Tận hưởng giao hàng miễn phí toàn quốc với hoá đơn từ 250.000 đ +

SKINCARE TRƯỚC TẾT: 5 SAI LẦM THƯỜNG GẶP

12.08.22
9:28
  • Chia sẻ

Việc chăm sóc da để thăng hạng nhan sắc cho dịp Tết đến xuân về là chuyện chưa bao giờ dễ dàng. Vào thời điểm “nhạy cảm’ này thì việc skincare không thể “bừa bãi” được. Nếu không, làn da sẽ “xuống cấp” và dịp lễ Tết coi như “toang”.

Cùng Decumar điểm danh 5 sai lầm skincare “đón Tết” thường khiến các tín đồ làm đẹp “rước họa vào thân” qua bài viết dưới đây nhé!

Dùng đồ skincare mới “vô tội vạ”

Nhiều bạn trẻ nôn nóng “tút tát” lại nhan sắc trước tết nên vội vàng bổ sung các sản phẩm skincare khác một cách mù quáng. Chưa tìm hiểu kỹ độ phù hợp của “tân binh” chăm sóc da mà đã đặt trọn niềm tin vào những lời quảng cáo “ngọt như rót mật vào tai” thì các bạn đang “đặt cược” nhan sắc của mình đấy.

Hơn nữa, thời gian cận kề Tết không đủ để sản phẩm phát huy tác dụng có thể nhìn thấy được. Nếu muốn thử sức với những “lối” skincare mới thì các bạn vẫn nên để dành sau Tết để tránh những rủi ro không đáng có nhé!

“Lao đầu” vào tẩy da chết

Thời điểm trước Tết chính là lúc thời tiết giao mùa nên làn da cũng trở nên “đỏng đảnh” hơn. Việc dùng các sản phẩm có công dụng “cởi bỏ” lớp áo chết sẽ giúp làn da thông thoáng và trông thật rạng rỡ. 

Nhưng “lạm dụng” tẩy da chết sẽ khiến làn da bị kích ứng, hệ vi sinh trên da mất cân bằng, mụn sẽ “ồ ạt” ập đến. Các bạn nên “thay áo” làn da 2 lần/ tuần để đảm bảo da vẫn được làm sạch “từ trong ra ngoài” mà vẫn bừng sáng vào dịp Tết sắp tới nhé.

Dùng nước nóng rửa mặt cho đỡ lạnh

Để “xua đuổi” sự buốt giá của mùa đông, các bạn trẻ thường dùng nước nóng để rửa mặt. Tuy nhiên, thói quen này khiến làn da mất đi độ ẩm tự nhiên, trở nên nhạy cảm hơn. 

Để “vỗ về” làn da khô ráp do nước nóng, tuyết dầu nhờn được kích hoạt, tạo cơ hội cho mụn “xâm chiếm”. Các bạn có thể điều chỉnh nhiệt độ phù hợp và rửa lại bằng nước lạnh để “khóa cửa” các lỗ chân lông, ngăn chặn sự xâm nhập của vi khuẩn gây mụn vào làm ổ nhé!

ảnh
Rửa mặt bằng nước ấm tăng nguy cơ bong tróc da

Chạy deadline quên luôn làm sạch da

Trước tết là thời điểm công việc khá căng thẳng. Nhiều bạn trẻ phải “gồng mình” để giải quyết đống deadline chồng chất.  Thế rồi quên luôn làn da cũng có “deadline” làm sạch.

Việc “rũ bỏ” lớp trang điểm và bụi bẩn đã “bám” lên da suốt cả ngày trời sẽ giúp da dễ thở hơn  và hạn chế nguy cơ bị mụn tấn công. 

Cho dù có bận rộn đến mấy thì các bạn cũng đừng lờ là việc skincare nhé. Làm sạch da chính là cách để cuốn trôi đi vẻ mệt mỏi sau bao ngày chạy deadline đấy.

Dưỡng ẩm quá đà

Cuộc đua làm đẹp “chạy nước rút” cho năm mới chưa bao giờ dễ dàng. Các bạn trẻ thường nóng vội thử nhiều sản phẩm skincare khác nhau với hy vọng làn da sẽ “mướt mườn mượt” bất ngờ.

