Tận hưởng giao hàng miễn phí toàn quốc với hoá đơn từ 250.000 đ +

“Biệt đội lầy lội” – Người bạn của tuổi teen

05.09.20
12:15
  • Chia sẻ

Những câu chuyện thú vị; hài hước; những tình huống oái ăm, éo le của tuổi dậy thì,… tất cả sẽ được tái hiện nhẹ nhàng nhưng không kém phần chân thực, sinh động qua loạt seri quảng cáo dạng hoạt hình mang tên “Biệt đội lầy lội”.

“Biệt đội lầy lội” được thực hiện bởi nhãn hàng Decumar – Siêu nghệ Nano chăm sóc da mụn toàn diện dành cho teen. Thông qua những tình huống hài hước, vui nhộn mà biệt đội mang đến, các teen sẽ thấy đó như câu chuyện của chính mình trong đời sống thường nhật; Cung cấp thêm lăng kính mới mẻ, vui tươi để mang đến những phút giây thư giãn, giải trí thú vị. Đặc biệt, teen sẽ có thêm cho mình kiến thức chăm sóc da, chăm sóc bản thân bổ ích với nội dung đa dạng, phong phú, nhiều màu sắc.

“Biệt đội lầy lội” xin được phép …”trình làng”

Để tạo sự thú vị cho câu chuyện xoay quanh vấn đề về làn da của tuổi dậy thì, Decumar đã sáng tạo bộ 5 nhân vật đại diện cho 5 tính cách và cá tính hoàn toàn khác nhau. Tại đó, mỗi nhân vật được lấy cảm hứng từ chính nỗi lo lắng, sự mất tự tin của các bạn trẻ khi gặp phải vấn đề về da, cụ thể là Mụn. Các thành tố được kể đến như:

  • Làn da – nhân vật Mịn với sự vô tư, đáng yêu nhưng luôn gặp phải những rắc rối của tuổi dậy thì như chúng bạn bắt nạt, kẻ xấu rình rập,… Mịn muốn bảo vệ bản thân song cô bạn luôn loay hoay và làm sai cách, từ đó khiến tình hình càng trở nên trầm trọng hơn.
  • Tác nhân gây nên các vấn đề về mụn – nhân vật Mụn với sở thích sống bầy đàn, luôn gây sự, làm hại người khác. Bất cứ khi nào và bất cứ đâu chúng cũng đều xuất hiện và nghênh ngang “khiêu chiến” với tất cả.

Đặc biệt không thể thiếu các nhân tố giúp làn da lấy lại vẻ mịn màng, tự tin. Đó là:

  • Dee – anh chàng nghiêm túc, kool ngầu, cá tính nhưng ấm áp, có trách nhiệm và hết lòng vì bạn bè. Bằng sức mạnh từ gel Nano, Dee luôn chữa lành mọi vết thương và bảo vệ Mịn khỏi mọi sự tấn công.
  • Lin – cô gái hấp tấp nhưng nhẹ nhàng, luôn thích làm sạch mọi thứ, sống nội tâm, hay mơ màng. Lin là người bạn thân thiết, luôn nhắc nhở và bảo vệ Mịn mỗi ngày.
  • Piu – cô nàng sành điệu, thông minh, có tài ẩn mình trong suốt. Cứ mỗi dịp quan trọng hay khi cần phải thể hiện mình, Piu đều xuất hiện đúng lúc để giúp đỡ bạn bè.

Nội dung series hoạt hình xoay quanh câu chuyện bộ ba Dee, Lin và Piu giải cứu Mịn thoát khỏi sự tấn công của lũ Mụn. Ngoài ra, đó còn là câu chuyện thể hiện tình bạn, mối liên quan tương hỗ của các nhân vật,… từ đó có thái độ ứng xử, giải quyết phù hợp trong từng hoàn cảnh.

Mỗi video câu chuyện, tình huống được đúc kết từ thực tế. Qua đó mang đến cảm giác gần gũi, thân thuộc với các bạn trẻ khi cảm thấy mình như một phần của câu chuyện. Đây cũng là điều mà nhãn hàng Decumar luôn hướng tới: Hiểu bạn – Đồng hành cùng bạn để giúp bạn luôn tự tin là chính mình. Qua đó cổ vũ, động viên giới trẻ tự tin làm những điều mình thích và tự tin để tỏa sáng. Siêu nghệ Nano trị mụn Decumar sẽ giúp bạn thực hiện điều đó.

Mỗi tháng Decumar sẽ cho ra mắt 1-2 clip với nhiều nội dung thú vị. Thông tin chi tiết được cập nhật trên fanpage Decumar hoặc website Decumar.vn. Các bạn có thắc mắc, băn khoăn những vấn đề về da hay có tâm sự khó nói của tuổi dậy thì, bạn muốn hiện thực hiện hóa câu chuyện đó bằng hình ảnh vui tươi, đáng yêu; hãy inbox cho Biệt đội lầy lội Decumar. Chúng mình sẽ luôn đồng hành cùng bạn để mang đến cho bạn làn da Hết mụn viêm – Hết thâm sẹo.

By Decumar
  • Tag:

  • Theo dõi
    Thông báo của
    guest
    0 Góp ý
    Phản hồi nội tuyến
    Xem tất cả bình luận