Tận hưởng giao hàng miễn phí toàn quốc với hoá đơn từ 250.000 đ +

Chung kết cuộc thi Marketing On Air 2017: Kịch tính và bùng nổ

05.11.17
23:40
  • Chia sẻ

Sau hơn 1 tháng tranh tài, cuộc thi Marketing On Air 2017 đã chính thức khép lại mùa thứ 2 với rất nhiều dấu ấn và cảm xúc.
Tối 26/4 vừa qua, tại nhà văn hóa (hội trường A) trường Đại học Kinh tế Quốc dân đã diễn ra chung kết cuộc thi Marketing On Air 2017  lần thứ 2 với sự tranh tài của 4 đội thi xuất sắc là F team, The Ladies, Hiễng Hiễng và Marketee.

4 đội thi lọt vào vòng chung kết năm nay

 
Ban Giám khảo chung cuộc lần này bao gồm: Ông Phan Văn Hiệu – Chủ tịch HĐQT Cty Cổ phần Dược Mỹ phẩm CVI; Ông Lê Tùng – Giám đốc Marketing Tập đoàn Sunhouse; Ông Phạm Huyền Kiêu – Chủ tịch HĐTV Haki Group, Giám đốc Tư vấn thiết kế Haki Brand; TS Phạm Hồng Hoa – Giảng viên khoa Marketing trường ĐH Kinh tế Quốc dân; Bà Hoàng Phương Cúc – Giám đốc nhãn hàng Decumar, nhà tài trợ kim cương của cuộc thi.
Ngoài ra, góp mặt trong đêm chung kết còn có các thầy, cô giáo trường ĐH Kinh tế Quốc dân, các nhà tài trợ, doanh nghiệp cùng đông đảo sinh viên và cổ động viên đến từ các trường đại học khác nhau.

Ông Phan Văn Hiệu – Chủ tịch HĐQT Công ty CP Dược Mỹ phẩm CVI phát biểu tại chung kết MOA 2017

 
Với chủ đề Creating Shared Value (CSV) – tạo lập giá trị sẻ chia hướng tới cộng đồng và đề bài: xây dựng chiến dịch CSV cho nhãn hàng gel trị mụn thâm Decumar, 4 đội thi đã xuất sắc vượt qua hơn 500 thí sinh khác để bước vào cuộc tranh tài nảy lửa và đầy cảm xúc.
Mỗi đội có 15 phút trình bày hoàn thiện chiến lược và kế hoạch triển khai chiến dịch marketing của mình, trong đó phải phân tích được nội dung và hiệu quả của các hoạt động cụ thể. Tại sự kiện, 4 đội thi đã thể hiện được sự tự tin, bản lĩnh và kiến thức của mình về marketing, về sản phẩm Decumar và gây được ấn tượng đặc biệt với BGK.
Ngoài các phần thi ấn tượng, sáng tạo và đầy sức trẻ, khách mời tham dự còn được thưởng thức các tiết mục văn nghệ và trò chơi hấp dẫn, đầy màu sắc do chính các bạn sinh viên Đại học Kinh tế Quốc dân thể hiện, khiến cả hội trường như bùng nổ và cùng cháy hết mình.
 

Kết thúc phần thi đầu tiên, Marketee đang là đội có điểm số cao nhất

Kết thúc phần thi đầu tiên, BGK đã chọn ra 2 đội có điểm số cao nhất để bước vào phần 2 với tên gọi “tranh biện”: Đội Marketee với số điểm 102.2, và đội The Ladies với số điểm 93.9. Tấm vé bước vào phần thi cuối là sự tranh tài quyết liệt giữa hai đội thi bởi điểm số ở vòng này là căn cứ để chọn ra quán quân của cuộc thi MOA 2017.
 
Sau 10 phút tranh biện, đại diện BGK là ông Phan Văn Hiệu đã đưa ra một câu hỏi chung để cả hai cùng giải quyết: “Trong kế hoạch của 4 đội thi lọt vào chung kết đều có những điểm xuất sắc, mang lại sự ngạc nhiên lớn cho BGK, tuy nhiên vẫn còn những điểm hạn chế. Nếu cho các bạn xây dựng lại chiến dịch, các bạn sẽ bổ sung những điểm mạnh nào của đối phương vào kế hoạch của mình?”.

