Tận hưởng giao hàng miễn phí toàn quốc với hoá đơn từ 250.000 đ +

1001 Câu hỏi thường gặp về Decumar!

09.01.23
22:29
  • Chia sẻ

Decumar là sản phẩm được các dược sĩ da liễu khuyên dùng cho da mụn hơn 10 năm qua bởi khả năng kháng khuẩn, chống viêm, ngăn ngừa mụn, làm mờ thâm sẹo, tái tạo nhanh tổn thương do mụn, cung cấp độ ẩm và giúp da luôn sáng mịn. Tuy nhiên, có rất nhiều bạn trẻ có những băn khoăn thắc mắc về sản phẩm. Bài viết dưới đây sẽ trả lời 1001 câu hỏi về Decumar để các bạn GenZ có thể an tâm hơn khi sử dụng sản phẩm nha!

1. 1001 câu hỏi thường gặp khi sử dụng Gel ngừa mụn Decumar 

1.1 Bôi Gel ngừa mụn Decumar bao lâu thì rửa mặt?

Sau khi chấm gel ngừa mụn Decumar khoảng 30 phút, bạn có thể lau đi mà không cần rửa mặt
Sau khi chấm gel ngừa mụn Decumar khoảng 30 phút, bạn có thể lau đi mà không cần rửa mặt

Thông thường thì sau khi chấm Gel ngừa mụn Decumar khoảng 30 phút, bạn có thể lau đi mà không cần rửa mặt. Nếu muốn rửa mặt thì bạn hãy chờ sau khoảng thời gian trên nhé. 

Lưu ý khi chấm lớp gel khác lên nốt mụn thì bạn hãy lau sạch lần chấm gel trước để đảm bảo lớp gel mới được thẩm thấu tốt nhất.

1.2. Dùng Gel ngừa mụn Decumar sử dụng bao nhiêu lần 1 ngày?

Lượng sử dụng Gel ngừa mụn Decumar từ 3 – 4 lần 1 ngày là hợp lý nhất. Bạn nên rải đều lần dùng trong ngày để gel có thể thấm sâu vào trong da một cách hiệu quả.

Dùng quá nhiều gel một lúc hay quá nhiều lần trong ngày sẽ khiến da bị quá tải. Thêm nữa, lượng gel chưa kịp khô để hấp thụ lại bôi thêm lượng mới sẽ rất lãng phí.

1.3. Có nên bôi gel ngừa mụn Decumar qua đêm?

Ban đêm là thời điểm cơ thể nghỉ ngơi, da ít tiếp xúc với bụi bẩn hơn. Bạn hoàn toàn có thể bôi Gel ngừa mụn Decumar qua đêm bởi các dưỡng chất sẽ được hấp thụ tốt hơn. Thực hiện theo hướng dẫn cách sử dụng Decumar ở trên và đừng quên tẩy trang trước nhé.

Chấm gel ngừa mụn Decumar xong có thể để qua đêm
Chấm gel ngừa mụn Decumar xong có thể để qua đêm

Ban đêm sử dụng Decumar New giúp da hấp thụ tốt hơn

Khoảng 2 lần 1 tuần, bạn có thể tẩy da chết hay xông mặt để làm sạch da và giúp da thư giãn. Nên thực hiện theo quy trình tẩy trang -> tẩy da chết -> rửa mặt -> xông mặt -> thoa toner -> chấm Gel ngừa mụn Decumar.

Nên chấm gel ngừa mụn Decumar trước khi đi ngủ 30 phút. Chỉ bôi một lớp mỏng nhẹ và rửa mặt lại vào sáng hôm sau.

1.4. Dùng Gel ngừa mụn Decumar bao lâu thì hết mụn?

Sử dụng Gel ngừa mụn Decumar bao lâu thì có hiệu quả còn tùy thuộc vào tình trạng mụn:

  • Với mụn trứng cá thông thường: Chăm sóc da kết hợp dùng Decumar từ 6 – 10 ngày sẽ đánh bay mụn.
  • Với tình trạng mụn viêm nặng: Gel ngừa mụn Decumar giúp làm giảm viêm sưng, nhanh chóng khô cồi mụn và trị thâm.