Tuy nhiên, việc bôi chồng chất serum, sữa dưỡng, kem dưỡng,… sẽ khiến làn da bị “bội thực”. Các dưỡng chất không được hấp thụ hết sẽ “đè” nặng lên da. Lỗ chân lông bị bít tắc, hình thành lên mụn.

Việc thêm thắt quá nhiều vào chu trình skincare thay vì “kết bạn” với những sản phẩm vừa đủ và phù hợp sẽ khiến da chẳng thấy đẹp lên tý nào mà còn có nguy cơ “tụt” sắc hơn đấy.

ảnh
Bôi kem dưỡng ẩm nhiều khiến da bị “ngạt thở”

Decumar “độ” vía đến đâu, da đẹp đến đấy

Làn da đẹp chuẩn “vạn người mê” là niềm khao khát cháy bỏng của bao bạn trẻ. Đặc biệt vào dịp lễ Tết, một làn da sạch mụn là vía tốt mà ai cũng muốn xin. Nhưng để đạt được cảnh giới đấy thì cần có “trợ thủ” giúp các bạn “độ” vía da đẹp thành công. Decumar chắc chắn sẽ là “chân ái” mà các bạn đang cần tìm.

Decumar hiện đang là thương hiệu chăm sóc da “làm mưa làm gió” trên lãnh thổ skincare. Năm 2020, “đứa con tinh thần” Decumar Advanced “chào sân” địa hạt làm đẹp. Bộ 3 được“thay chiếc áo mới” bắt mắt và trẻ trung hơn. Combo này còn được nâng cấp công dụng trên cả 4 vấn đề mụn – thâm – sẹo – nhờn. Bảng thành phần gồm những “gương mặt hot” trong làng skincare. 

Bộ 3 Decumar Advanced có gì đặc biệt?

Nổi bật nhất là gel ngừa mụn Decumar. Thành phần “chủ lực” là siêu nghệ Nano Curcumin. Tốc độ thẩm thấu nhanh gấp 7500 lần so với nghệ thường. “Em” này được bổ sung tinh chất rau má Pháp. Đây là “cặp bài trùng” có sức mạnh “khủng khiếp” giúp đánh bay mụn từ Gốc. Các vết thâm cứng đầu cũng bị xóa sổ và ngăn ngừa để lại sẹo.

Gel rửa mặt ngừa mụn Decumar được mệnh danh là “bà hoàng” trong làng làm sạch. Nano Curcumun kết hợp với tinh chất lá chanh sim giúp nâng cao khả năng làm sạch sâu dịu nhẹ. Những “thánh” da mụn sẽ “trút bỏ” hoàn toàn đống bã nhờn. Vi khuẩn gây mụn bị ức chế hoàn toàn. Đảm bảo không bị khô căng hay kích ứng nhé.

“Trùm cuối” là kem chống nắng kiểm soát nhờn Decumar. “Em” này chắc chắn sẽ không làm các bạn thất vọng. Thành phần gồm Nano THC, Fluidipure kết hợp với chiết xuất vi sinh từ biển sâu. Bộ 3 này tạo thành lớp màng bảo vệ da “kiên cố” suốt 8h. Dầu nhờn được kiểm soát hiệu quả. Lỗ chân lông không lo bị bít tắc.

Sở hữu những thành phần “cực phẩm” cùng công dụng tuyệt vời như trên, Decumar Advanced là bản phác họa hoàn hảo cho một “lộ trình” skincare trước tết tối giản mà hiệu quả ngoài sức tưởng tượng. Đây chính là cú “lột xác” ngoạn mục cho làn da của bạn.

ảnh
Decumar độ vía đến đâu, da đẹp đến đấy

[dathang]

Trước Tết là khoảng thời gian “cân não” về chuyện chăm sóc da. Chỉ cần sơ sẩy một chút thôi là da sẽ kém xinh hơn so với Tết năm ngoái. Các bạn hãy ghi nhớ ngay 5 sai lầm skincare trước tết dễ mắc phải ở phía trên để kẻo làn da lại xuống sắc, Tết mất vui. 

Với những bạn vẫn chưa tìm được cách để “trừ khử” đám mụn xấu xí, những vết thâm cứng đầu thì Decumar chắc chắn sẽ là “chàng kị sĩ” mà các bạn đang tìm kiếm đấy.

By Decumar
  • Theo dõi
    Thông báo của
    guest
    0 Góp ý
    Phản hồi nội tuyến
    Xem tất cả bình luận