Tận hưởng giao hàng miễn phí toàn quốc với hoá đơn từ 250.000 đ +

Decumar – Nhà tài trợ vàng tại Chương trình Khám Phá Sự Năng Động 2023

10.31.23
18:21
  • Chia sẻ

Decumar – Thương hiệu chăm sóc da mụn từ thảo dược công nghệ cao rất hân hạnh là nhà trợ vàng của chương trình Khám phá sự năng động 2023 do Margroup – Nhóm sinh viên nghiên cứu Marketing của trường Đại học Kinh tế TP. Hồ Chí Minh tổ chức. Vừa qua tại hội trường A.116 Đại học Kinh Tế TP.HCM, buổi Talkshow truyền cảm hứng Khám Phá Sự Năng Động 2023 đã diễn ra vô cùng sôi nổi. Chương trình đã được tổ chức thành công cùng với sự tham gia của gần 1000 bạn tân sinh viên siêu đáng yêu sẵn sàng “Cất Bước” – tiến về chặng hành trình tương lai phía trước.

Decumar thấy rằng để kiến tạo nên hành trình mới thật rực rỡ ở môi trường Đại học, không thể thiếu đi sự chăm chỉ và nỗ lực không ngừng của các bạn sinh viên. Nhưng bắt đầu từ đâu, như nào mới là đủ có lẽ vẫn là một “dấu hỏi” lớn đầy ngổn ngang, chất chứa trong lòng các bạn mà chưa có lời giải đáp.
Tại buổi Talkshow của Khám Phá Sự Năng Động 2023 thật sự đã mang đến những chia sẻ đầy bổ ích với sự đồng hành cùng các diễn giả giàu kinh nghiệm để tiếp thêm nguồn năng lượng thúc đẩy bạn “cất bước” mạnh mẽ và vững vàng chinh phục hành trình sắp tới.

Có thể thấy, Gen Z là thế hệ đặc biệt được sinh ra ở thời đại công nghệ 4.0 phát triển. Gen Z rất tài năng, cá tính. Decumar có dễ ràng kết nối với thế hệ Gen Z thông qua một điểm chung đó là người dẫn đầu. Nếu như Gen Z là thế hệ dẫn đầu về những xu hướng sáng tạo, bứt phá tài năng. Thì Decumar lại là thương hiệu chăm sóc da mụn từ thảo dược công nghệ cao dẫn đầu về khả năng xử lý Mụn – Thâm – Sẹo từ các thành phần thiên nhiên, xoá đi mọi rào cản, tái tạo làn da mụn.

Nhờ đó, Decumar được thế hệ Gen Z yêu thích. Vì vậy, với tư cách là nhà tài trợ Vàng, Decumar hy vọng các bạn sinh viên trẻ sẽ luôn có được sự mạnh mẽ vững bước hướng tới tương lai phía trước với hành trang trí tuệ, sức khỏe và đặc biệt là sự tự tin với làn da sáng – sạch – khỏe.

By thuydp
  • Tag:

  • Theo dõi
    Thông báo của
    guest
    0 Góp ý
    Phản hồi nội tuyến
    Xem tất cả bình luận