2.5. Decumar có dùng được cho bà bầu không?

Bà bầu hoàn toàn có thể sử dụng gel ngừa mụn Decumar
Bà bầu hoàn toàn có thể sử dụng gel ngừa mụn Decumar

Decumar với chiết xuất từ nhiên nhiên, an toàn và phù hợp với mọi loại da, mọi đối tượng kể cả bà bầu. Thành phần của Decumar giúp bạn hết mụn viêm, hết thâm sẹo:

  • Nano curcumin: Thẩm thấu vào da nhanh hơn 200 lần so với dạng curcumin khác, giúp trị mụn, tái tạo da, làm vết thương nhanh lành và trị thâm sẹo.
  • Tinh chất lá chanh sim: Giúp cân bằng da, đảm bảo lượng dầu vừa đủ, triệt tiêu môi trường phát triển của mụn.
  • Tinh chất hàng tây đỏ: Giảm viêm và hạn chế sẹo sau mụn.
  • Vitamin E và lô hội: Làm dịu kích ứng do mụn và dưỡng ẩm da.

Các mẹ bầu hoàn toàn có thể yên tâm sử dụng Decumar New để chăm sóc cho da mụn. Decumar New cũng có thể dùng cho nam giới gặp các vấn đề về mụn.

2. Bộ sản phẩm chăm sóc da mụn toàn diện thế hệ mới

Là thương hiệu dành riêng cho da mụn hàng đầu tại Việt Nam, Decumar đã không ngừng lỗ lực và cải tiến nhằm mang đến cho khách hàng những sản phẩm chất lượng nhất. Da mụn đặc biệt rất nhạy cảm, cần được chăm sóc kỹ lướng. Chính vì vậy nhà Decumar đã nâng cấp hơn với bộ 3 sản phẩm Decumar Advanced chăm sóc da mụn theo quy trình chuẩn chỉnh và toàn diện bao gồm:

2.1 Gel rửa mặt Decumar Advanced

Gel rửa mặt giảm nhờn dành cho da mụn Decumar Advanced – đây là phiên bản nâng cấp hơn của Decumar Clean. Vẫn giữ nguyên bảng thành phần của Decumar Clean có công dụng làm sạch da một cách nhẹ, tuy nhiên gel rửa mặt Decumar Advanced còn kết hợp thêm chiết xuất là chanh sim giúp kiểm soát nhờn, ngăn ngừa mụn hiệu quả.

 

Gel rửa mặt Decumar Advanced dành riêng cho da mụn
Gel rửa mặt Decumar Advanced dành riêng cho da mụn
Decumar đã được rất nhiều Beauty Blogger tin tưởng và sử dụng.
Dùng ngay Decumar để hết mụn viêm, hết thâm sẹo ngay hôm nay nhé! Để tìm nhà thuốc gần bạn nhất

2.2 Gel ngừa mụn Decumar Advanced

Gel ngừa mụn Decumar Advanced – Giao diện hoàn toàn mới của Decumar New. Nổi bật hơn so với bảng thành phần của Decumar New, gel ngừa mụn Decumar Advanced kết hợp thêm chiết xuất rau má được nhập khẩu từ Pháp giúp tăng khả năng giảm mụn, xử lý thâm, làm lành vết thương và ngăn ngừa sẹo.

Gel ngừa mụn Decumar với các thành phần an toàn, lành tính, giúp giảm mụn, thâm và sẹo
Gel ngừa mụn Decumar với các thành phần an toàn, lành tính, giúp giảm mụn, thâm và sẹo

2.3 Kem chống nắng Decumar Advanced

Kem chống nắng kiểm soát nhờn cho da mụn Decumar Advanced – Chống nắng vật lý lai hoá học SPF 50+, PA ++++ tạo lớp hàng rào kiên cố bảo vệ da mụn suốt 8h, kiểm soát nhờn và ngăn ngừa mụn tối ưu

Kem chống nắng Decumar Advanced giúp kiểm soát dầu nhờn
Kem chống nắng Decumar Advanced giúp kiểm soát dầu nhờn

2.4 Toner cho da mụn Decumar Advanced

Toner cho da mụn Decumnar có kết cấu dạng nước, dễ dàng thẩm thấu và không gây bết dính giúp cân bằng độ pH, duy trì độ ẩm tự nhiên cho da. Nhờ ứng dụng công nghệ Aminovector kết hợp các thành phần hỗ trợ giảm mụn, kháng viêm nhanh chóng thẩm thấu vào da, Toner được nghiên cứu dành riêng cho da mụn của Decumar giúp nuôi dưỡng, tái tạo và hấp thụ tốt hơn các dưỡng chất của bước chăm sóc da tiếp theo.

