “Vía_da_đẹp” phía ngoài hộp sản phẩm tại các Nhà thuốc có tham gia chương trình

Bước 2: Sưu tầm đủ 2 thẻ loại khác nhau, hoặc 04 thẻ có hai loại khác nhau gửi về chương trình bằng cách:

– Bước 3: Công ty ghi nhận thông tin, kiểm tra, đối chiếu kết quả khách hàng gửi về và thông báo khách hàng trúng thưởng cũng như gửi giải thưởng cho khách hàng theo thông tin đã cung cấp.

6.2. Cách thức xác định trúng thưởng

– Khách hàng sưu tầm được 02 loại thẻ khác nhau, hay 04 thẻ với 02 loại khác nhau, sau đó nhập số seri trên thẻ cùng các thông tin cá nhân bao gồm: Họ tên, tuổi, số điện thoại, địa chỉ gửi về cho chương trình. Sau khi BTC xác nhận sẽ gửi phần quà cho khách hàng, quà tặng gồm:

+ Sưu tầm 02 thẻ khác nhau: Khách được tặng 01 bộ combo sample Decumar hoặc 01 móc khóa Decumar

+ Sưu tầm 04 thẻ khác nhau: Khách có cơ hội được tặng 01 trong các phần quà như: Cốc giữ nhiệt, bình giữ nhiệt hiển thị, Ô/Dù Decumar

– Khách hàng sưu tầm đủ 03 loại thẻ gồm: 01 thẻ nghệ Nano + 01 thẻ Rau má Pháp + 01 thẻ The Lovers đồng thời nhập số seri trên thẻ cùng các thông tin cá nhân bao gồm: Họ tên, tuổi, số điện thoại, địa chỉ, và địa chỉ nhà thuốc gửi về cho chương trình. Sau khi BTC xác nhận sẽ tiến hành các thủ tục hướng dẫn khách hàng nhận quà là chiếc xe Cub Taya 50cc

6.3. Quy định về bằng chứng xác định trúng thưởng:

– Thẻ cào hợp lệ là thẻ cào do Công ty Cổ phần Dược Mỹ phẩm CVI phát hành trong mỗi hộp sản phẩm.

– Thẻ cào còn nguyên vẹn, không bị rách, chắp vá, không bị mờ, nhòe, tẩy xóa, …có mã vạch, logo của công ty.

– Thẻ được phát hành trong thời gian diễn ra chương trình từ nay – 30/4/2023. 

– Hộp sản phẩm (chứa thẻ đặc biệt) có số seri sản phẩm để đối chiếu

6.4. Thời gian, địa điểm và cách thức xác định trúng thưởng:

– Thời gian xác định trúng thưởng: Trong thời gian 05 ngày làm việc kể từ khi khách hàng cung cấp hình ảnh thẻ, số seri thẻ, số seri trên vỏ hộp, địa chỉ nhà thuốc mua sản phẩm cùng thông tin cá nhân cho công ty 

– Thời gian cuối cùng khách hàng cung cấp hình ảnh thẻ, số seri thẻ, số seri trên vỏ hộp, địa chỉ nhà thuốc mua sản phẩm cùng thông tin cá nhân cho công ty là 24h ngày 30/4/2023.

– Thời hạn cuối cùng công ty xác nhận trúng thưởng là 24 giờ ngày 05/05/2023

– Địa điểm trao thưởng: 

  • Đối với giải 1 và 2 thì công ty sẽ gửi cho khách hàng trúng giải theo địa chỉ khách hàng cung cấp
  • Trường hợp khách không nhận được quà tặng, để đảm bảo quyền lợi, khách hàng cần thông báo cho công ty để kiểm tra lại thông tin. Nếu sau khoảng thời gian 07 ngày kể từ ngày xác định trúng thưởng, khách hàng không có phản hồi/khiếu nại thì mặc định khách hàng đã nhận được quà tặng. 

Khách hàng không cần xuất trình giấy tờ và không phải chi trả bất kỳ chi phí nào khi nhận thưởng.

  • Đối với giải đặc biệt địa điểm trao thưởng sẽ diễn ra tại hai địa điểm dưới đây:
Tại Hà Nội Văn phòng Công ty CP Dược Mỹ phẩm CVI – Tầng 5, 61 Ngụy Như Kon Tum, Thanh Xuân, Hà Nội
Tại TP HCM Văn phòng Công ty CP Dược Mỹ phẩm CVI Miền Nam – 28 Phạm Vấn, phường Phú Thọ Hòa, quận Tân Phú, TP.HCM

– Cách thức trao thưởng: Công ty Cổ phần Dược Mỹ phẩm CVI sẽ tổ chức trực tiếp trao giải thưởng cho khách hàng tại địa điểm trao thưởng đăng ký. 

