Tận hưởng giao hàng miễn phí toàn quốc với hoá đơn từ 250.000 đ +

Decumar trao học bổng khuyến học tại các trường cấp 3 tỉnh Cà Mau và Cần Thơ

09.28.23
14:05
  • Chia sẻ

Trong tháng 9, Công ty Dược Mỹ phẩm CVI nhãn hàng Decumar đã trao tặng học bổng cho các em học sinh có hoàn cảnh khó khăn, đạt thành tích cao trong học  tại các trường học ở tỉnh Cà Mau và Cần Thơ thuộc khu vực Mekong.

Decumar trao tặng học bổng cho các em học sinh có hoàn cảnh khó khăn, đạt thành tích cao ở 2 tỉnh Cà Mau và Cần Thơ

Là một trong những hoạt động thường niên của nhãn hàng mỗi mùa tựu trường, Decumar đã có mặt tại 8 trường THCS – THPT thuộc 2 tỉnh Cà Mau và Cần Thơ gồm:

  1. Trường THCS – THPT Hồ Thị Kỷ
  2. Trường THPT Chuyên Phan Ngọc Hiển
  3. Trường THCS – THPT Lý Văn Lâm
  4. Trường THPT Nguyễn Việt Khái
  5. Trường THPT Châu Văn Liêm
  6. Trường THPT Bùi Hữu Nghĩa
  7. Trường THPT Thới Long
  8. Trường THPT Lương Định Của

Và trao tới tay các bạn học sinh có hoàn cảnh khó khăn, đạt được những thành tích cao trong học tập những suất học bổng giá trị nhằm tạo không khí vui tươi đầu năm học mới, đồng thời tiếp sức và khích lệ các em học sinh phấn đấu vượt qua khó khăn, vươn lên trong học tập.

Đại diện nhãn hàng Decumar đã đến tham dự lễ khai giảng và dành tặng những suất học bổng khuyến học cho các trường cấp 2, cấp 3

Bên cạnh đó, nhãn hàng Decumar cũng dành tặng tới tất cả các em học sinh tại các trường học hàng nghìn mẫu sản phẩm hết sức thiết thực trong việc chăm sóc và bảo vệ làn da khi bước vào tuổi dậy thì là Bộ đôi Gel rửa mặt giảm nhờn cho da mụn và Gel ngừa mụn Decumar.

Decumar dành tặng tới các em học sinh bộ đôi sản phẩm Gel rửa mặt giảm nhờn cho da mụn và Gel ngừa mụn Decumar

Được biết đến là thương hiệu chăm sóc da mụn an toàn và lành tính dành cho lứa tuổi dậy thì, có được sự đón nhận tích cực từ hàng triệu khách hàng, Decumar đã luôn sẵn sàng lắng nghe, thấu hiểu mong muốn của các bạn trẻ để từ đó không ngừng nỗ lực, cải tiến về chất lượng sản phẩm cũng như giữ vững tính an toàn của sản phẩm, từng bước trở thành những “người bạn đồng hành”, “quân sư” đáng tin cậy của giới trẻ trong việc xử lý mụn, thâm, sẹo trên da.

Hy vọng rằng, các bạn học sinh sẽ tiếp tục phấn đấu hơn nữa trong học tập, tự tin vào chính bản thân mình để tự tay mở ra những cánh cửa thành công trong tương lai không xa. Decumar sẽ luôn đồng hành cùng các bạn!

By thuydp
  • Tag:

  • Theo dõi
    Thông báo của
    guest
    0 Góp ý
    Phản hồi nội tuyến
    Xem tất cả bình luận