Tận hưởng giao hàng miễn phí toàn quốc với hoá đơn từ 250.000 đ +

Cùng Decumar rinh quà cực khoái mùa lễ hội ma quái Halloween

10.29.22
10:01
  • Chia sẻ

Diễn ra trong 3 ngày, từ 29 – 31/10/2022, không chỉ được tham gia Lễ hội ma quái Halloween, khách hàng của Decumar còn được tận hưởng những phần quà được thiết kế độc quyền .

Halloween ngày nay không chỉ phát triển mạnh ở các nước phương Tây. Mà ở Việt Nam, lễ hội ma quái huyền bí cũng được đông đảo các bạn trẻ đón nhận và yêu thích. Để hòa mình vào không khí lễ hội với cảm giác rùng rợn, nhưng không kém phần vui nhộn trong đêm lễ hội. Chắc chắn bạn không thể bỏ qua chương trình “Lễ hội ma quái – Rinh quà cực khoái” từ Decumar.

decumar halloween

Thời gian khuyến mại: từ 29/10 đến hết ngày 31/10/2022.

Đối tượng tham gia: Tất cả các khách hàng Decumar mua hàng online

Diễn ra trong 3 ngày, Decumar sẽ dành tặng 1 bộ bài UNO thiết kế độc quyền đựng trong hộp quà phiên bản giới hạn dành cho 31 đơn hàng đầu tiên trong ngày. Áp dụng với những khách hàng khi mua từ 2 sản phẩm trở lên (gồm Gel ngừa mụn và Gel rửa mặt Decumar)

Các đơn hàng tiếp theo khi mua từ 1-2 sản phẩm trị mụn hoặc rửa mặt Decumar sẽ được tặng 1 bộ 3 sample Decumar xinh xắn.

Là combo ngừa mụn cơ bản, bộ 2 “sát thủ” Decumar với thành phần chủ lực là Nano Curcumin, bổ sung thêm tinh chất rau má Pháp. Từ đó nâng cao hiệu quả hỗ trợ mụn, thâm, sẹo vượt trội từ gốc, giúp người dùng nhanh chóng lấy lại làn da sạch mụn, mịn màng. 

Bộ 02 sản phẩm tạo nên một chu trình chăm sóc da mụn hoàn hảo và tối giản giúp đẩy lùi mụn, thâm, sẹo từ gốc. 

decumar xử lí da mụn

Gel trị mụn của Decumar vẫn giữ nguyên thành phần tinh chất nghệ nano thẩm thấu gấp 7500 lần so với nghệ thường. Nay được bổ sung tinh chất rau má Pháp mang đến hiệu quả tác động đến các nốt mụn, thâm, sẹo nhanh hơn với công dụng tối ưu.

Gel rửa mặt Decumar, ngoài việc kế thừa toàn bộ ưu điểm của Decumar Clean, sản phẩm được nâng cấp khi bổ sung lá chanh sim có tác dụng kiểm soát nhờn nhưng vẫn giữ được độ ẩm cần thiết cho da.

By thuydp
  • Theo dõi
    Thông báo của
    guest
    0 Góp ý
    Phản hồi nội tuyến
    Xem tất cả bình luận