Toner được nghiên cứu chuyên biệt cho da mụn, cân bằng pH, thu nhỏ lỗ chân lông và ngừa mụn hiệu quả
Toner được nghiên cứu chuyên biệt cho da mụn, cân bằng pH, thu nhỏ lỗ chân lông và ngừa mụn hiệu quả

Dùng Decumar – Hết mụn viêm, hết thâm sẹo.

Tới ngay nhà thuốc gần nhà và ring ngay 1 em Decumar để trải nghiệm hiệu quả nha!!!

2.5 Nước tẩy trang cho da mụn Decumar Advanced

Một bước không thể thiếu trong quy trình chăm sóc da nếu muốn có một làn da nói “không” với mụn viêm và thâm sẹo chính là luôn luôn phải tẩy trang thật sạch. Nước tẩy trang cho da mụn Decumar ứng dụng công nghệ Micellar giúp lấy đi sạch bụi bẩn, bã nhờn – tác nhân chính khiến cho da nổi mụn và sưng viêm nghiêm trọng. Đặc biệt, với bảng thành phần thiên nhiên lành tính từ Chiết xuất Phỉ và Chiết xuất Vỏ cây liễu trắng, không cồn, không paraben,… nước tẩy trang Decumar chính là “chân ái” dành cho làn da mụn với cơ chế làm sạch sâu nhưng vô cùng dịu nhẹ, không gây kích ứng cho cả những làn da nhạy cảm nhất.

Nước tẩy trang dành riêng cho da mụn không gây khô da, dịu tình trạng mụn viêm đỏ
Nước tẩy trang dành riêng cho da mụn không gây khô da, dịu tình trạng mụn viêm đỏ

2.5 Viên uống giảm mụn Decumar Advanced

Viên uống Decumar Advanced là sự kết hợp của các thành phần thảo dược có tác dụng thanh nhiệt, đào thải độc tố, hỗ trợ cân bằng nội tiết giúp giảm tình trạng mụn viêm phát ban trên da và ngăn ngừa hình thành mụn mới do nóng trong. Đặc biệt, sự có mặt của các nhóm vitamin, nano curcumin, kẽm gluconat còn giúp tăng cường khả năng miễn dịch cho da, kháng khuẩn từ sâu bên trong và điều tiết hoạt động của tuyết bã nhờn hiệu quả.

Kết hợp trong uống ngoài bôi x5 hiệu quả ngừa mụn viêm, thâm sẹo
Viên uống Decumar giúp thanh nhiệt, giải độc, giảm mụn từ bên trong

3. Decumar hiện được mua ở đâu chính hãng?

Bộ sản phẩm Decumar do Công ty Cổ phần Dược Mỹ phẩm CVI sản xuất và phân phối. Hiện, sản phẩm đã có mặt tại các cửa hàng và nhà thuốc trên toàn quốc. Để mua Decumar chính hãng, bạn có thể lựa chọn một trong 3 hình thức sau đây:

Cách 1: Đặt hàng online trên website tại đây 

Cách 2: Đặt hàng qua gian hàng chính hãng Shopee

Cách 3: Đến trực tiếp nhà thuốc phân phối: Truy cập tại đây

Decumar có bán tại 20.000 nhà thuốc trên toàn quốc.

Có Decumar – Bảo vệ da khỏi mụn – thâm – sẹo! Để tìm nhà thuốc gần bạn nhất

4. Đánh giá Decumar từ người nổi tiếng

Có mặt trên thị trường được gần 8 năm, Decumar đã và đang được nhiều bạn trẻ đón nhận và tin dùng. Có rất nhiều phản hồi tích cực từ phía người dùng đã ngày càng chứng minh chất lượng sản phẩm:

4.1. Beauty Blogger Call Me Duy

Là người nổi tiếng trong giới beauty về làm đẹp, Call Me Duy đánh giá sản phẩm chăm sóc da mụn Decumar là một trong những brand Việt Nam uy tín với thành phần phù hợp cho làn da của người Việt, đặc biệt là các bạn trong độ tuổi dậy thì.

Beauty blogger đánh giá cao khả năng trị mụn của bộ sản phẩm Decumar
Beauty blogger đánh giá cao khả năng trị mụn của bộ sản phẩm Decumar

Qua sự hiểu biết và nghiên cứu về thành phần, cũng như đã có thời gian trải nghiệm sản phẩm, Call Me Duy đánh giá: ”Gel ngừa mụn Decumar hiệu quả trong việc làm lành nhanh các nốt mụn viêm, các nhân mụn khô và gom cồi khá nhanh, an toàn cho người sử dụng””.