Thủ tục trao thưởng: Khi nhận giải đặc biệt (01 Xe Cub Taya 50cc) khách hàng phải xuất trình CMND/CCCD bản gốc, thẻ đặc biệt, hộp sản phẩm có số seri chứa thẻ đặc biệt cùng biên bản trao thưởng giải đặc biệt và ký vào biên bản nhận thưởng giải đặc biệt.

+ Trong trường hợp ủy quyền cho người khác nhận thưởng, khách hàng cần chuẩn bị thêm văn bản ủy quyền để gửi cho Ban tổ chức.

+ Đối với khách hàng trúng giải chưa đủ 18 tuổi, cần cung cấp ảnh chụp giấy tờ chứng minh quan hệ giám hộ và giấy tờ nhân thân của người giám hộ

+ Khách hàng phải nộp thuế TNCN theo luật định liên quan đến việc nhận giải.

+ Giải đặc biệt không được quy đổi thành tiền mặt.

7. Đầu mối giải đáp thắc mắc cho khách hàng về các vấn đề liên quan đến Chương trình khuyến mại (người liên hệ, điện thoại, …)

Khách hàng gọi điện đến tổng đài 18008179 để được giải đáp

8. Trách nhiệm công bố thông tin:

Công ty Cổ phần Dược Mỹ phẩm CVI có trách nhiệm thông báo đầy đủ, chi tiết nội dung của thể lệ chương trình khuyến mại tại các điểm bán của Công ty, website decumar.vn; thông báo khách hàng trúng giải lên fanpage, website của nhãn hàng Decumar.vn và thông qua tổng đài 18008179 để thông báo trực tiếp đến khách hàng.

9. Các quy định khác (nếu có)

– Người trúng giải phải chịu các khoản thuế thu nhập cá nhân theo luật định liên quan đến việc nhận giải. 

– Thông tin cung cấp bởi khách hàng phải được điền đầy đủ và chính xác, Công ty Cổ phần Dược Mỹ phẩm CVI không có trách nhiệm giải quyết các trường hợp thông tin cung cấp không đúng.

– Các hình ảnh liên quan đến việc trao giải, hình ảnh khách hàng trúng thưởng sẽ được Công ty Cổ phần Dược Mỹ phẩm CVI thương lượng với khách hàng và được sự đồng ý từ khách hàng để sử dụng với mục đích truyền thông trong chương trình.

– Công ty hoàn toàn chịu trách nhiệm về tính chính xác của bằng chứng xác định trúng thưởng.

– Các điều luật và quy định về khuyến mại của Việt Nam được áp dụng cho chương trình này

– Công ty Cổ phần Dược Mỹ phẩm CVI có trách nhiệm giải quyết mọi khiếu nại, thắc mắc của khách hàng liên quan đến chương trình khuyến mại theo quy định của pháp luật hiện hành.

– Trong thời hạn 45 ngày kể từ ngày kết thúc thời hạn trao thưởng, Công ty Cổ phần Dược Mỹ phẩm CVI có trách nhiệm báo cáo kết quả thực hiện chương trình khuyến mại, chịu trách nhiệm và lưu trữ tài liệu trao thưởng và các tài liệu khác có liên quan nhằm mục đích thanh tra, kiểm tra, giám sát.

– Khách hàng được tham gia đồng thời các chương trình khuyến mại của Công ty Cổ phần Dược mỹ phẩm CVI.

– Công ty Cổ phần Dược mỹ phẩm CVI có trách nhiệm trích nộp 50% giá trị giải thưởng không có người trúng thưởng của chương trình khuyến mại vào ngân sách nhà thước theo quy định tại khoản 4 Điều 96 Luật Thương mại./.

NHANH TAY SĂN NGAY THẺ BÀI TRONG MỖI HỘP SẢN PHẨM DECUMAR ĐỂ RINH QUÀ VỀ NHÉ.

CHÚC BẠN MAY MẮN!!!         

By Decumar
  • Tag:

  • Theo dõi
    Thông báo của
    guest
    0 Góp ý
    Phản hồi nội tuyến
    Xem tất cả bình luận