The Ladies và Marketee bước vào vòng tranh biện đầy kịch tính

 
Với câu hỏi chung này, Marketee là đội đưa ra câu trả lời trước và giành được số điểm 79.2.  Cách trả lời nhạy bén, bình tĩnh, không kém phần tự tin đã mang lại cho The Ladies số điểm vượt trội với 94.3 điểm và giành chiến thắng thuyết phục trước 3 chàng trai đến từ đội Marketee.
Chung cuộc, MOA 2017 đã tìm được chủ nhân mới, đội The Ladies đến từ Đại học Quốc gia Hà Nội với số điểm 187.3 và nhận được tổng giá trị giải thưởng lên đến hơn 50 triệu đồng cùng cúp lưu niệm.
Cũng trong chương trình, BTC đã công bố kết quả và trao giải cho người giành chiến thắng cuộc thi Mini Contest với đề bài: “Hãy trở thành một copywriter và sáng tạo phần chữ cho Print ad để thể hiện tinh thần của sản phẩm trị mụn Gel nghệ Decumar sáng sạch mụn, trao sự tự tin cho người sử dụng” với cơ cấu giải thưởng lên đến 1 triệu đồng.
 

Ông Phan Văn Hiệu trao giải nhất cho đội thi xuất sắc – The Ladies

 
Đánh giá về cuộc thi Marketing On Air năm nay, ông Phan Văn Hiệu – Chủ tịch Công ty CP Dược Mỹ phẩm CVI cho biết: “Có thể nói đây là một cuộc thi lớn được tổ chức quy mô và công phu. Chúng tôi thấy được sự nỗ lực hết mình của tất cả các thí sinh tham gia qua từng vòng đấu. Các bạn đều là những người tài năng, những ý tưởng, cách giải quyết đề bài mà nhãn hàng đưa ra của các bạn rất thông minh, logic, bài bản và phần thể hiện tự tin của các bạn đã thực sự thuyết phục tôi. Tôi không nghĩ là sinh viên năm 2, năm 3 có thể làm được những điều tuyệt vời như thế, các bạn đã thực sự tỏa sáng và lưu lại dấu ấn đẹp nhất của tuổi trẻ. Tôi hy vọng rằng những năm tiếp theo, BTC vẫn sẽ tiếp tục tin tưởng, để nhãn hàng có cơ hội được hợp tác và đồng hành sinh viên”.
Mùa thứ 2 Marketing On Air với chủ đề Creating Shared Value đã khép lại với nhiều điểm nhấn và dấu ấn đáng nhớ bởi sức trẻ, sự sáng tạo, tự tin và nhiệt huyết trong mỗi sản phẩm dự thi. Trải qua chặng đường hơn 2 năm, MOA ngày càng khẳng định là một cuộc thi uy tín, bền vững và chất lượng dành cho tất cả các bạn sinh viên đam mê Marketing trên cả nước.
Dưới đây là một số hình ảnh tại đêm chung kết cuộc thi MOA 2017

Cuộc thi thu hút sự quan tâm của đông đảo thầy cô giáo và các bạn sinh viên

Khách mời nhận quà và cup lưu niệm của BTC

Các tiết mục văn nghệ hấp dẫn
Phần thuyết trình của các đội
BGK theo dõi và đưa lời nhận xét về phần thể hiện của các đội
Bà Hoàng Phương Cúc – Giám đốc nhãn hàng trao giải sáng tạo cho đội L.O.M
Giải quán quân năm nay thuộc về The Ladies
MOA 2017 đầy cảm xúc và kịch tính đã chính thức khép lại
 

By Decumar
  • Tag:

  • Theo dõi
    Thông báo của
    guest
    0 Góp ý
    Phản hồi nội tuyến
    Xem tất cả bình luận