Tận hưởng giao hàng miễn phí toàn quốc với hoá đơn từ 250.000 đ +

DECUMAR – Vinh dự nhận giải thưởng “TOP THƯƠNG HIỆU UY TÍN QUỐC GIA”

01.16.24
18:02
  • Chia sẻ

Bước sang năm thứ 9 có mặt trên thị trường, Decumar vinh dự được xướng tên trong top thương hiệu uy tín quốc gia – Sự ghi nhận vững chắc cho những nỗ lực không ngừng nghỉ của Decumar trong việc mang đến giải pháp hoàn hảo cho làn da mụn của hàng triệu bạn trẻ trên khắp cả nước.

Được biết đến là thương hiệu chăm sóc da mụn chuyên biệt cho tuổi dậy thì, Decumar đã không ngừng cải tiến, nâng cấp và mở rộng quy mô sản phẩm, hoàn thiện quy trình chăm da toàn diện giúp xử lý tình trạng mụn, thâm, sẹo một cách an toàn – hiệu quả.

Có mặt tại hơn 20.000 nhà thuốc toàn quốc, nhận được những đánh giá cao của các dược sĩ, chuyên gia da liễu, Decumar đã từng bước chiếm trọn lòng tin của hầu hết các Beauty Blogger, trở thành “người bạn đồng hành” của hàng triệu làn da dầu mụn. Vì vậy, việc được vinh danh trong top thương hiệu uy tín quốc gia đánh dấu cột mốc lớn trên chặng hành trình tiếp tục khẳng định mình của Decumar trong lòng các bạn trẻ.

️️Để đáp lại sự ưu ái, tin tưởng của tất cả các khách hàng, Decumar đã, đang và sẽ còn tiếp tục nỗ lực hơn nữa để giữ vững vị thế và chinh phục thêm những dấu mốc mới trong tương lai.
By thuydp
  • Tag:

  • Theo dõi
    Thông báo của
    guest
    0 Góp ý
    Phản hồi nội tuyến
    Xem tất cả bình luận