4.2 Hot girl cover Fanny Trần

Fanny Trần nổi lên từ các ca khúc cover được đăng trên mạng, cô nàng sở hữu khuôn mặt xinh đẹp với làn da căng bóng và mịn màng. Cùng nghe chia sẻ của cô nàng về phương pháp chăm sóc da với bộ sản phẩm Decumar nhé !

fanny trần review decumar advanced
Fanny Trần vui mừng khi tìm ra được ”chân ái” trị mụn Decumar

Toner rồi kem dưỡng, đó chỉ là dành cho ngày chăm chỉ, còn những ngày “hơi lười”, cô nàng Fanny sẽ “skip thẳng” đến bước trị mụn siêu quan trọng.

Vốn dĩ, Fanny từng dùng nghệ tươi trị mụn nhưng không thu được hiệu quả mong muốn; Vì vậy, Decumar xuất hiện như “cứu cánh” của cô nàng. Chiết xuất Nghệ nano với kích thước siêu nhỏ và khả năng thẩm thấu vào da gấp 7500 lần, kết hợp cùng tinh chất rau má Pháp mang lại cho gel ngừa mụn Decumar quyền năng “bye mụn, bay thâm sẹo” tuyệt hảo. “Mê em cũ một thì mê em mới gấp 10 lần!” – chỉ sau 2 tuần sử dụng, Fanny phải thốt lên

Fanny Trần vui mừng chia sẻ ““Mới bôi 2-3 ngày mà các cục mụn trên mặt Fanny đều ‘tự động’ xẹp đi hết và lập tức bị ‘đá văng’ sạch sẽ sau mỗi lần rửa mặt, ‘cực kỳ phê luôn” 

4.2. Youtuber Đại Dũng

Là một người kỹ tính, Dũng thường tìm hiểu kỹ brand trước khi sử dụng bất cứ sản phẩm ngừa mụn và chăm sóc da nào. Dũng cho biết : “Mình rất ủng hộ brand Việt Nam có TÂM như Decumar nên đã dành cả tuần để sử dụng bộ sản phẩm này khi trở lại Sài Gòn. Phải hiểu rõ hiệu quả của sản phẩm đối với da như thế nào thì mình mới dám để chia sẻ với các bạn”.

Đại dũng review gel ngừa mụn Decumar Advanced
Dũng ơi Dũng à review về sản phẩm Decumar

Đại Dũng còn chia sẻ thêm “Thiết kế nhỏ gọn, các teen có thể mang đến trường bôi 3- 4 lần/ngày để nốt mụn mau xẹp. Gel ngừa mụn Decumar rất phù hợp với các nốt mụn mới mọc trên da, còn với các nốt mụn lớn phải cần có thời gian”. 

Dũng thấy: “Nano Curcumin và tinh chất rau má Pháp là sự kết hợp hoàn hảo, nốt mụn xẹp đi rất nhanh khi bôi một lớp kem mỏngVới những nốt mụn có mủ, sẽ phải mất thêm khoảng 3 ngày nữaHơn nữa, sau khi sử dụng, mình không hề cảm thấy da bị khô, bong tróc giống như dùng sản phẩm ngừa mụn khác”.

Hy vọng với những thông tin hữu ích và đánh giá Decumar trên đây. Bạn đã hiểu rõ cùng như tin tưởng hơn về dòng sản phẩm này. Hãy cùng Decumar nhanh chóng thổi bay những nốt mụn xấu xí nhé.

Sản phẩm có bán tại các hiệu thuốc trên toàn quốc

Mọi thông tin chi tiết xin liên hệ qua website của Decumar.vn hoặc hotline : 1800.8179 !!

Nếu những sản phẩm bạn từng sử dụng trước đây chưa mang lại hiệu quả, hãy chuyển sang dùng Decumar nhé!

Decumar đã được rất nhiều Dược sĩ, Beauty Blogger và các bạn Gen Z đánh giá cao và tin tưởng sử dụng! Hãy tới nhà thuốc gần nhà nhất để trải nghiệm hiệu quả của sản phẩm của nhà Decumar naaa!

Điền thông tin vào bảng dưới đây và bấm "GỬI TƯ VẤN" để mua sản phẩm

Thông báo

x

Hoặc mua sản phẩm tại hệ thống hơn 20.000 nhà thuốc trên toàn quốc.

By ngoductoan
  • Tag:

  • Theo dõi
    Thông báo của
    guest
    0 Góp ý
    Phản hồi nội tuyến
    Xem tất cả bình luận